Cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những điểm đến giải nhiệt nổi bật cho mùa hè oi bức này. Cùng OneHousing khám phá biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3 tại bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 là siêu dự án mới của VinGroup tại thành phố Hưng Yên và là mảnh ghép cuối cùng của tổ hợp ba hệ thống đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội có tên "Quận Ocean Park". Cùng OneHousing điểm qua những hoạt động nổi bật tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3 và cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo trong bài viết dưới đây.

      Điểm đến thượng lưu tại phía Đông Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội, có kết nối trực tiếp với trung tâm Hà Nội cùng các cực của tam giác kinh tế vàng Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long qua hệ thống hạ tầng giao thông mang tính chất chiến lược quan trọng của đất nước và Hà Nội.

      Nơi đây có vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận tiện khi mặt kết nối trực tiếp với đường vành đai 3,5 rộng lên đến 60m và 2 mặt giáp với tuyến đường cao tốc 5B (Hà Nội Hải Phòng) và tuyến đường quốc lộ 5A. Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được quy hoạch và đầu tư kỹ lưỡng, trau chuốt đến từng tiểu tiết nhằm tạo nên một không gian sống lý tưởng, thỏa mãn mọi yêu cầu của quý cư dân và hướng đến mục tiêu Khu đô thị sinh thái đẳng cấp Quốc Tế.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Điểm đến thượng lưu tại phía Đông Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Với vị trí như vậy, cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sẽ mất khoảng thời gian khá ngắn để đi đến những khu trung tâm của thành phố Hà Nội.

      Ngoài hệ thống tiện ích nội khu dự án thì cư dân Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sẽ được thụ hưởng những tiện ích ngoại khu đến từ 2 dự án tại khu vực là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Với điểm nhấn là biển hồ Lagoon, Khu công viên nước và bể tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park.

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là một vùng đất thượng lưu hoàng gia, là biểu tượng cho đỉnh cao của danh vọng thành công, nơi con người có thể tận hưởng một chất sống đỉnh cao thượng lưu với những hệ thống tiện ích được đưa lên một tầm cao mới.

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Khám phá vịnh biển thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được chủ đầu tư Vinhomes xây dựng một chuỗi tiện ích có một không hai và đây cũng chính là điểm độc đáo riêng của dự án. Điểm độc đáo của Vinhomes Ocean Park 3 chính là vịnh thiên đường Paradise Bay có quy mô khoảng 12 ha nằm tại trung tâm khu đô thị.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Khám phá vịnh biển thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: CafeLand)

      Bên cạnh điểm nổi bật trên thì khu đô thị cũng sở hữu hệ thống tiện ích vui chơi giải trí đa dạng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và mới mẻ mà không nơi đâu của Thủ đô có được.

      • Biển Four Seasons - biển nước mặn 4 mùa: Nơi trải nghiệm được "tắm biển trong nhà" duy nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
      • Biển Tropical Lagoon - biển nước mặn nhiệt đới: Với những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn được nhiều người ví von là hòn ngọc xanh quý hiếm của dự án.
      • Công viên Aqua Bay - công viên nước mini: Thiết kế nhiều sắc màu cực kỳ ấn tượng, đây là nơi đem lại cho du khách những giây phút vui chơi tuyệt vời sau mỗi ngày lao động và học hành căng thẳng.
      • Hệ thống siêu tiện ích được tích hợp của Vingroup: Phòng khám 5 sao Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall...

      Thay vì trước kia từ thành phố Hà Nội bạn sẽ phải đạp xe hàng giờ đồng hồ mới ra biển thì lúc này đã có thể dễ dàng tắm biển giữa lòng thủ đô. Được tận hưởng một quang cảnh biển giống như thực với bãi cát trắng mịn, hàng dừa xanh mát và một làn nước trong xanh.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Vô số cảnh sắc tuyệt đẹp làm background siêu lung linh để bạn thỏa sức pose hình check-in (Nguồn: Vinhomes)

      Kèm theo đó là rất nhiều công trình ghế ngồi nghỉ thư giãn được mô phỏng bậc thang lên thiên đường hay vô số cảnh sắc tuyệt đẹp làm background siêu lung linh để bạn thỏa sức pose hình check-in sống ảo.

      Một trải nghiệm đặc sắc khác cũng được nhiều bạn yêu thích trải nghiệm là chèo thuyền kayak để chiêm ngưỡng hoàng hôn với cảnh vật tại Vinhome Ocean Park 3. Hoạt động vừa thú vị mà lại mang đến vô vàn điều kỳ thú.

      Với giá vé tắm biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 3 bạn cũng sẽ được tham gia nướng dã ngoại trên biển tại hơn 100 điểm nướng. Tại các điểm nướng đều đã có trang bị đầy đủ những lò nướng và có những khu vực sơ chế thức ăn, lều trại hay bàn ghế ăn uống... Để từ đó có thể cùng bạn bè hay người thân trong gia đình tổ chức tiệc BBQ cùng nhau thư giãn và giải trí.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo

      Bảng giá vé mới nhất được cập nhật như sau (Nguồn: Kara Homes Tháng 6/2023):

      Nội dung

      Đối tượng

      Đơn giá vào cửa

      (VNĐ/người)

      Đơn giá BBQ

      (VNĐ/Bếp/4 tiếng)

      Đơn giá thuyền Kayak

      (VNĐ/Lượt/2 tiếng)

      Cư dân VHOCP3

      Ngày lễ

      Người lớn

      250.000

      200.000

      100.000

      Trẻ em

      150.000

      Ngày cuối tuần

      Người lớn

      220.000

      Trẻ em

      120.000

      Ngày thường

      Người lớn

      200.000

      Trẻ em

      100.000

      Cư dân Vinhomes

      Ngày lễ

      Người lớn

      300.000

      220.000

      100.000

      Trẻ em

      200.000

      Ngày cuối tuần

      Người lớn

      250.000

      Trẻ em

      150.000

      Ngày thường

      Người lớn

      220.000

      Trẻ em

      120.000

      Khách ngoài

      Ngày lễ

      Người lớn

      350.000

      250.000

      100.000

      Trẻ em

      250.000

      Ngày cuối tuần

      Người lớn

      300.000

      Trẻ em

      200.000

      Ngày thường

      Người lớn

      250.000

      Trẻ em

      150.000

      Hình thức thanh toán

      Thanh toán qua máy POS tại quầy bán vé cổng vào Biển hồ nhân tạo

      Các bạn có thể lựa chọn mua vé trực tiếp ở cửa nhưng lưu ý là thanh toán thông qua thẻ ngân hàng theo quy định và không nhận tiền mặt. Hoặc bạn có thể đặt vé qua app cư dân để nhanh chóng và tiện lợi.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp các thông tin cơ bản nhất từ địa điểm, giá vé cùng các trải nghiệm khi đến với biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng với thông tin được cung cấp sẽ giúp ích cho bạn có thể lập kế hoạch du lịch hợp lý và có được các trải nghiệm thú vị tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Điểm danh sự giống và khác nhau giữa 3 khu đô thi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương