Điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 là gì? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khá nhiều người muốn sử dụng bể bơi tại phân khu Sao Biển nhưng không biết về chi phí, điều kiện sử dụng như thế nào. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ trả lời những thắc mắc liên quan đến điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 cho bạn đọc hiểu rõ.

      “Tất tần tật” thông tin tổng quan về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Phong cách thiết kế của phân khu Sao Biển rất hiện đại, độc đáo và được bao quanh bởi biển hồ cát trắng, mang lại chất lượng sống cao, đúng với phong cách sống “đại dương” cho cộng đồng tinh hoa ở phía Đông thủ đô Hà Nội.

      Về vị trí của phân khu, phân khu Sao Biển được bao quanh bởi hai tuyến đường lớn là 40m và 52m, có nhiều cảnh quan đẹp mắt và tiện ích đầy đủ. Trong nhiều năm qua, phân khu Sao Biển đã thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tham khảo. Nhờ vào vị trí gần với đường quy hoạch 40m trải dài về phía Tây Nam của thành phố biển hồ và đại lộ 52m cắt ngang đô thị ở phía Đông, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các tuyến đường trọng điểm ở phía Đông của Thủ đô như quốc lộ 5A, đường Lý Thánh Tông, giúp rút ngắn thời gian di chuyển một cách tối đa. Không chỉ dừng lại ở đó, phân khu còn mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng khi nằm tiếp giáp trực tiếp với biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai.

      Về mặt bằng tổng thể của phân khu, quy mô của phân khu Sao Biển lên đến 1288 căn thấp tầng. Hơn 430 căn biệt thự ở đây mang đậm phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với điểm nhấn là mái hiên dốc nhẹ và, ô cửa sổ vòm và vuông cùng cùng những khối nhà nhấp nhô, tạo nên dáng vẻ uyển chuyển cho các căn biệt thự tại phân khu này. Phân khu Sao Biển có các loại hình biệt thự: Biệt thự liền kề, song lập, đơn lập. Bên cạnh đó, phân khu còn sở hữu 1000 căn shophouse và shop thương mại dịch vụ. Cụ thể, có khoảng 500 căn shop thương mại, 200 căn shophouse và 150 căn shophouse Sao Biển. Tất cả những mảnh ghép hoàn hảo này tạo nên khu mua sắm sầm uất, vui nhộn bậc nhất và xứng đáng trở thành một trong những phân khu đáng để đầu tư nhất thành phố biển hồ.

      dieu-kien-su-dung-be-boi-noi-khu-phan-khu-sao-bien-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Tổng quan phân khu Sao Biển. (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Vệ hệ thống tiện ích của phân khu Sao Biển, nằm ở trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Sao Biển được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại bậc nhất, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đủ đầy:

      • Tứ trụ tiện ích: Vinmec - Vincom - Vinhomes - Vinschool.
      • Đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue.
      • Công viên Royal Wave Park.
      • Quảng trường Empire Square.
      • Bộ 3 công viên: Tình Yêu, Ánh Sáng và Khải Hoàn.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu 01 khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”, đó chính là bể bơi trẻ em trang trí họa tiết Sao Biển, hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi, giải trí tuyệt vời cho những cư dân sinh sống tại dự án.

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Đọc tiếp

      Điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Khu bể bơi nội khu phân khu Sao Biển được thiết kế theo phong cách “resort” và được trang trí họa tiết Sao Biển trong rất đẹp mắt. Không những vậy, bao quanh bể bơi là những rặng dừa, hàng cây nhằm đảm bảo sự riêng tư cho cư dân khi sử dụng đặc quyền này. Tại đây, cư dân có thể thả mình trong dòng nước trong xanh, mát rượi để quên đi những phiền muộn sau một tuần làm việc mệt mỏi. Hoặc đối với những cư dân nhí, trẻ có thể thỏa sức “vẫy vùng” và tham gia một số hoạt động thú vị tại bể bơi.

      Với những căn biệt thự có vị trí gần với phân khu Sao Biển thì giá trị của nó sẽ cao hơn so với những căn còn lại.

      dieu-kien-su-dung-be-boi-noi-khu-phan-khu-sao-bien-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Bể bơi nội khu phân khu Sao Biển nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Vậy điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 là gì?

      Mỗi một cư dân sinh sống tại dự án đều sở hữu đặc quyền riêng khi sử dụng các hệ thống tiện ích tại nơi đây. Đối với bể bơi nội khu, cư dân sống tại đây sẽ được sử dụng tiện ích này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc người ngoài dự án có thể sử dụng bể bơi. Khi đến bể bơi, bạn phải bắt buộc trình thẻ cư dân để đội ngũ bảo vệ kiểm tra thì mới được sử dụng hệ thống tiện ích đó.

      Bể bơi ngoài trời là tiện ích độc đáo tại “thành phố Biển Hồ” Vinhomes Ocean Park 2. Bên cạnh các tiện ích khác như vườn nướng BBQ, công viên cát Sandy Park, hồ nước mặn Laguna, Royal Wave Park, thì bể bơi ngoài trời là tiện ích được yêu thích nhiều nhất, đặc biệt là đối với trẻ em.

      Điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 là gì đã được OneHousing giải đáp rõ qua bài viết trên. Khi chứng kiến tận mắt, bạn sẽ cảm thấy bể bơi ngoài trời đẹp tựa như bức tranh vẽ và muốn thả mình giữa dòng nước mát rượi ngay lập tức. Hy vọng, với bài viết vừa rồi, bạn đọc sẽ nắm được một số thông tin quan trọng liên quan đến bể bơi. Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ khi vui chơi tại đây!

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương