Giải nhiệt mùa hè với 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đẹp nhất

      Giải nhiệt mùa hè với 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đẹp nhất

      Onehousing image
      9 phút đọc
      18/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đáng trải nghiệm nhất trong mùa hè năm nay.

      Một mùa hè lại đến, còn gì tuyệt vời hơn khi được vui chơi và thư giãn tại những bãi biển nhân tạo cực hoành tráng ngay trong lòng Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing gửi đến bạn thông tin về 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đẹp nhất cũng như chia sẻ về kinh nghiệm tắm biển nhân tạo trong mùa hè.

      Bỏ túi kinh nghiệm tắm biển nhân tạo tại Hà Nội

      Trước đây, cư dân Hà Nội muốn thư giãn, vui chơi tại những bãi cát trắng với tiếng sóng biển vang bên tai phải đi tới các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, với sự phát triển của các bãi biển nhân tạo, việc giải tỏa cơn nóng giữa mùa hè trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Bãi biển nhân tạo được coi là mô hình thư giãn giải trí với chuỗi nghỉ dưỡng đa dạng, tạo ra cơ hội du lịch biển tại thủ đô cho cư dân. Cùng xem những kinh nghiệm khi tắm biển nhân tạo cần thiết để có một trải nghiệm trọn vẹn là gì nhé!

      Khởi động và làm nóng cơ thể trước khi xuống nước

      Một nguyên tắc bạn cần nhớ trước khi xuống môi trường nước như bể bơi hay biển là phải khởi động. Dành khoảng 5 - 7 phút khởi động cơ bản để tay chân được linh hoạt sẽ giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị căng cơ hoặc chuột rút ở dưới nước.

      Sử dụng sản phẩm, vật dụng bảo vệ da và mắt

      Cũng giống nước biển thông thường, nước biển nhân tạo cũng phần nào ảnh hưởng những bộ phận nhạy cảm như da và mắt. Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng nước nhỏ mắt hoặc đeo kính khi bơi, bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt mùa hè và các chất có thể khiến da kích ứng.

      Sau khi vui chơi tại bãi biển nhân tạo, bạn cũng nên thực hiện tắm tráng ngay lập tức, sử dụng sữa tắm và dầu gội phù hợp để loại bỏ các chất gây hại cho da và tóc.

      Nạp đủ năng lượng trước khi xuống nước

      Đừng để bụng quá no hoặc quá đói khi xuống nước là một kinh nghiệm nữa dành cho bạn. Bạn có thể lót dạ với vài món ăn nhẹ để có đủ năng lượng vui chơi, hoặc nếu đã ăn quá no thì nên đợi 1 - 2 tiếng rồi mới xuống biển.

      Chú ý trông chừng trẻ em khi vui chơi ở biển nhân tạo

      Dù là bãi biển nhân tạo nhưng việc trông chừng trẻ em cũng cần được quan tâm. Bãi biển nhân tạo được thiết kế tương tự các bãi tắm thông thường khi có độ dốc phía xa bờ, sóng biển cũng sẽ mạnh hơn,... Chính vì vậy các bậc phụ huynh cần để mắt đến con nhỏ khi vui chơi tại các bãi biển nhân tạo.

      giai-nhiet-mua-he-voi-3-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-dep-nhat-n17t-onehousing-1

      Kinh nghiệm tắm biển nhân tạo để có trải nghiệm đáng giá nhất (nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Đọc tiếp

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Công trình nhân tạo độc nhất

      Đôi nét về bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park là công trình ấn tượng gây dựng nên tiếng vang lớn cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. Với sự hợp tác cùng công ty Crystal Lagoon, chủ đầu tư Vingroup đã cho ra mắt bãi biển nước mặn quy mô lớn nhất Việt Nam vào cuối năm 2019.

      Với tổng diện tích lên tới 6,1ha, bãi biển có độ mặn và màu của nước giống như các bãi biển tự nhiên, với bờ cắt trắng và hàng dừa mang đến cảm giác chân thật cho du khách.

      Giá vé vui chơi tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      • 200.000VNĐ/người áp dụng với cư dân khu đô thị.
      • 600.000VNĐ/người áp dụng với khách tham quan.

      (nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, ở xung quanh khu vực biển nhân tạo còn vô vàn các dịch vụ khác để bạn trải nghiệm với chi phí riêng.

      Cách di chuyển tới bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Để di chuyển tới biển nhân tạo 6,1ha của Vinhomes Ocean Park từ trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 20 phút, bạn có nhiều sự lựa chọn như sau:

      • Sử dụng phương tiện cá nhân: Bạn di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy để đến thẳng Aeon Mall Long Biên. Tiếp tục di chuyển tới đường vành đai 3 và đi vào hướng cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Trên đường đi sẽ luôn có biển chỉ dẫn giúp bạn dễ dàng vào được khu đô thị.
      • Sử dụng phương tiện công cộng: Bạn có thể di chuyển bằng các tuyến xe bus E01, E02 và E03 để đến được Vinhomes Ocean Park.

      Chơi gì tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Hiện thực hóa giấc mơ “biển trong lòng phố”, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park mang đến những trải nghiệm thú vị có một không hai dành cho cư dân thủ đô. Những hoạt động thú vị nào mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi tới đây?

      Ngoài tắm biển đơn thuần, Vinhomes Ocean Park còn cung cấp những dịch vụ vui chơi dưới nước như bơi lội, chèo thuyền kayak, lái motor nước,... Sẽ có nhân viên tận tình hướng dẫn bạn các hoạt động này. Với chèo thuyền kayak, giá vé là 100.000 - 200.000/giờ (nguồn: Vinhomes).

      Trên bờ là hàng dừa xanh và bãi cát trắng mịn, được đặt những hàng ghế thư giãn cho du khách. Ngoài ra còn có thêm khu vực trang trí riêng để dành cho du khách thỏa sức chụp ảnh, check in tại thành phố biển hồ.

      Sau khi vui chơi tại bãi biển, bạn có thể nướng thịt dã ngoại ngay tại công viên BBQ ở đây. Tổng cộng có 6 công viên và hơn 100 điểm nướng, trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho một buổi dã ngoại thực thụ.

      Ngoài ra, trong khuôn viên khu đô thị còn rất nhiều điểm đến vui chơi như các sân thể thao, đường dạo bộ, trung tâm thương mại, các nhà hàng ăn uống,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách khi tới tham quan.

      giai-nhiet-mua-he-voi-3-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-dep-nhat-n17t-onehousing-1

      Dành trọn mùa hè tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes)

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Trải nghiệm không thể bỏ qua

      Đôi nét về bãi biển nhân tạo Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Biển nhân tạo Vinhomes Smart City nằm trọn vẹn trong thành phố thông minh tại phường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm, góp phần tạo nên hệ sinh thái xanh và không gian nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cho cư dân nơi đây, thổi làn gió mới vào khu vực phía Tây Hà Nội.

      Xét tổng thể, bãi biển nhân tạo Vinhomes Smart City với diện tích quy hoạch 4,8ha không thua kém gì các bãi biển tự nhiên. Chủ đầu tư đã rất kì công khi tạo dựng nên không gian biển hồ với làn nước trong xanh được lọc hiện đại, bãi cát trắng được vận chuyển từ Nha Trang, những hàng cây nhiệt đới tạo bóng mát trên bờ.

      Giá vé vào cửa biển nhân tạo Vinhomes Smart City Tây Mỗ là 200.000VNĐ/người cho cư dân đô thị và 600.000VNĐ/người cho khách bên ngoài (nguồn: Cen Hà Nội). Các dịch vụ trải nghiệm khác không bao gồm trong phí vào cửa.

      Cách di chuyển tới bãi biển nhân tạo Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Từ trung tâm thành phố có nhiều cung đường để bạn lựa chọn di chuyển tới biển nhân tạo Vinhomes Smart City.

      • Đi theo đại lộ Thăng Long: Đi theo lối 1, 2 hoặc 3 để vào khu đô thị và tiếp tục theo tuyến đường Ánh sáng.
      • Đi theo đường Lê Trọng Tấn: Bạn có thể tiếp cận khu đô thị bằng lối vào 4 hoặc 5.
      • Đi theo đường 72: Bạn rẽ trái vào tuyến đường Ánh sáng, ngay phía bên phải sẽ là công viên Central Park và bãi biển nhân tạo.

      Chơi gì tại biển nhân tạo Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Smart City mang tới khung cảnh yên bình, bầu không khí trong lành, là địa điểm lý tưởng để người dân thủ đô thư giãn và tránh nóng vào những ngày hè.

      Bên cạnh đó, du khách cũng được trải nghiệm picnic bên biển với hơn 100 điểm nướng BBQ trải dài dọc bờ biển nhân tạo. Mỗi điểm nướng được cung cấp đầy đủ vật dụng và thiết bị nướng, trở thành không gian lý tưởng để tụ họp với gia đình, bạn bè. Giá sử dụng dịch vụ là 200.000VNĐ/điểm nướng/2 tiếng với giới hạn là 5 người (nguồn: Cen Hà Nội).

      Chèo thuyền kayak cũng là một trong những hoạt động chủ đề đáng thử khi tới biển hồ Vinhomes Smart City. Bộ môn thể thao dưới nước này không chỉ giúp rèn luyện thể chất, khả năng phối hợp cùng đồng đội mà còn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Giá của hoạt động từ 100.000 - 200.000VNĐ/giờ với kayak đơn và đôi (nguồn: Cen Hà Nội).

      giai-nhiet-mua-he-voi-3-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-dep-nhat-n17t-onehousing-1

      Xua tan cơn nóng ngày hè với bãi biển nhân tạo Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Land)

      Bãi biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai - Công viên biển giữa lòng Thủ đô

      Đôi nét về bãi biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai

      Bãi biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong mùa hè năm nay. Baara Land nằm trên địa phận thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn thuộc huyện Quốc Oai, Hà Nội. Đây là tổ hợp vui chơi giải trí và biển nhân tạo đầu tiên tại Hà Nội với không gian rộng 1200m2.

      Được mệnh danh là “Tuần Châu trên cạn”, khi vui chơi tại bãi biển nhân tạo Baara Land, bạn sẽ lạc vào thiên đường mùa hè với bờ cát trắng phau, những con sóng cao tới 1m5, hàng dừa thơ mộng xanh tít tắp.

      Cập nhật bảng giá vé mới nhất tại Baara Land như sau:

      • Người lớn: 200.000VNĐ/người vào ngày thường và 250.000VNĐ/người vào cuối tuần.
      • Trẻ em: miễn phí với trẻ em dưới 60cm, từ 60cm đến dưới 1m2 áp dụng 50% giá vé người lớn.
      • Sinh viên: 120.000VNĐ/người vào ngày thường và 150.000VNĐ/người vào cuối tuần.
      • Giá vé sau 16h: 90.000 VNĐ/người lớn.

      (nguồn: Halo Travel).

      Cách di chuyển tới bãi biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai

      Từ trung tâm Hà Nội, bạn chỉ mất nửa tiếng đến 45 phút để di chuyển tới bãi biển nhân tạo tại Quốc Oai. Đi theo hướng đại lộ Thăng Long, rẽ phải khi tới đường tỉnh lộ 421B. Trên đường đi sẽ luôn có biển chỉ dẫn để bạn dễ dàng tới được Baara Land.

      Chơi gì tại biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai

      Biển xanh cát trắng với hệ thống tạo sóng nhân tạo độc đáo tại Baara Land chắc chắn sẽ để lại những trải nghiệm thú vị cho bạn. Điểm đặc biệt ở Baara Land Quốc Oai là có hệ thống mê cung, cầu trượt xoắn đôi, cầu trượt tốc độ cao để bạn thử thách bản thân.

      Một hoạt động không thể bỏ qua khi đến bãi biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai là show trình diễn cá heo diễn ra vào thứ 3, thứ 6 và hai ngày cuối tuần. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chú cá heo được huấn luyện biểu diễn những tiết mục ấn tượng. Tại Baara Land còn có bảo tàng đại dương, trưng bày mô hình với kích thước mô phỏng thật của các loài sinh vật biển.

      Trong khu Baara Land có các nhà hàng ăn uống để bạn dùng bữa, nạp năng lượng sau những giờ vui chơi hết mình. Một lưu ý là bạn không được mang đồ ăn từ bên ngoài vào, đồng thời cũng phải chuẩn bị vật dụng tắm biển cần thiết trước khi tới đây.

      giai-nhiet-mua-he-voi-3-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-dep-nhat-n17t-onehousing-1

      Baara Land Quốc Oai là điểm đến lý tưởng trong mùa hè (nguồn: VnTrip)

      OneHousing đã tổng hợp chi tiết thông tin về 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đẳng cấp nhất mà cư dân thủ đô không nên bỏ lỡ. Cùng với những chia sẻ về kinh nghiệm vui chơi tại các bãi biển nhân tạo, hi vọng bạn sẽ có trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng bạn bè, người thân và gia đình trong mùa hè sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi khu đô thị Kiến Hưng quận Hà Đông

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào các bãi biển nhân tạo Hà Nội mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương