Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Bài viết giới thiệu tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ và chùa Thầy, khoảng cách giữa 2 nơi này. OneHousing còn hớng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy cho bạn đọc tham khảo.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một khu đô thị hiện đại tại Hà Nội với đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạm xa không khí sầm uất của đô thị và khám phá những vẻ đẹp tâm linh thì việc tham quan Chùa Thầy - một trong những ngôi chùa cổ xưa tại Hà Nội - là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách đi đến chùa Thầy từ Vinhomes Smart City thì có thể sẽ gặp khó khăn trong quá trình di chuyển. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

      Giới thiệu chung về Vinhomes Smart City Tây Mỗ và chùa Thầy

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại đô thị thông minh

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô lên đến hơn 280 ha, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại và đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và nhiều tiện ích khác.

      Khu đô thị được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đánh giá là một trong những dự án đô thị hàng đầu tại Hà Nội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và các tiện ích cao cấp, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-thay-onehousing-1

      Quần thể chung cư Vinhomes Smart City nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chùa Thầy

      Chùa Thầy là một nhóm những ngôi chùa nằm ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 20km về phía Tây Nam, theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc. Núi Sài Sơn còn được biết đến với tên gọi Nôm là núi Thầy, cho nên người ta thường gọi chùa là chùa Thầy. Chùa Thầy được xây dựng từ thời nhà Lý và là nơi tu hành của Thiền sư Từ Đạo Hạnh.

      Ngôi chùa này được coi là một trong những di sản văn hóa lịch sử vô giá của đất nước. Chùa Thầy nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và kiến trúc cổ kính, là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội và sự kiện tôn giáo, thu hút đông đảo du khách và phật tử trong và ngoài nước đến tham quan và cầu nguyện.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-thay-onehousing-2

      Khuôn viên chùa Thầy nhìn từ trên cao (Nguồn: phatgiao)

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy là bao nhiêu km?

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy là khoảng 12 - 15km và mất khoảng 30  phút di chuyển. Thời gian di chuyển đến chùa Thầy phụ thuộc vào phương tiện đi lại và lưu lượng giao thông trên đường.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì nổi bật?

      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án bất động sản lớn và hiện đại tại khu vực phía Tây của Hà Nội. Dự án này được quy hoạch bao gồm các khu vực dân cư, thương mại, giáo dục và văn hóa. Trong khu đô thị Vinhomes Smart City, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp như trường học, bệnh viện, khu thể thao, công viên, hồ bơi, khu mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi giải trí, và nhiều hơn nữa.

      Dự án cũng được xem là một trong những khu đô thị thông minh tiên tiến nhất tại Việt Nam hiện nay, với các công nghệ thông minh được tích hợp để quản lý và vận hành các tiện ích trong khu đô thị, cũng như giúp cư dân tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn tài nguyên.

      Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây của Hà Nội, Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn có tiềm năng phát triển kinh tế và đầu tư lớn trong tương lai. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian. Với những tiện ích và vị trí đắc địa như vậy, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội hiện nay.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Di chuyển bằng phương tiện nào từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy?

      Di chuyển bằng xe buýt

      Hiện tại chưa có tuyến Vinbus từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy. Tuy nhiên bạn có thể di chuyển bằng xe buýt truyền thống qua tuyến số 157. Cụ thể, bạn có thể đón xe buýt 157 tại trạm trụ Sở Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Biển - Đại Lộ Thăng Long, xe qua các trạm trên đại lộ Thăng Long, cầu vượt Sài Sơn và đường chùa Thầy, sau cùng bạn sẽ xuống trạm đối diện UBND xã Sài Sơn - Quốc Oai, đây là trạm gần với chùa Thầy nhất.

      Với cách di chuyển này, bạn có thể tiết kiệm chi phí đi lại, tuy nhiên thời gian di chuyển sẽ lâu hơn so với việc bạn đi tự túc bằng phương tiện cá nhân, đồng thời, bạn sẽ phải đi bộ đến trạm gần nhất để đón xe buýt.

      Di chuyển bằng xe máy

      Đây là cách di chuyển nhanh nhất giữa hai địa điểm này. Hiện tại có 2 tuyến đường thuận tiện nhất mà bạn có thể tham khảo:

      • Xuất phát từ đại lộ Thăng Long - cầu vượt Sài Sơn - đường Chùa Thầy. Lộ trình này dài 12.3km và mất khoảng 25 phút di chuyển.
      • Xuất phát từ đại lộ Thăng Long - đường An Khánh - đường Cây Trà - đường Lại Yên - đường Tiền Lệ đường Yên Thái - đường Phan Trung - đường Chùa Thầy. Lộ trình này dài 13.6km và mất khoảng 25 phút di chuyển.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-thay-onehousing-4

      Nút giao đại lộ Thăng Long - cầu vượt Sài Sơn (Nguồn: cafeland)

      Di chuyển bằng xe ôtô

      Nếu bạn ngại các vấn để về thời tiết, ô nhiễm môi trường thì bạn có thể chọn đi bằng ôtô. Lộ trình này cũng tương đối thuận tiện: xuất phát từ đại lộ Thăng Long, qua cầu vượt Sài Sơn và sau đó rẽ vào đường Chùa Thầy. Toàn bộ lộ trình dài 14.3km và mất khoảng 20 phút di chuyển.

      Hy vọng rằng, với những thông tin và sự hướng dẫn trong bài viết trên, bạn sẽ có cách đi đến chùa Thầy từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương