Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/03/2023
      Cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai di chuyển thế nào cho thuận lợi mà không tốn nhiều thời gian. Cùng OneHousing xem bài viết này.

      Cư dân sống ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ không chỉ được sống trong môi trường hiện đại, trẻ trung và nhộn nhịp mà hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ thông minh nên việc đi lại của cư dân rất nhanh chóng. Qua bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai.

      Vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Bệnh viện Bạch Mai là ở đâu?

      Vị trí quan trọng của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng theo tiêu chuẩn khu căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, trung tâm thương mại khép kín với tổng 58 tòa chung cư. Dự án được coi là đại đô thị thông minh đầu tiên ở phía Tây Hà Nội nằm ngay cạnh trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long nối liền dự án với nhiều khu vực trọng điểm của Thành phố Hà Nội.

      Xung quanh Vinhomes Smart City Tây Mỗ là hệ thống trường học, địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong bán kính 7km đổ lại cư dân sống ở đây có thể đến những địa điểm nổi tiếng cụ thể như:

      • Trong bán kính 2km là: Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Thiên Đường Bảo Sơn.
      • Trong bán kính 5km là: Big C Thăng Long, sân Vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội.
      • Trong bán kính 7km là: Đại học Quốc gia Hà Nội, THPT Amsterdam, Bệnh viện 103.
      Vị trí đắc địa Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Online)

      Ngoài ra việc Vinhomes Smart City Tây Mỗ giáp với quốc lộ 70, đường Lê Trọng Tấn, vành đai 2 và vành đai 3 làm cho mạng lưới giao thông xung quanh đô thị càng hoàn chỉnh, một điểm cộng trong mắt khách hàng là các tuyến Metro sẽ đi qua Vinhomes Smart City có lộ trình là:

      • Tuyến Metro số 5: Từ Nam Hồ Tây - Ngọc Khánh - Láng đến Hòa Lạc.
      • Tuyến Metro số 6: Từ Nội Bài - Ngọc Hồi - Cổ Nhuế đến Dương Nội.
      • Tuyến Metro số 7: Từ Mê Linh - Nhổn - Văn Canh - Dương Nội.

      Với tình hình đất ở nội thành đang khan hiếm để xây dựng chung cư mà nhu cầu nhà ở của người dân lại càng tăng, đó là lý do mà thị trường bất động sản ở phía Tây ngày càng tăng mạnh và dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ trở thành nơi có tiềm năng phát triển mạnh nhất với hệ thống cơ sở hạ tầng và đi lại thuận tiện, nơi đây xứng đáng trở thành miền đất đáng sống nhất hiện nay.

      Vị trí của Bệnh viện Bạch Mai

      Bệnh viện Bạch Mai thành lập năm 1911 tên ban sơ là Nhà thương Cống Vọng, đến năm 1945 được đổi tên thành Bệnh viện Bạch Mai như hiện nay. Địa chỉ của bệnh viện ở số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP.Hà Nội, với tổng 1400 giường bệnh, tỷ lệ giường bệnh được sử dụng đạt 153% (đạt 85% so với tiêu chí đề ra). (Nguồn: WikipediA)

      Từ trước đến nay, mỗi lần nhắc đến Bệnh viện Bạch Mai thì người dân sẽ nghĩ đến ngay đây là bệnh viện tuyến trung ương tập trung phát triển 7 khoa là: tim mạch, hồi sức - cấp cứu - chống độc, thần kinh, y học hạt nhân và ung bướu, chẩn đoán hình ảnh, hóa sinh, vi sinh với đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn cao cùng thiết bị khám chữa bệnh tiên tiến là đơn vị tuyến đầu của cả nước.

      Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu cả nước (Nguồn: Bệnh viện Bạch Mai)

      Sống tại Vinhomes Smart City: Cư dân được hưởng lợi gì từ đại đô thị thông minh?

      Đọc tiếp

      Cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai

      Xã hội ngày càng phát triển tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi là nguyên nhân dẫn đến hệ miễn dịch của con người ngày càng kém, dễ gặp phải những căn bệnh từ nhẹ đến nặng. Càng ngày người dân có nhu cầu khám chữa bệnh cũng ngày càng tăng lên, cư dân sống ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng không ngoại lệ trong việc đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và khám bệnh khi cần.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ rất coi trọng sức khỏe cư dân nên việc xây dựng công viên thể thao Sportia với hơn 1000 máy tập để cư dân có thể luyện tập, nâng cao sức đề kháng cũng như tăng cường sức mạnh cho cơ thể, không những vậy hạ tầng giao thông thuận tiện dễ dàng đến các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai.

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai chỉ khoảng 13,5km nên bạn có 2 lựa chọn là đi bằng phương tiện cá nhân hoặc bằng phương tiện công cộng. Dưới đây là 2 cách cụ thể bạn có thể tham khảo:

      Sử dụng phương tiện cá nhân đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai nếu đi bằng phương tiện cá nhân thì bạn sẽ chỉ mất 26 phút lái xe với quãng đường từ Đại lộ Thăng Long đi thẳng tới đường Trần Duy Hưng, rẽ phải vào đường Láng, chạy thẳng ra Vành Đai 2, rẽ trái ra Giải Phóng, đến số 78 là Bệnh viện Bạch Mai (Tham khảo tuyến đường trên Google Maps).

      Giao thông thuận tiện giúp cư dân Vinhomes Smart City di chuyển dễ dàng
      (Nguồn:Vinhomes Smart City)

      Tuyến đường từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai đều là tuyến đường lớn, được đầu tư nên sẽ không mất thời gian để đến được bệnh viện một cách thuận tiện, khi khám chữa bệnh thì thời gian là quan trọng nhất, đây chính là điểm cộng lớn nhất khi sử dụng phương tiện cá nhân, chủ động thời gian, cung đường nhưng cũng cần tránh giờ cao điểm dễ tắc đường.

      Phương tiện công cộng đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai

      Xe điện VinBus vận hành vào năm 2021 đến nay, cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được sử dụng những tiện ích tiên tiến trên xe như: wifi miễn phí, bảng điện tử báo điểm dừng sắp tới, vé điện tử, thanh toán ngoài tiền mặt, mang đến trải nghiệm an toàn, không tiếng ồn, không khói bụi và tuyến xe đến Bệnh viện Bạch Mai sẽ có 1 tuyến xe điện là:

      • Tuyến xe VinBus E04: từ UBND phường Tây Mỗ đến 107 Trường Chinh đến cầu vượt Ngã tư Vọng rẽ trái ra đường Giải Phóng, đến ngõ 75 Giải Phóng rẽ trái sang đường đi tiếp đến số 78 Giải Phóng là Bệnh viện Bạch Mai.

      Hoặc có thể chọn tuyến xe bus truyền thống với 4 tuyến có thể đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai cụ thể là:

      • Tuyến xe 107 sang xe E08: Đón xe 107 ở UBND phường Tây Mỗ xuống ngã 3 Vạn Bảo - Khu Ngoại Giao Đoàn và đón xe E08 đi đến Bệnh viện Bạch Mai.
      • Tuyến xe 19: Đón xe ở Công viên Thiên Đường Bảo Sơn đến 107 Trường Chinh đi bộ 1,7km đến Bệnh viện Bạch Mai.
      • Tuyến xe số 87 sang xe 21B: Đón xe ở đường vào UBND phường Tây Mỗ xuống xe ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia và sang xe 21B đến Bệnh viện Bạch Mai.
      • Tuyến xe số 107 sang xe tuyến 32: Đón xe ở đường vào UBND phường Tây Mỗ xuống ở ngã 3 Vạn Bảo - Khu Ngoại Giao Đoàn và sang tuyến 32 đến Bệnh viện Bạch Mai.
      • Tuyến xe số 107 sang tuyến 25: Đón xe ở đường vào UBND phường Tây Mỗ xuống ở ngã 3 Vạn Bảo - Khu Ngoại Giao Đoàn và sang tuyến 25 đến Bệnh viện Bạch Mai.

      Thời gian tới việc đi lại từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai sẽ càng thuận lợi hơn do tuyến Metro đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian để cư dân ở Vinhomes Smart City đến Bệnh viện Bạch Mai khám chữa bệnh thường xuyên hơn. Bởi có sức khỏe là tài sản vô giá nhất, có sức khỏe mới có thể hưởng thụ cuộc sống ở Vinhomes.

      OneHousing hy vọng rằng, bạn đã có cho mình những cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai, tìm được tuyến đường phù hợp khi cần đi khám, chữa bệnh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương