Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Khu vui chơi Dream Game nằm trong khuôn viên của Royal City. Vậy cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Dream Game Royal City như thế nào?

      Bên cạnh các căn hộ đẳng cấp, khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng được chủ đầu tư tích hợp các tiện ích như khu vui chơi thể thao, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Tuy nhiên nếu bạn muốn khám phá địa điểm vui chơi khác vào cuối tuần thì đừng bỏ qua khu vui chơi Dream Game Royal City.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách khu vui chơi Dream Game Royal City bao xa?

      Cùng nằm trên các trục đường cửa ngõ của thành phố, khu đô thị Vinhomes Smart City và Royal City đều mang đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí thú vị. Vậy Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách khu vui chơi Dream Game Royal City bao xa?

      Vinhomes Smart City nằm ở đâu?

      Khu đô thị Vinhomes Smart City tọa lạc trên đường Đại lộ Thăng Long. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thủ đô. Bạn chỉ cần di chuyển 7 phút để tới được Trung tâm Hội nghị Quốc Gia hoặc 15 phút để đi tới sân vận động Mỹ Đình. Kết hợp với tổ các tòa nhà văn phòng nằm trên trục đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, như Keangnam Landmark 72, Sudico, CEO Tower. Dự án Vinhomes Smart City được coi là khu vực nhà ở lý tưởng cho cộng đồng người nước ngoài đang công tác tại Việt Nam.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-khu-vui-choi-dream-game-royal-city-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Smart City nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực tiện ích lân cận (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng tới khu đô thị văn minh, bên cạnh các căn hộ đẳng cấp, dịch vụ, quản lý được tích hợp công nghệ, Vinhomes Smart City còn có nhiều tiện ích phong phú. Với mật độ xây dựng ở mức 14.7%, quỹ đất còn lại, chủ đầu tư ưu tiên cho việc phát triển các khu vui chơi, giải trí trong khu vực. Một số tiện ích có thể kể đến như bộ ba công viên Central Park, Sportia Park và Zen Park, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool.

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi Dream Game Royal City ở đâu?

      Khu vui chơi Dream Game nằm trong khuôn viên trung tâm thương mại Royal City ở địa chỉ số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Theo đuổi phong cách thiết kế hoàng gia Châu Âu, Royal City được ví như thành phố Châu Âu thu nhỏ ở thủ đô. Vị trí thuận tiện cho giao thông, tích hợp nhiều tiện ích thú vị, Royal City chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-khu-vui-choi-dream-game-royal-city-onehousing-2

      Royal City - Khu tổ hợp nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại đẳng cấp trên đường Nguyễn Trãi (Nguồn: Trải nghiệm)

      Các tiện ích trong khu đô thị Royal City có thể kể đến bao gồm trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, hệ thống trường liên cấp Vinschool, sân trượt băng. Ngoài ra, do nằm gần trung tâm thành phố, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi giải trí khác như Hồ Gươm (5km), Ga Hà Nội (7km), sân bay Nội Bài (35km).

      Tuy cùng chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup nhưng ở mỗi tổ hợp Vincom Mega Mall lại có những tiện ích khác nhau để thu hút khách hàng. Đến với Dream Game Royal City, bạn sẽ được trải nghiệm sân chơi bowling hiện đại, khu máy chơi game (đua xe, âm nhạc), khu vận động cho trẻ từ 2 - 12 tuổi Dream Kids.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-khu-vui-choi-dream-game-royal-city-onehousing-3

      Dream Game - Tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại trong Royal City (Nguồn: DreamGames Vincom Royal City)

      Như vậy, từ Vinhomes Smart City đến khu vui chơi Dream Game Royal City, bạn cần di chuyển quãng đường dài 11km trong khoảng 19 - 20 phút. Bạn có thể lựa chọn đi xe máy, ô tô, xe bus hoặc đi bộ. 

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Lịch Sử Quốc gia có dễ không?

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Có thể nói Vinhomes Smart City và Royal City đều có vị trí vô cùng thuận lợi cho giao thông. Sau đây là hướng dẫn di chuyển mà OneHousing tổng hợp được:

      Di chuyển bằng ô tô

      Cùng nằm trên những cung đường cửa ngõ chạy song song. Có thể nói từ Vinhomes Smart City đến Royal City, bạn chỉ cần đi qua đoạn đường Khuất Duy Tiến. Điều này cũng phần nào cho thấy hệ thống giao thông phát triển tại khu vực này. Chính vì điều này, nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe máy, bạn cần cân nhắc một trong hai lộ trình sau:

      • Lộ trình 1 (12km): Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển đến nút giao Đại lộ Thăng Long với Khuất Duy Tiến → Rẽ phải vào Khuất Duy Tiến hướng đi Nguyễn Trãi → Rẽ trái tại nút giao Nguyễn Trãi với Khuất Duy Tiến, hướng Ngã Tư Sở → Bạn tiếp tục di chuyển thẳng cung đường Nguyễn Trãi và quay đầu xe để đổi sang làn bên cạnh ở điểm quay đầu đầu tiên dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở → Di chuyển tới Royal City Nguyễn Trãi.
      • Lộ trình 2 (11km): Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển thẳng theo trục đường Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng để tới Đường Láng → Bạn rẽ phải vào Đường Láng hướng Ngã Tư Sở → Di chuyển tới cây xăng Đường Láng. Tại đây bạn sẽ có hai lựa chọn là tiếp tục di chuyển theo Đường Láng và rẽ phải ở đường nhánh ra Nguyễn Trãi hoặc rẽ vào Cầu Mới để rẽ phải ra Nguyễn Trãi. Việc lựa chọn tùy vào tình hình giao thông tại thời điểm bạn di chuyển vì đôi khi bạn sẽ gặp tình trạng ùn ứ trước cửa cây xăng đường Láng → Di chuyển đến Royal City.

      Cả hai lộ trình, bạn chỉ cần di chuyển từ 19 - 20 phút. Dù là lựa chọn xe máy hay ô tô, do vị trí cửa ngõ cùng mật độ dân cư đông đúc, trục đường Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi thường xuyên có hiện tượng tắc đường giờ tan tầm. Bởi vậy bạn nên lựa chọn thật kỹ cung đường, thời gian di chuyển cũng như nắm vững các đường nhánh để thoát khỏi đoạn tắc đường.

      Di chuyển bằng Vinbus

      Tận dụng tuyến Vinbus có sẵn trong nội đô, nếu không muốn lựa chọn lộ trình, bạn có thể cân nhắc tới tuyến E09 của Vinbus. Di chuyển trong 36 phút với giá vé 7.000 VNĐ/lượt (Nguồn: Vinbus), trải nghiệm sẽ bus sẽ là lựa chọn không hề tệ. Bên cạnh đó, do có nhiều trạm xe bus xung quanh khu vực Royal City nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi phải đi bộ từ trạm xe đến khu đô thị.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-khu-vui-choi-dream-game-royal-city-onehousing-4

      Lựa chọn tuyến Vinbus E09 để di chuyển giúp bạn không phải cân nhắc lộ trình di chuyển (Nguồn: Vinbus)

      Trên đây là hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Dream Game Royal City mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm vui chơi, giải trí cuối cùng gia đình và người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Bình Tân cần lưu ý điều gì?

      Khám phá danh sách 5 dự án nhà ở xã hội nổi bật nhất ở TP.HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương