Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/02/2023
      Căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có đảm bảo công năng sử dụng? Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 là bao nhiêu?

      Là một trong những sản phẩm căn hộ chung cư được săn đón nhiều nhất trên toàn dự án, căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ thu hút được sự quan tâm lớn từ các khách hàng trẻ, theo đuổi lối sống năng động, hiện đại. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 là bao nhiêu.

       Những điều cần biết về căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Phân khu The Sapphire 4 hay Sapphire Parkville luôn là một cái tên nổi trội tại dự án Vinhomes Smart City với những góc view “bạc tỷ” hiếm nơi nào có được. Đặc biệt phải kể đến tòa S4.02 của The Sapphire 4, đây là tháp căn hộ sở hữu vị trí trung tâm của hệ sinh thái tiện ích trong đại đô thị Vinhomes Smart City. S4.02 tiếp giáp với trường học Vinschool ở phía Tây Nam, với phân khu The Ruby ở phía Đông Bắc, hơn nữa lại dễ dàng kết nối tới các tiện ích nội khu.

      Vị trí tòa S4.02 tại phân khu The Sapphire 4 - Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tháp S4.02 có thiết kế layout hình chữ L, mật độ căn hộ 22 căn/sàn và có tổng số nhà ở lên tới 728 căn hộ. Căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ chiếm số lượng không lớn trên mặt bằng tầng, chỉ gồm 2 căn/sàn, nhưng luôn được xếp vào các căn hộ có tốc độ giao dịch cao nhất. Mã các căn hộ studio tòa S402 Vinhomes Smart City gồm CH01 và CH02, với vị trí rất gần với sảnh thang máy hiện đại của tháp.

      Sơ đồ mặt bằng tòa S4.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trước khi giải đáp câu hỏi diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 là bao nhiêu, OneHousing xin được giải nghĩa sâu hơn về khái niệm diện tích tim tường và thông thuỷ:

      -    Diện tích thông thủy được tính bằng tổng diện tích phần ở, diện tích các tường phân chia phòng trong căn hộ và diện tích ban công, logia. Diện tích thông thủy còn có thường được gọi là diện tích sử dụng.

      -    Diện tích tim tường sẽ gồm Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật. Diện tích tim tường còn được gọi là diện tích sàn xây dựng.

      Tại dự án Vinhomes Smart City, diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 là bao nhiêu sẽ có sự khác biệt ở các tầng khác nhau:

      -        Từ tầng 2 đến tầng 10:

      + Căn CH01: diện tích thông thủy là 27,4m2, diện tích tim tường là 30,4m2

      + Căn CH22: diện tích thông thủy là 33,8m2, diện tích tim tường là 38,1m2

      -        Từ tầng 11 đến tầng 35:

      + Căn CH01: diện tích thông thủy là 27,5m2, diện tích tim tường là 30,4m2

      + Căn CH22: diện tích thông thủy là 34m2, diện tích tim tường là 37,9m2

      Thiết kế căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu-nhược điểm căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Điểm mạnh căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Điểm mạnh đầu tiên của căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở diện tích tim tường và thông thuỷ phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Loại hình căn hộ studio với không gian sinh hoạt không có vách ngăn giữa các phòng (ngoại trừ phòng vệ sinh) có thể tối đa hóa diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ.

      Với không gian sống và diện tích này, giá bán của căn hộ studio cũng sẽ “mềm” hơn các loại hình căn hộ khác. Điều này cũng đã ghi điểm cho các khách hàng khi đang tìm hiểu về căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Chi phí sinh hoạt cho cư dân sinh sống tại căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng được tiết kiệm rất nhiều. Với không gian không vách ngăn, việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng hoặc điều hòa không khí có thể chỉ cần tới 1-2 cái cho toàn căn hộ.

      Hơn nữa, vị trí của tòa S4.02 cũng mang lại cho các khách hàng trẻ cơ hội tận hưởng mọi tiện ích của hệ sinh thái Vinhomes Smart City. S4.02 nằm ở vị trí vàng kết nối của toàn phân khu The Sapphire 4, cũng rất gần với phân khu The Ruby, nhân đôi tiện ích cho cư dân sống tại đây.

      Tầm view nhìn từ các căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng rất thoáng đãng, có thể nhìn thấy công viên Zen Park phong cách Nhật và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. View nội khu cũng được thiết kế rất xanh mát, đem lại sự bình yên cho khách hàng sở hữu căn hộ tại đây.

      Nhược điểm căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Căn hộ studio S4.02 Vinhomes Smart City dường như đã rất hoàn hảo và không có nhược điểm gì. Tuy nhiên, các căn hộ ở hướng Đông Nam và Tây Nam lại có tầm view không quá đẹp. Nhưng điều này lại khiến cho căn hộ ở hướng này có giá bán rẻ hơn mà vẫn có đầy đủ tiện ích bên trong.

      Khách hàng nào nên lựa chọn căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Khách hàng đang trong tình trạng độc thân

      Căn hộ studio còn có tên gọi khác là căn hộ độc thân, và khách hàng chưa lập gia đình cũng là đối tượng đầu tiên mà loại hình căn hộ này hướng đến. Với không gian sống đảm bảo các tiện ích cần có và giá bán phù hợp cho điều kiện tài chính của nhiều người chưa lập gia đình, căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các cư dân trẻ và năng động.

      Khách hàng là vợ chồng mới kết hôn

      Không chỉ phù hợp với người độc thân, căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn là lựa chọn hợp lý cho các mái ấm mới hình thành. Không gian không vách ngăn của loại căn hộ này sẽ tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho các gia đình mới, đồng thời mang lại sự ấm cúng, thân mật cho các vợ chồng trẻ.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã nêu thông tin về diện tích tim tường và thông thuỷ, cũng như giải đáp diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 là bao nhiêu. Hi vọng căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ sớm trở thành ngôi nhà thân yêu cho quý khách! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương