Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Bạn băn khoăn không biết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên như thế nào? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

      Là một trong những rạp chiếu phim CGV sở hữu phòng chiếu Gold Class với hệ thống âm thanh Dolby 7.1 cùng màn hình lớn, sắc nét, đạt tiêu chuẩn rạp Hollywood, rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên là một điểm đến giải trí lý tưởng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tiện ích gì vượt trội?

      Vị trí địa lý đắc địa

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại phía Đông thủ đô, thị trấn Trâu Qùy, thuộc địa phận 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Nơi đây là tâm điểm của mạng lưới giao thông, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, quốc lộ 17.

      Với vị trí này, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố hay đến các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-rap-chieu-phim-cgv-vincom-long-bien-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lối liền với các tuyến đường giao thông chính (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích khổng lồ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      2 hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam

      Hồ nước mặn là một trong hai viên ngọc xanh giữa lòng đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với diện tích lên đến 6,1 ha cùng bãi cắt trắng được vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang, nơi đây chính là địa điểm tuyệt vời để cư dân và du khách có khoảng thời gian nghỉ dưỡng và vui chơi chẳng kém gì các bãi biển nổi tiếng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,...

      Kế bên đó là Hồ Ngọc Trai - hồ nước ngọt thơ mộng với bờ cát trắng mịn cùng hàng dừa xanh mát. Tại đây, cư dân có thể thỏa thích tham gia các hoạt động giải trí như: câu cá, đạp vịt, chèo thuyền kayak, nướng BBQ ngoài trời,...

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-rap-chieu-phim-cgv-vincom-long-bien-onehousing-2

      Hồ nước nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Mô hình đô thị "All-in-one"

      Ngay trong khu đô thị, cư dân sẽ được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện cao cấp - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc thiết bị vô cùng hiện đại.

      Cùng với đó là hệ thống các trường học liên cấp Vinschool từ mẫu giáo cho tới THPT và đại học VinUni, đánh bay nỗi lo của các bậc phụ huynh khi phải đưa đón con đi học xa nhà. Đây là hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế với chương trình học trang bị cho học sinh những hành trang để hội nhập và phát triển với xu hướng toàn cầu.

      Thỏa thích mua sắm tại Trung tâm thương mại Mega Mall Ocean Park - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, được thiết kế theo phong cách hiện đại và là nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực hàng đầu trong nước và quốc tế. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Đọc tiếp

      Rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên

      Trong nội khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể dễ dàng ghé thăm rạp chiếu phim CGV Vincom Ocean Park. Tuy nhiên, nếu muốn đổi không gian để đem lại cảm giác mới mẻ và tận hưởng cảnh quan mới lạ thì di chuyển tới rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

      Rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên nằm tại Vincom Plaza, Tầng 5, TTTM, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Nơi đây cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 10km, mất khoảng 20 phút lái xe. Không gian tại đây vô cùng rộng rãi với hành lang sâu hun hút dẫn đến từng phòng chiếu phim. Rạp chiếu phim được trang bị hệ thống đèn chiếu và âm thanh vô cùng hiện đại, đem đến cảm giác xem phim tuyệt vời nhất cho khán giả.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-rap-chieu-phim-cgv-vincom-long-bien-onehousing-3

      Rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên (Nguồn: Foody)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên

      Tháng 11/2023, rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên đang chiếu rất nhiều bộ phim cực hot hiện nay như: Những kỷ nguyên của Taylor Swift, The Marvels, Người vợ cuối cùng, Yêu lại vợ ngầu, Cô giáo em là số 1... với nhiều khung giờ khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Với giá vé giao động từ 65.000 đồng nếu bạn có thẻ thành viên U22 CGV, bạn đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác xem phim thú vị cùng bạn bè và người thân.

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên, cư dân có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong các cách sau đây:

      • Di chuyển bằng ô tô: Qua tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng => Quốc lộ 5 => Rẽ phải vào đường Cầu Bây => Rẽ trái vào Hà Văn Chúc => Rẽ trái vào Hội Xá => Rẽ trái đến Vincom Long Biên: tổng quãng đường là 9,4km với thời gian di chuyển khoảng 13 phút
      • Di chuyển bằng xe máy: Qua đường Lý Thánh Tông => Rẽ trái vào Quốc lộ 5 => Rẽ phải vào đường Cầu Bây => Rẽ trái vào Hà Văn Chúc => Rẽ trái vào Hội Xá => Rẽ trái đến Vincom Long Biên: tổng quãng đường là 10km với thời gian di chuyển khoảng 16 phút.
      • Di chuyển bằng xe bus: Tuyến số E02 với điểm bắt đầu ở đối diện đại học VinUni

      Với những tiện ích vượt trội của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cũng như nhiều cách di chuyển dễ dàng đến các địa điểm vui chơi, giải trí lớn tại thành phố Hà Nội như rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên, việc sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ giúp cư dân tối đa hóa tiện ích cuộc sống, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

      Hiện tại các loại căn hộ với giá ưu đãi đang được mở bán trên OneHousing, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sớm trở thành chủ nhân của căn hộ tại thành phố biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Imperia Sky Garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương