Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Bốt Hàng Đậu

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Bốt Hàng Đậu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Cư dân tại Vinhomes Smart City có nhu cầu tìm cung đường ngắn nhất để đi đến Bốt Hàng Đậu. Hãy để OneHousing hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất đến địa điểm mong muốn.

      Bốt Hàng Đậu là một trong những công trình kiến trúc cổ điển, với vẻ đẹp quyến rũ, được xây dựng từ thời Pháp thuộc giữa lòng thủ đô. Đây là địa điểm checkin quen thuộc của người dân Hà thành cũng như du khách. Cư dân tại Vinhomes Smart City muốn di chuyển đến đây thì có cách nào là nhanh nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Đặc điểm vượt trội của dự án Vinhomes Smart City

      Vị trí đắc địa, di chuyển dễ dàng

      Vinhomes Smart City nằm tại khu vực Tây Mỗ và Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, ngay cạnh Đại lộ Thăng Long. Nơi đây được mệnh danh là Thành phố quốc tế của những công dân toàn cầu, là thành phố thông minh được ưa thích bởi nhiều người dân Hà Nội và cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại đây.

      Khu đô thị tọa lạc tại vị trí đắc địa tại nút thắt giữa Đại lộ Thăng Long và tuyến đường 70, trong đó, Đại lộ Thăng Long là trục đường kết nối với các tuyến đường lớn như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã,... và là tuyến đường để di chuyển đến các quận/huyện và tỉnh thành lân cận như: Ba Vì, Quốc Oai, Hoài Đức, Hòa Bình,... Điều này giúp cư dân di chuyển đến các địa điểm xung quanh một cách thuận tiện.

      Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố như: Thiên Đường Bảo Sơn, Trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình. Cụ thể, chỉ mất 7 phút để di chuyển đến Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, 10 phút đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình hay TTTM Big C Thăng Long, 40 phút đến sân bay Quốc tế Nội bài.

      Tiện ích nội khu đa dạng

      Vinhomes Smart City sở hữu bộ 3 công viên liên hoàn với diện tích lên đến 16,3ha, gồm Công viên thể thao, Công viên Nhật Bản và Công viên trung tâm, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cả khu đô thị. Trong đó, công viên thể thao với quy mô hàng đầu Đông Nam Á cùng tổ hợp 15 công việc chủ đề mới lạ, hấp dẫn nhất tại Việt Nam, được trang bị hơn 1200 máy tập thể thao đáp ứng nhu cầu tập thể dục, sống lành mạnh của cư dân.

      Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool ngay trong khu đô thị, giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian đưa đón con đi học và đảm bảo an toàn cho trẻ.

      Dưới chân tòa nhà là hệ thống chuỗi siêu thị Winmart + và cạnh đó là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với đầy đủ các thương hiệu từ thời trang đến ẩm thực để cư dân có thể thỏa thích vui chơi, mua sắm.

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cũng nằm ngay trong khu đô thị, giúp các cư dân có thể dễ dàng thăm khám bệnh mà không phải di chuyển xa. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

      Các loại hình căn hộ và giá bán từng loại

      Vinhomes Smart City có nhiều loại hình căn hộ để khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Loại hình căn hộ từ studio với diện tích khoảng từ 30m2 cho đến căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lên đến 100m2.

      Dưới đây là bảng tổng hợp các loại hình căn hộ với diện tích và giá bán để khách hàng có thể tham khảo:

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-bot-hang-dau-onehousing-3

      Bảng các loại hình căn hộ và giá bán (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Lựa chọn đơn vị tư vấn mua bán căn hộ uy tín

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị tư vấn mua bán căn hộ, tuy nhiên, quý khách hàng cần tỉnh táo để lựa chọn đơn vị tư vấn uy tín để tránh mất tiền oan hay bị mua với giá cao, không đảm bảo lợi ích cư dân.

      OneHousing với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu tâm lý khách hàng, sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất và tư vấn tận tâm để quý khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình.

      Hãy để lại thông tin tại website OneHousing hoặc gọi điện tới hotline 1800 646 466 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Bốt Hàng Đậu - Pháo đài cổ kính giữa lòng Hà Nội

      Ý nghĩa lịch sử của Bốt Hàng Đậu

      Bốt Hàng Đậu hay còn gọi là Đài Đầu, là một địa điểm rất đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Bởi nó là một trong những công trình được xây dựng bởi Pháp cách đây hơn 130 năm.

      Nơi đây được ví như đấu trường La Mã nằm giữa thủ đô Hà Nội với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ theo thiết kế cổ của Pháp. Bốt Hàng Đậu có hình dáng chiếc trụ tròn với đường kính khoảng 19m và chiều cao hơn 20m, mái hình chóp nón và được lợp tôn, trên đỉnh gắn cột thu lôi chống sét.

      Tháp nước được xây dựng vào khoảng năm 1984 với mục đích cung cấp nước ngọt cho người dân trong thành phố, từng được canh giữ bởi binh lính Pháp. Ngày nay, tuy không còn để cung cấp nước nhưng Bốt Hàng Đậu vẫn còn tồn tại như một minh chứng lịch sử về một thời kỳ oanh liệt của dân tộc.

      Vị trí của Bốt Hàng Đậu

      Bốt Hàng Đậu tọa lạc tại phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với vị trí đẹp giữa lòng Hà Nội cùng nét đẹp cổ kính, nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến chụp ảnh. Đặc biệt, trước tháp là cây lộc vừng lâu năm, vào mùa thay lá khoảng cuối tháng 3, nơi đây rực rỡ sắc vàng khiến Bốt Hàng Đậu càng trở nên đẹp và tươi đẹp hơn.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-bot-hang-dau-onehousing-4

      Khung cảnh Bốt Hàng Đậu vào cuối tháng 3 (Nguồn: Vinpearl)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Bốt Hàng Đậu

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Bốt Hàng Đậu khoảng 15km, chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc hoặc phương tiện công cộng đều được. Dưới đây là 2 cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Bốt Hàng Đậu:

      - Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (ô tô hoặc xe máy): Từ khu đô thị đi ra Đại lộ Thăng Long => Đi thẳng qua đường Trần Duy Hưng => Đi tiếp qua đường Nguyễn Chí Thanh => Đi tiếp đường Liễu Giai => Rẽ phải vào Hoàng Hoa Thám => Đi tiếp đến Phan Đình Phùng và thấy Bốt Hàng Đậu tại ngã 4.

      Bạn có thể lựa chọn gửi xe tại Vườn hoa Hàng Đậu hoặc khu vực đối diện Bốt Hàng Đậu.

      - Di chuyển bằng xe bus: Di chuyển đến bến đỗ xe bus Smart City và đón Vinbus số E07 => Xuống xe tại điểm E1.2 Điểm trung chuyển Long Biên => Đi bộ 400m đến Bốt Hàng Đậu.

      Trên đây là 2 cách hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bốt Hàng Đậu một cách nhanh nhất. Chúc bạn tìm được tuyến đường và phương tiện phù hợp nhất để di chuyển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương