Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho thuê cả căn hay thuê theo tầng?

      Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho thuê cả căn hay thuê theo tầng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Tìm hiểu chi tiết thông tin khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Bài viết này sẽ giúp bạn biết rõ biệt thự nào cho thuê cả căn, biệt thự nào cho thuê theo tầng tại đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong ba dự án thuộc Ocean City - nơi tọa lạc những biệt thự sang trọng và đẳng cấp. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc “Biệt thự, homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho thuê cả căn hay thuê theo tầng” để khách hàng có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Tiếp tục theo dõi các thông tin dưới đây của OneHousing nhé.

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho thuê cả căn hay thuê theo tầng?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các căn biệt thự cho thuê nguyên căn và cả thuê theo tầng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Cho thuê biệt thự theo tầng tại tiểu khu Hải Âu

      Vị trí: Tiểu khu Hải Âu, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Loại hình: Biệt thự liền kề cao 5 tầng. 

      Dịch vụ miễn phí: Sân thể thao và bể bơi ngoài trời.

      Biệt thự cho thuê theo tầng (Nguồn: nightoceanhomestay)

      Giá thuê ngày thường (Chủ nhật, thứ 2-5):

      • Tầng 2 (2 phòng ngủ): 1.500.000 VNĐ/ngày.
      • Tầng 3 và tầng 4 (1 phòng ngủ): 1.200.000 VNĐ/ngày.
      • Tầng 5 (1 phòng ngủ): 900.000 VNĐ/ngày.
      • Toàn bộ biệt thự (5 phòng ngủ): 4.500.000 VNĐ/ngày. 

      Giá thuê vào cuối tuần (Thứ 6, thứ 7):

      • Tầng 2 (2 phòng ngủ): 2.000.000 VNĐ/ngày.
      • Tầng 3 và tầng 4 (1 phòng ngủ): 1.600.000 VNĐ/ngày.
      • Tầng 5 (1 phòng ngủ): 1.200.000 VNĐ/ngày.
      • Toàn bộ biệt thự (5 phòng ngủ): 5.500.000 VNĐ/ngày.

      (Nguồn giá: nightoceanhomestay cập nhật ngày 12/7/2023)

      Cho thuê biệt thự nguyên căn tại tiểu khu Sao Biển

      Vị trí: Tiểu khu Sao Biển, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Loại hình: Biệt thự song lập 4 tầng (Gồm phòng khách, phòng bếp, phòng chơi poker, 3 phòng ngủ và 5 phòng vệ sinh). Trong đó có các loại phòng ngủ gồm:

      • 1 phòng ngủ với 1 giường.
      • 1 phòng ngủ với 2 giường.
      • 1 phòng ngủ với 3 giường. 

      Dịch vụ miễn phí: Sân thể thao, bể bơi ngoài trời và khu vực nướng BBQ trong sân vườn. 

      Biệt thự cho thuê nguyên căn (Nguồn: nightoceanhomestay)

      Giá thuê ngày thường: 5.500.000 VNĐ/ngày (Chủ Nhật, thứ 2-5). 

      Giá thuê ngày cuối tuần: 7.000.000 VNĐ/ngày (Thứ 6, thứ 7).

      (Nguồn giá: nightoceanhomestay cập nhật ngày 12/7/2023)

      Các căn biệt thự kết hợp nền văn hóa Đông Dương và Địa Trung Hải, đem lại cho du khách trải nghiệm độc đáo. Từ từng góc tiểu cảnh sân vườn được bố trí tinh xảo đến không gian bên trong căn villa homestay  với tông màu dịu mát, tất cả đều tạo cảm giác hài hòa và thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, các căn biệt thự cũng trang bị đầy đủ tiện nghi như giường, ghế, bàn, tủ, điều hòa, TV, tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, bình đun nước siêu tốc, đồ dùng vệ sinh cá nhân,... mang đến sự tiện nghi như khách sạn cao cấp.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Chơi gì tại Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3?

      Với một loạt các hoạt động vui chơi và giải trí độc đáo, du khách tại Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị.

      Biển hồ nước ngọt nhân tạo

      Với quy mô lên đến 24.5 ha, Hồ Ngọc Trai - biển hồ nhân tạo nước ngọt tại Vinhomes Ocean Park tạo nên một không gian thoáng đãng và trong lành, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời. Tại đây, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, đạp vịt, chèo thuyền kayak, chơi đùa trên bãi cát, nướng BBQ và thưởng thức ẩm thực ngoài trời. Đặc biệt, Hồ Ngọc Trai miễn phí vé vào cửa cho cả cư dân và du khách.

      Thư giãn bên Hồ Ngọc Trai (Nguồn: OneHousing)

      Biển hồ nước mặn 

      Biển hồ nước mặn nhân tạo, với diện tích quy hoạch 6.1ha được chủ đầu tư ứng dụng các công nghệ tiên tiến từ Mỹ để tạo ra nguồn nước mặn có màu sắc giống nước biển tự nhiên. Cư dân và du khách có thể tận hưởng một loạt các hoạt động như ngắm biển hồ tuyệt đẹp, dạo bộ, tập thể dục tại hồ điều hòa để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, không gian rộng rãi của biển hồ cũng cho phép tổ chức các buổi tiệc dã ngoại BBQ cho gia đình. Giá vé để vào biển hồ nước mặn như sau:

      • Cư dân (có thẻ cư dân): 200.000 VNĐ/lượt.
      • Du khách (không có thẻ cư dân): 600.000 VNĐ/lượt.

      (Nguồn: online vinhomes 12/7/2023)

      Khu vui chơi trẻ em

      Trong khu vực giữa các tòa chung cư, chủ đầu tư đã xây dựng nhiều khu vui chơi với đa dạng loại hình để đáp ứng nhu cầu giải trí của trẻ em. Đây là nơi các cư dân nhí có thể thoải mái chạy nhảy, vui đùa, đồng thời phát triển khả năng giao tiếp. Qua đó, trẻ em có một môi trường an toàn và vui vẻ để tận hưởng tuổi thơ của mình.

      Trung tâm dịch vụ, thương mại Vincom Mega Mall

      Vincom Mega Mall tập trung hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện, cà phê,... mang đến một loạt lựa chọn phong phú cho cư dân và du khách. Tại đây, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực từ những thương hiệu nổi tiếng. Vincom Mega Mall là điểm đến lý tưởng để khám phá và thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của mọi lứa tuổi.

      Chèo thuyền Kayak

      Đến với hệ Vinhomes Ocean Park, du khách không thể bỏ qua hoạt động chèo thuyền Kayak. Đây là một hình thức giải trí độc đáo, kết hợp cùng với những tiện ích cao cấp khác tại Vinhomes Gia Lâm, mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ. 

      Chèo thuyền Kayak (Nguồn: OneHousing)

      Tiệc nướng BBQ bên “bờ biển”

      Trong hệ thống tiện ích đa dạng của Vinhomes Ocean Park, tiệc nướng và dã ngoại ngoài trời là những hoạt động được nhiều du khách ưa chuộng. Chủ đầu tư đã thiết kế 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ven hồ, cung cấp chòi nghỉ, ghế ngồi, bếp nướng và nơi sơ chế thực phẩm. Đây là lựa chọn lý tưởng để các gia đình tận hưởng bữa tối ấm cúng bên hồ trong lành. Các gia đình có thể mua nguyên liệu nấu nướng tại siêu thị tiện lợi nằm dưới chân đế các tòa tháp. Đặc biệt, du khách muốn thưởng thức cá nướng tươi ngon có thể tự câu tại hồ Ngọc Trai, nơi có hơn 50 tấn cá nước ngọt được thả vào lòng hồ.

      Mega Grand World Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua 

      Nằm ở vị trí trung tâm của Ocean City, Mega Grand World Hà Nội đã hoàn toàn thỏa mãn các yếu tố cần thiết để trở thành điểm đến hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hoá, giải trí và nghệ thuật độc đáo.

      Mega Grand World Hà Nội được gắn với "nền tảng 4 trải nghiệm" hấp dẫn, bao gồm: trải nghiệm di chuyển thuận tiện với hơn 100 chuyến xe bus miễn phí hàng ngày từ các tỉnh thành lân cận, từ trung tâm thành phố và tuyến E10 đi thẳng từ sân bay Nội Bài; trải nghiệm mua sắm thời thượng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng toàn cầu; trải nghiệm giải trí đẳng cấp với các show diễn trên sông và trò chơi hấp dẫn; trải nghiệm hòa quyện văn hóa ẩm thực Đông Tây. 

      Cùng với những công trình nổi bật khác đã có tại Ocean City như tổ hợp Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, Bộ đôi Hồ nước mặn - nước ngọt và Vincom Mega Mall, Mega Grand World Hà Nội được nhận định sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc. Bên cạnh đó, VinWonders của Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục cung cấp những trò chơi hấp dẫn cho du khách cả tại Mega Grand World Hà Nội và hai công viên trung tâm trong đô thị.

      Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào tháng 12/2023, nhưng hiện tại dự án này đã trở thành tâm điểm được các nhà đầu tư mong chờ nhất. Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi sau đại dịch, Mega Grand World Hà Nội không chỉ là điểm đến mới hấp dẫn cho cư dân địa phương mà còn góp phần giải quyết những thách thức khó khăn trong ngành du lịch của khu vực.

      Thiết kế tại Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn thuê cả căn hoặc thuê theo tầng tùy theo nhu cầu của mình. Với sự linh hoạt này, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến sự đa dạng và tiện ích cho người thuê, tạo ra một trải nghiệm sống tốt nhất trong khu đô thị hiện đại này. Hãy tiếp tục theo dõi website của OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách tự check-in nhận phòng tại homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Điểm danh những căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá chỉ từ 500.000 đồng/ngày

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương