Hướng dẫn cách tự check-in nhận phòng tại homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hướng dẫn cách tự check-in nhận phòng tại homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Cách tự check-in homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào vừa nhanh, tiện cho người lần đầu nghỉ dưỡng tại đây? Câu trả lời sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết ngay sau.

      Thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong những năm gần đây đã trở thành trào lưu khá phổ biến với nhiều người, đặc biệt là với những ai không muốn di chuyển xa mà vẫn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa ngay tại thành phố. Tuy nhiên, với những người lần đầu làm quen với mô hình này thường còn nhiều bỡ ngỡ với cách tự check-in homestay Vinhomes Ocean Park.

      Vậy nên, trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A - Z cách để có thể tự check in nhận phòng tại homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhanh gọn và tiện lợi nhất. Đừng bỏ qua nếu như bạn đang có dự định đến với khu vực giải trí sầm uất nhất nhì Hà Nội này.

      Thông tin tổng quan về mô hình cho thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí nằm tại khu vực phía Đông thành phố Hà Nội, thuộc địa phận các xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn - là một phần của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Từ khi ra mắt, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được định hướng phát triển như một thành phố biển thu nhỏ, mang tới không gian sống trong lành cùng hệ thống tiện ích “all - in - one” vô cùng độc đáo như biển nước mặn nhân tạo, hồ điều hòa, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

      Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những khu đô thị đông dân cư và sầm uất bậc nhất khu vực phía Đông, không chỉ thu hút cư dân về ở mà còn rất nhiều gia đình, các bạn trẻ lựa chọn để nghỉ dưỡng cuối tuần.

      Trong những năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid - 19, xu hướng du lịch gần bắt đầu lên ngôi và những khu đô thị đầy đủ tiện ích như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những chuyến đi ngắn ngày vào mỗi dịp cuối tuần. Vậy nên, dịch vụ cho thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã ngày càng phát triển và nhiều người cũng lựa chọn hình thức này như một cách để đầu tư kinh doanh sinh lời. Không cần phải sở hữu một căn hộ mà chỉ cần thuê một căn homestay, khách hàng đã có thể trải nghiệm toàn bộ dịch vụ cũng như tiện ích tại thành phố biển này.

      Hầu hết những căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được chủ nhà đầu tư thiết kế khá bắt mắt với đầy đủ mọi đồ dùng, nội thất nên khách hàng chỉ cần đem theo vali đến ở. Ưu điểm của những căn homestay dạng này đó là bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang ở nhà với đầy đủ tiện nghi, check - in dễ dàng, nhanh chóng. Vậy nên nếu muốn đổi gió cuối tuần, đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm các bạn trẻ đến nghỉ ngơi, vui chơi.

      huong-dan-cach-tu-check-in-nhan-phong-tai-homestay-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là địa điểm thuê homestay lý tưởng để nghỉ dưỡng cuối tuần. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn chi tiết cách tự check-in homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để nhận phòng

      Hiện nay, hầu hết các căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều để khách hàng tự check - in nhận phòng mà không cần phải có mặt chủ nhà. Đây cũng là mô hình check - in khá phổ biến trên thế giới, đặc biệt là với loại hình thuê homestay dạng Airbnb không phải kiểu khách sạn truyền thống thông thường. Với cách làm này, khách hàng sẽ có thể nhanh chóng nhận phòng một cách tiện lợi, không cần phải đặt giấy tờ tùy thân mà chỉ cần báo trước với chủ nhà về ngày giờ đến nhận phòng và hình thức thanh toán cũng hoàn toàn qua online.

      Tuy nhiên với những ai chưa từng thuê homestay kiểu này sẽ còn cảm thấy khá lạ lẫm và chưa quen. Nếu như bạn cũng nằm trong số đó thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn cách tự check - in homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay sau đây:

      • Bước 1: Bạn sẽ vào sảnh của căn hộ nơi thuê homestay sau đó ấn thang máy xuống tầng hầm B1.
      • Bước 2: Tại hầm B1, bạn sẽ tìm khu vực để hòm thư sau đó tìm hòm có tên căn hộ mà bạn thuê để lấy thẻ căn hộ.
      • Bước 3: Sau khi có thẻ căn hộ, bạn quay lại thang máy và dùng thẻ để ấn số tầng lên căn hộ homestay.
      • Bước 4: Vào căn hộ homestay bằng cách quẹt thẻ mà không cần phải ấn mật khẩu nhà.

      Trong suốt quá trình sử dụng căn hộ, thẻ này sẽ được coi như chìa khóa nhà và thẻ đi thang máy nên hãy đảm bảo bạn luôn mang thẻ bên người và đừng quên cầm theo thẻ trước khi ra khỏi nhà. Bởi nếu bạn ra khỏi nhà mà quên thẻ thì sẽ không thể đi thang máy cũng như vào lại nhà và khi đó sẽ cần liên hệ với chủ nhà để có thẻ dự phòng. Vậy nên để tránh những sự cố này, hãy luôn chắc chắn cầm thẻ theo người để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ nhé.

      huong-dan-cach-tu-check-in-nhan-phong-tai-homestay-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Hầu hết các homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều để khách hàng tự check - in nhận phòng bằng thẻ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. (Nguồn ảnh: Toplist)

      Gợi ý một số hoạt động vui chơi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Ocean City Hà Nội

      Đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bên cạnh việc thay đổi không khí và môi trường sống để thư giãn thì khách hàng còn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị tại khu đô thị này. Đầu tiên phải kể đến đó là tắm biển tại khu vực biển nước mặn nhân tạo Lagoon. Đây là biển nước mặn nhân tạo có quy mô rộng tới 6,1ha, được chủ đầu tư sử dụng công nghệ Mỹ mang đến độ mặn và màu sắc trong veo không khác gì nước biển thật.

      Đặc biệt, để mang đến những trải nghiệm chân thực nhất, Vingroup đã vận chuyển trực tiếp cát trắng từ Nha Trang về để khách hàng có cảm giác như đang tận hưởng kỳ nghỉ bên bãi biển thật.

      Đối diện với biển nước mặn là khu vực công viên Cá Voi và biển hồ nước ngọt Ngọc Trai rộng 24,5ha. Tại đây bạn có thể vừa đi dạo vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, hay mang đồ cắm trại dưới hàng dừa vô cùng thư thái. Nếu đến đây vào đúng thời điểm hoàng hôn, bạn cũng có thể thử trải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak trên hồ ngắm mặt trời lặn, thả diều, đạp xe và tổ chức tiệc nướng BBQ tại những bếp nướng được bố trí xung quanh khu vực hồ. Đặc biệt, hồ Ngọc Trai mở cửa hoàn toàn miễn phí cho cả cư dân và khách ngoài nên bất kỳ ai cũng có thể vào cửa tự do.

      huong-dan-cach-tu-check-in-nhan-phong-tai-homestay-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể thoải mái trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị tại đây. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ngoài ra, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng có rất nhiều khu tiện ích để khách hàng có thể vui chơi thoải mái như tiện ích nội khu ngay tại chính nơi các bạn thuê homestay ở, mua sắm, giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall hay nhà nào có trẻ nhỏ có thể cho các con vui chơi tại những khu vui chơi trẻ em được bố trí mọi nơi trong khu đô thị.

      Sau khi vui chơi thỏa thích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng còn có thể bắt xe bus trung chuyển nội khu hoàn toàn miễn phí để đi sang các khu Quận 2, Quận 3 thuộc Ocean City Hà Nội để trải nghiệm cũng hoạt động hấp dẫn khác. Bạn có thể tận hưởng không gian lý tưởng tại công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, tham quan quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và check - in cháy máy tại khu phố đi bộ được thiết kế theo phong cách châu Âu tại Vinhomes Ocean Park 2. Hay tham gia vào những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước tại công viên Aqua Bay, trải nghiệm biển nước mặn 4 mùa trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, ở Vinhomes Ocean Park 3. Tất cả đều sẽ mang đến những cảm giác vô cùng mới lạ và hứng khởi, giúp đánh bay mọi căng thẳng sau một tuần làm việc.

      huong-dan-cach-tu-check-in-nhan-phong-tai-homestay-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park 2 và 3 cũng là hai địa điểm có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn du khách có thể tham khảo. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hiện tại, Vingroup đang triển khai các tuyến xe buýt Ocean City Bus hoàn toàn miễn phí với nhiều điểm đón trả khách nên việc di chuyển giữa các quận tại Ocean City Hà Nội sẽ còn khó khăn và mất nhiều thời gian. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định tận hưởng kỳ nghỉ tại đây hãy lên lịch trình cụ thể để có thể trải nghiệm được hết các hoạt động tại cả 3 quận của Ocean City Hà Nội.

      Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tự check-in homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vừa nhanh vừa tiện cho người lần đầu nghỉ dưỡng tại đây. Hy vọng bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa bên cạnh người thân, bạn bè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương