Điểm danh những căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá chỉ từ 500.000 đồng/ngày

      Điểm danh những căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá chỉ từ 500.000 đồng/ngày

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/07/2023
      Nhiều người muốn tìm homestay giá rẻ với không gian nghỉ dưỡng xanh và tiện nghi tại Hà Nội? Vây cùng OneHousing khám phá những căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá chỉ từ 500.000 đồng/ngày.

      Homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng không gian sống xanh, an lành và hiện đại tại Hà Nội. Qua bài viết cùng OneHousing điểm danh những căn homestay giá rẻ chỉ từ 500.000 đồng/ngày tại dự án.

      Tổng hợp những căn homestay có giá thuê 500.000 đồng trở xuống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Theo cập nhật trên kênh tiktok của 2homeVietnam, sau đây là một số căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho thuê từ 500.000 đồng/ngày, với đầy đủ nội thất: tủ lạnh, bàn, ghế, giường, rèm cửa, tủ.

      • Mã căn: R366 (Giá 500.000 đồng/ngày)
      • Mã căn: R368 (Giá ~500.000 đồng/ ngày)
      • Mã căn: R360 (Giá ~600.000 đồng/ ngày)
      • Mã căn: R362 (Giá ~750.000 đồng/ngày)

      Ngoài ra, theo nguồn thông tin kênh Jun Homestay thì tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ theo giờ, ngày, tuần, tháng. Căn hộ sở hữu đầy đủ nội thất từ phòng bếp đến phòng khách và điểm đặc biệt là có view đại học Vin Uni và biển hồ. Các căn chỉ có giá chỉ từ 500 000 đồng. Ngoài ra Jun Homestay còn rất nhiều căn hộ studio, 1PN, 2PN, 3PN cho thuê tại Vinhomes Ocean Park.

      diem-danh-nhung-can-homestay-vinhomes-ocean-park-gia-lam-gia-chi-tu-500000-dongngay-onehousing-1

      Homestay giá rẻ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi. (Nguồn: 2homeVietnam)

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên lựa chọn Ocean City làm điểm vui chơi ngày cuối tuần?

      Ocean City là mô hình đô thị phức hợp được xây dựng cũng như phát triển bởi Vinhomes. Đô thị này kết hợp hài hòa giữa thành phố, nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Ocean City tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thủ đô, được chia thành 3 quận biển, trong đó:

      • Quận Ocean 1 (Vinhomes Ocean Park 1) nằm tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây được coi là quận trung tâm hiện đại, nơi tập trung của nhiều tòa cao ốc hiện đại cùng các khu biệt thự sang trọng nằm bao quanh biển hồ rộng lớn, biểu trưng cho nhịp sống thời thượng của lớp cư dân 4.0 hiện đại, có tư duy và tầm nhìn quốc tế.
      • Quận Ocean 2 (Vinhomes Ocean Park 2) nằm tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Tại đây được đánh giá cao về vui chơi giải trí, đặc biệt là quảng trường Ánh Sáng và biển hồ nhân tạo. Đây cũng là quận của những lễ hội đa văn hóa, đa sắc màu dành cho những người yêu thích trải nghiệm và lối sống hưởng thụ.
      • Quận Ocean 3 (Vinhomes Ocean Park 3) nằm tại huyện Văn Lâm và Văn Giang, Hưng Yên. Đây được xem như quận nghỉ dưỡng với những công trình kiến trúc và không gian cảnh quan được thiết kế mang phong cách của những khu resort hàng đầu trên thế giới. Điều này nhằm nâng tầm trải nghiệm sống, làm việc và nghỉ dưỡng của cộng đồng dân cư thời hiện đại.

      diem-danh-nhung-can-homestay-vinhomes-ocean-park-gia-lam-gia-chi-tu-500000-dongngay-onehousing-2

      Tại sao nên lựa chọn Ocean City làm điểm vui chơi ngày cuối tuần. (Nguồn: Vinhomes)

      Ocean City là một khu vực giải trí mới được Vinhomes Ocean Park mở ra cho du khách và cư dân trong khu đô thị.

      • Quảng trường Ánh Sáng: Đây là một trong những công trình biểu tượng của Ocean City Hà Nội, nằm tại quận Ocean 2. Quảng trường Ánh Sáng có diện tích 3,6 ha, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Đây là nơi tổ chức các sự kiện lớn như lễ hội ánh sáng, lễ hội âm nhạc hay lễ hội hoa. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui nhộn và sôi động tại đây, cùng nhau hát, nhảy và vui chơi.
      • Biển hồ: Đây là điểm nhấn của Ocean City Hà Nội, nằm giữa các quận biển. Biển hồ có diện tích 24,5 ha, được thiết kế theo phong cách của biển Địa Trung Hải. Bạn có thể chụp ảnh với mặt nước trong xanh, cát trắng hay các bờ cỏ xanh tại đây. Biển hồ còn có nhiều hoạt động giải trí trên nước, như chèo thuyền, lướt ván, câu cá,... bạn có thể tham gia vào các hoạt động này để có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
      • Công viên BBQ: Là tiện ích ngoài trời của Central Park tại khu đại đô thị. Công viên này sở hữu nhiều điểm nướng, được quy hoạch tại các vị trí đẹp mắt, hài hòa với không gian xanh như: hồ lớn trung tâm,công viên cây xanh hay sông đào. Xen kẽ cùng các cảnh quan tiện ích khác như: quảng trường, tiểu cảnh nước, đường dạo bộ, chòi nghỉ,...
      • Công viên nước VinWonders: Đây là công viên nước lớn nằm tại quận Ocean 2, có nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể trải nghiệm với các hồ bơi, máy trượt nước hay khu vực chủ đề tại đây. Công viên nước VinWonders còn có nhiều điểm nhấn khác, như khu vực biển sóng nhân tạo, khu vực biển cát trắng hay khu vực biển hồ sen. Bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và thoải mái tại đây, cùng bạn bè và gia đình.

      diem-danh-nhung-can-homestay-vinhomes-ocean-park-gia-lam-gia-chi-tu-500000-dongngay-onehousing-3

      Ocean City sẽ là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm những ngày nghỉ tuyệt vời. (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết, OneHousing đã điểm danh một số căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với giá chỉ từ 500 000 đồng/ngày. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn khi muốn tham quan và khám phá khu đô thị tuyệt vời này mà không cần lo lắng về ngân sách.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương