Cập nhật mới nhất về giá thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Giá thuê homestay mới nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Sở hữu nhiều tiện ích chất lượng như hồ điều hòa, bãi biển nhân tạo, TTTM Vincom Mega Mall, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một trong những địa điểm du lịch mới thu hút nhiều bạn trẻ tới tham quan và trải nghiệm. Chính vì vậy, các dịch vụ homestay tại đây cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Bài viết này sẽ cập nhật giá thuê homestay mới nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để người đọc có thể tham khảo.

      Tổng quan về dịch vụ thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tổng quan về thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Ngành du lịch Thủ đô đang đón nhận những tín hiệu tích cực khi Hà Nội và nhiều nơi trên cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19. Đáng chú ý, xu hướng du lịch ít ngày vào cuối tuần hoặc ngày lễ ngắn tại các khu vực ngoại thành đang trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây. 

      Nhiều du khách chọn nghỉ ngơi tại các khu nghỉ dưỡng hoặc homestay ở ngoại thành Hà Nội nhờ không gian thoáng đãng, cơ sở vật chất đầy đủ và vị trí di chuyển thuận tiện. Đáng chú ý, các căn homestay Vinhomes Ocean Park được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá cả phải chăng, thiết kế linh hoạt, hiện đại cùng cảnh quan và hệ thống tiện ích hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu. Điều này đã tác động không nhỏ đến nhu cầu đầu tư và cho thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park trong khoảng thời gian gần đây.

      Dịch vụ cho thuê căn hộ homestay tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xuất phát từ nhu cầu của du khách muốn dành các dịp nghỉ lễ, cuối tuần để tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng tại đại đô thị Ocean City hoặc muốn thuê trong thời gian ngắn hạn để công tác và làm việc tại Hà Nội. Các căn hộ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có vị trí đẹp, gần các tiện ích như vườn hoa, công viên trong nhà, hồ nước, Vincom, siêu thị... 

      Đặc biệt, căn hộ cho thuê theo ngày có nội thất đẹp, mới, đầy đủ tiện nghi mang đến những trải nghiệm sinh hoạt tốt nhất dành cho những khách hàng lựa chọn thuê lưu trú tại đây.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Các tiện ích chất lượng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: Vinhomes Land & Night Ocean Homestay)

      Homestay Vinhomes Ocean Park có gì?

      Homestay chất lượng cao

      Các homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đa phần được đặt ở những vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như gần Hồ Ngọc Trai, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ, TTTM Vincom Mega Mall. Bên cạnh đó, các homestay này còn cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất, nội thất chất lượng cùng nhiều thiết kế với các chủ đề độc đáo mang đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng.

      Giá cả phải chăng, hợp lý

      Giá homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bắt đầu từ 400.000 đồng/ngày cho loại hình căn hộ studio, căn hộ 1PN và 1PN+, từ 900.000 đồng/ngày cho căn hộ 2PN, 2PN+ và căn hộ 3PN, từ 4.000.000 đồng/ngày cho biệt thự. (nguồn: Night Ocean Homestay & Kara Homes)

      Các mức giá trên được cho khá hợp lý, rẻ hơn 10-15% so với mức giá chung của thị trường. Đặc biệt, các homestay tại Vinhomes Ocean Park sẽ không thu bất kỳ phụ phí nào khi khách hàng thuê dịch vụ vào các dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

      Sẵn sàng hỗ trợ 24/24

      Đội ngũ cho thuê dịch vụ homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn giữ tác phong chuyên nghiệp, lịch sự. Các nhân viên đều có mặt 24/7 để hỗ trợ cũng như giải đáp cho khách hàng các thắc mắc liên quan đến thẻ ra vào, các dịch vụ trả phí và miễn phí hay các lựa chọn giải trí và ăn uống tại đây.

      Thuê villa, biệt thự cuối tuần ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền một đêm?

      Đọc tiếp

      Giá thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Một số các căn homestay được yêu thích tại Vinhomes Ocean Park có thể kể đến như:

      Mây House

      • Giới thiệu: Mây House có tầm nhìn tuyệt đẹp với bãi biển nhân tạo và trường đại học VinUni. Mây House homestay rộng khoảng 65m2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 2 toilet đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn từ 3 đến 6 người. Ngay bên dưới tòa nhà là bể bơi ngoài trời, nơi dân bơi lội không thể bỏ qua.
      • Giá phòng: 700 nghìn đồng - 1,5 triệu đồng/đêm (nguồn: Kara Homes)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Homestay Mây House tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: WeCheckin)

      Homestay Ruby

      • Giới thiệu: Homestay Ruby nằm trong tòa nhà chung cư cao cấp R103 Ruby với các tiện ích đặc quyền như thang máy tốc độ cao, hộp thư ở tầng 1, sảnh rộng rãi... Các căn hộ của Homestay Ruby có không gian rộng rãi, tầm nhìn đẹp và nội thất cao cấp. Bên cạnh đó, các siêu thị, nhà hàng, café... nằm ngay dưới chân tòa nhà giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì mình cần.
      • Giá phòng: 600 nghìn đồng - 1,5 triệu đồng/đêm (nguồn: Kara Homes)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Homestay Ruby tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: Booking)

      Panda Ocean

      • Giới thiệu: Panda Ocean không chỉ rộng rãi, sạch sẽ mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như BBQ, lẩu nướng để bạn có thể tổ chức tiệc thoải mái mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Ngoài ra, nhờ vị trí ngay cạnh bãi biển nhân tạo và khu mua sắm, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Giá phòng: 800 nghìn - 1,3 triệu đồng/đêm (nguồn: Kara Homes)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Homestay Panda Ocean tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: WeCheckin)

      Homestay Ocean

      • Giới thiệu: Homestay Ocean cung cấp đầy đủ các tiện nghi với giá cả phải chăng. 6 căn hộ với 6 phong cách khác nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.
      • Giá phòng: 550 nghìn đồng - 1,1 triệu đồng/đêm (nguồn: Kara Homes)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Homestay Ocean tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: Booking)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có các dịch vụ thuê villa từ 3 đến 4 phòng ngủ với mức giá từ 4 triệu đồng/đêm. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp dịch vụ thuê biệt thự 5 phòng ngủ với mức giá 12 triệu đồng/đêm. (nguồn: Kara Homes)

      Trên đây là bài viết cập nhật giá thuê homestay mới nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khách hàng có thể tham khảo một số dịch vụ khác tại Vinhomes Ocean Park trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê homestay phân khu The Sapphire ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Có thể thuê homestay 600.000 đồng/đêm cho 4 người cuối tuần ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương