Mua căn hộ cao cấp nên chọn môi giới thế nào?
Onehousing
Loading...
Mua căn hộ cao cấp nên chọn môi giới thế nào?

Mua căn hộ cao cấp nên chọn môi giới thế nào?

04/02/20219 phút đọc

Đạo đức nghề nghiệp là điều kiện tiên quyết khi bạn lựa chọn chuyên viên hoặc đơn vị môi giới bất động sản.

Châu Anh
Châu Anh
OneHousing

Nhận diện chuyên viên môi giới chuyên nghiệp

Học thức và đạo đức nghề nghiệp

Đạo đức nghề nghiệp là điều kiện tiên quyết khi bạn lựa chọn chuyên viên hoặc đơn vị môi giới bất động sản. Sự cách biệt lớn nhất giữa chuyên viên môi giới và “cò đất” thể hiện ở kiến thức, kỹ năng và uy tín làm nghề. 

Những chuyên viên môi giới bất động sản hiện đại được đào tạo chuyên môn một cách bài bản, từ kiến thức bất động sản, pháp luật, tài chính, tiền tệ, định giá... đến kiến thức về thị trường, phong thủy, xây dựng. Có thể nói, các chuyên gia bất động sản như những “từ điển sống", cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng.

Tại các nước đang phát triển như Mỹ, Úc... tư vấn bất động sản là là một ngành đòi hỏi nhiều chuyên môn, không phải ai cũng có thể theo đuổi được. Các chuyên viên tư vấn ngoài kinh nghiệm thực chiến trên thị trường còn phải đáp ứng yêu cầu cần có là chứng chỉ hành nghề. Những chuyên viên môi giới sử dụng kiến thức nhà đất, tầm nhìn và khả năng đánh giá thị trường để có thể tư vấn, qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng và bản thân. 

Diện mạo và vẻ ngoài tạo nên sự chuyên nghiệp

Là một ngành nghề thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, các chuyên viên bất động sản thường được nhận diện bởi sự lịch lãm, chỉn chu từ trang phục. Màu sắc đơn giản, phục sức trang phục nhã nhặn và tác phong chuẩn mực là những điều làm nên hình ảnh chuyên viên tư vấn bất động sản hiện đại.

Vẻ ngoài chuyên nghiệp giúp các chuyên viên môi giới bất động sản  lại lòng tin cũng như sự tôn trọng từ khách hàng, giúp họ thay đổi cách nhìn với nghề.

Hình ảnh chỉnh chu tôn lên sự chuyên nghiệp ở các chuyên viên môi giới. Ảnh: OneHousing

Khó khăn của chuyên viên môi giới sản phẩm cao cấp

Làm môi giới bất động đã khó, làm môi giới cho các sản phẩm bất động sản cao cấp càng khó hơn, bởi trị giá của sản phẩm tỷ lệ thuận với độ khắt khe của khách hàng - những người giàu  hoặc siêu giàu.

Ngoài ra, tập khách hàng là những người sẵn sàng chi tiền cho dự án nhưng cũng vô cùng khó tính, tỉ mỉ và có nhiều kiến thức sâu rộng. Những cuộc nói chuyện với khách thường xoay quanh nhiều lĩnh vực – mà đôi khi khách hàng của môi giới là những chuyên gia trong ngành. Điều này đòi hỏi những môi giới bất động sản cao cấp không ngừng trau dồi, tích lũy kiến thức kinh nghiệm, cũng như sự tinh đời để đặt mình vào vị trí của khách hàng.

Với phân khúc hạng sang, thiết kế, tiện ích, vị trí và tiềm năng đầu tư là những yếu tố quyết định một thương vụ thành công. Vì vậy, nhân viên môi giới bán bất động sản cao cấp, ngoài những kỹ năng cần có của một môi giới, thì tính chuyên nghiệp phải cao hơn gấp nhiều lần và phải tạo dựng được uy tín bản thân mới có thể thuyết phục được người giàu “xuống tiền”.

Tuy nhiên, việc tạo dựng uy tín và thương hiệu bản thân không phải chuyện đơn giản và chỉ một sớm một chiều, mà phải nỗ lực vượt bậc và mất rất nhiều thời gian.

Sự khác biệt của chuyên viên bất động sản OneHousing

OneHousing ra đời với sứ mệnh cung cấp những giải pháp công nghệ tối ưu, là nền tảng số sẽ thay đổi quan niệm của khách hàng về giao dịch mua nhà truyền thống. Song song với đó, OneHousing cũng phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu tâm lý khách hàng:

  • Luôn lắng nghe và hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra tư vấn phù hợp.
  • Am hiểu thị trường với nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn có quyết định chính xác.
  • Đồng hành hỗ trợ từng bước trong hành trình mua nhà mọi lúc mọi nơi.

Đội ngũ môi giới chuyên nghiệp tại OneHousing. Ảnh: OneHousing

Các chuyên gia môi giới tại OneHousing thường xuyên có những bài viết chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, mua nhà tại Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront...

Đồng hành cùng những chuyên viên OneHousing là ứng dụng OneHousing Pro Agent, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và môi giới quản lý, chăm sóc khách hàng. Ứng dụng này phục vụ từ những chuyên viên giàu kinh nghiệm tới những người mới vào nghề, cung cấp tất cả các công cụ để giúp họ tiếp cận, tương tác và kết nối khách hàng đến đúng sản phẩm bất động sản theo nhu cầu, từ đó đạt được hiệu quả bán hàng tốt hơn. 

Thông qua đội ngũ chuyên viên môi giới, OneHousing tự tin sẽ hoàn thành sứ mệnh đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, thúc đẩy sự phát triển minh bạch của thị trường vay mua nhà tại Việt Nam. 

Bài viết này có ích với bạn? Chia sẻ ngay
Đăng ký email để nhận thông tin về các bài đăng tương tự