Thượng lưu Việt khẳng định giá trị với căn hộ hạng sang Masteri Water
Onehousing

Thượng lưu Việt khẳng định giá trị với căn hộ hạng sang Masteri Waterfront

24/12/202010 phút đọc
Hơn cả một nơi ở đẳng cấp, Masteri Waterfront còn khẳng định giá trị của tầng lớp thượng lưu Việt. 
Thúy An
Thúy An
OneHousing

Hiểu rõ nhu cầu, đặc điểm tập khách hàng nhà giàu nhưng không phải lúc nào các chuyên gia môi giới bất động sản cũng tìm được sản phẩm phù hợp với tập khách này. Với Masteri Waterfront, các môi giới đều tự tin khi chào bán và giới thiệu sản phẩm. Hơn cả một nơi ở đẳng cấp, dự án còn là sự khẳng định giá trị của tầng lớp thượng lưu Việt. 

Chuyên gia OneHousing “phác thảo” chân dung người giàu Việt

Theo ước tính của Ngân hàng Thế giới, tầng lớp trung lưu Việt Nam hiện xấp xỉ dân số của một số quốc gia, vùng lãnh thổ trong nhóm "4 con hổ châu Á" cộng lại và đến năm 2045 chiếm trên 50% dân số, tức tương đương dân số Hàn Quốc. 

Nhiều chuyên gia của OneHousing – những người có quá trình gắn bó lâu dài với thị trường bất động sản Việt Nam đã có cơ hội quan sát sự tăng trưởng và phát triển của tầng lớp trung lưu trong hành trình chọn mua bất động sản của họ.

Anh Nguyễn Văn Quyết, một chuyên gia kỳ cựu của OneHousing cho biết khoảng 10 năm trước, người giàu nếu chọn mua căn hộ để ở thì tiêu chí đơn thuần chỉ là vị trí đẹp khu vực trung tâm. Các dự án chung cư ra đời thời điểm chục năm trước khá đơn giản trong “concept” khi nhà ở chỉ là một khối hộp để ở, không có các tiện ích, dịch vụ đi kèm. 

Trải qua 1 thập kỷ phát triển, tầng lớp trung lưu gia tăng mạnh. Những yêu cầu về không gian sống cũng khắt khe hơn. Nhu cầu về việc tạo lập những giá trị sống mới với những tiêu chuẩn về vật chất và tinh thần ngày một cao. Nội hàm sản phẩm các dự án chung cư cũng có sự biến đổi. Với tầng lớp trung lưu, ngôi nhà không đơn thuần là nơi trú nắng mưa mà phải có sự đầy đủ và đồng bộ trong tiện ích, dịch vụ. Không gian sống với họ còn là nơi thể hiện và khẳng định được giá trị bản thân, nơi có một cộng đồng cùng nền tảng, cùng đẳng cấp để giao lưu, mở rộng quan hệ. 

Chị Lê Thị Dương, một chuyên gia tư vấn cao cấp khác của OneHousing cũng thừa nhận thực tế này. Những năm gần đây, chị còn nhận thấy xu hướng rất nhiều người giàu có là các doanh nhân, người nổi tiếng, chuyên gia cao cấp nước ngoài… chuyển từ các biệt thự, liền kề lên sống ở các căn hộ cao cấp. Nguyên nhân là họ muốn được đảm bảo sự riêng tư và an ninh.

Nếu sống ở biệt thự, liền kề người khác dễ dàng nắm được lịch trình giờ giấc của họ thông qua việc ra ngoài và  trở về khi biết đích xác vị trí ngôi nhà thì tại các tòa chung cư cao cấp, lưu lượng giao thông ra vào các hầm tòa nhà hàng ngày là liên tục, việc nắm bắt không hề dễ dàng. Người khác không biết nhà của họ ở đâu trong tòa nhà đó, muốn tìm một người ở trong tòa nhà phải thông qua quản lý, bảo vệ hay lễ tân. Và khách cũng phải đọc đúng tên, địa chỉ thì lễ tân, bảo vệ mới báo lại với chủ nhà. Và nếu đúng là có hẹn thì mới được phép lên gặp. Những dự án căn hộ cao cấp đúng nghĩa mang lại sự riêng tư và bảo đảm an toàn đối với gia chủ.

“Đỏ mắt” tìm sản phẩm xứng tầm

Cả anh Quyết và chị Dương cũng cho biết, với những yêu cầu ngày càng khắt khe về nơi ở của tầng lớp trung lưu, hai anh chị đã từng rất khó khăn trong việc tìm nguồn hàng, sản phẩm phù hợp đáp ứng đúng nhu cầu của khách. Bởi thị trường luôn hiếm những mặt hàng chuẩn cao cấp, đáp ứng được các tiêu chí của tầng lớp khách hàng có tiền và khó tính này. 

Thế nhưng với Masteri Waterfront, cả hai anh chị đều rất tự tin. Đây là dự án chuẩn cao cấp, hạng sang trên mọi khía cạnh từ chất lượng, thiết kế, dịch vụ, tiện ích và cảnh quan môi trường.

Masteri Waterfront sở hữu vị trí kim cương ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ở vị trí đắc địa này, chủ nhân được tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn hướng biển triệu đô, dễ dàng di chuyển tới các tiện ích ngoại khu đa dạng và kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch lớn, các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Theo anh Quyết, sự độc đáo của vị trí là yếu tố quan trọng đảm bảo tiềm năng tăng giá của sản phẩm trong tương lai dù mua ở hay đầu tư. 

Thuộc quần thể “all-in-one” Vinhomes Ocean Park, cư dân Masteri Waterfront được hưởng hệ thống tiện ích hai lớp gồm hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park và hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền. Ngoài các tiện ích chung của đại đô thị như hồ trung tâm 24.5ha, biển Hồ nước mặn 6.1 ha, khu phức hợp công viên Gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, khu tiện ích điểm nhấn, trung tâm thương mại Vincom Megamall, quảng trường cá voi, Đại học VinUni, Trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Khu để xe 5 tầng… cư dân Masteri Waterfront còn được hưởng các trải nghiệm độc quyền quốc tế là hệ tiện ích khép kín tại mỗi phân khu như lounge thư giãn ngoài trời, khu vườn điêu khắc, lầu vọng cảnh, quảng trường sự kiện, vườn trên không, sân cỏ vận động, bể bơi trong nhà… Tất cả nhằm đảm bảo sự tiện nghi, riêng tư cho cuộc sống cư dân.

Masteri Waterfront là dự án chuẩn cao cấp, hạng sang trên mọi khía cạnh từ chất lượng, thiết kế, dịch vụ, tiện ích và cảnh quan môi trường

Bên cạnh đó, Masteri Waterfront là sản phẩm của Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group một chủ đầu tư uy tín và nổi tiếng trên thị trường. Đây là đơn vị tiên phong mang các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản cao cấp tại Việt Nam và thị trường quốc tế. Tên tuổi và uy tín của Masterise đã được minh chứng ở chuỗi sản phẩm nổi tiếng thị trường TP.HCM như Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, Masteri An Phú, Masteri Centre Point… 

Chính bởi những lý do trên mà những chuyên gia tư vấn như anh Quyết và chị Dương rất tự tin khi giới thiệu Masteri Waterfront với tầng lớp trung lưu khó tính. Bởi nhiều năm lăn lộn trên thị trường bất động sản, các anh đều hiểu dự án xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của tập khách hàng này. 

Bài viết này có ích với bạn? Chia sẻ ngay