Masterise Homes và cách thức định vị giá trị thương hiệu bất động sản
Onehousing
Masterise Homes và cách thức định vị giá trị thương hiệu bất động sản cao cấp

Masterise Homes và cách thức định vị giá trị thương hiệu bất động sản cao cấp

15/01/202113 phút đọc

Liên tục hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới là một trong những chiến lược của Masterise Homes nhằm đem đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, mới lạ cũng như thực hiện khát vọng nâng tầm thị trường bất động sản Việt Nam.

Châu Anh
Châu Anh
OneHousing

Đối với những khách hàng bất động sản hạng sang, bên cạnh yếu tố liên quan đến thiết kế, nội thất và vị trí dự án thì việc lựa chọn chủ đầu tư cùng đẳng cấp là điểm đáng lưu tâm. Nếu như các “ông lớn” bất động sản miền Bắc gọi tên Vingroup, Tân Hoàng Minh, Sungroup… thì người dân miền Nam luôn đặt niềm tin vào Masterise Homes – chủ đầu tư hàng loạt dự án đắt giá ở vị trí trung tâm quận 1, quận 2, quận 4, quận Gò Vấp. Có thể kể đến những cái tên như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium… làm nên thương hiệu Masterise Homes - Bất động sản cao cấp.

Các dự án của Masterise Homes tại thị trường TP HCM đều có điểm chung là vị trí trung tâm đắt giá, thiết kế cảnh quan và nội thất đẳng cấp quốc tế, tiện ích sang trọng, hiện đại, tốc độ thi công đảm bảo kế hoạch… 

Hợp tác với những thương hiệu quốc tế và đối tác nổi tiếng thế giới

Với mong muốn đưa chất lượng nhà ở của cư dân Việt Nam tiệm cận với chất lượng thế giới, Masterise Homes đã mời các chuyên gia đầu ngành ở hơn 40 quốc gia trên thế giới về Việt Nam làm việc như Giám đốc Tài chính kiêm Phó Tổng giám đốc Jason Turnbull, Giám đốc Điều hành công ty Masterise Property Management Julian Wyatt, Giám đốc thiết kế Youssef Akila, Giám đốc khối Kinh doanh Gibran Bukhari… 

Không chỉ vậy, công ty còn hợp tác với các nhà thầu lớn, các đối tác hàng đầu để trực tiếp và nhanh chóng đưa chất lượng quốc tế vào từng sản phẩm. Tại dự án Masteri Waterfront, một số cái tên được kể tới như Tange Associate (Nhật Bản) - thiết kế cảnh quan, Studio HBA (Mỹ) - thiết kế nội thất, Belt Collins (Mỹ) - thiết kế cảnh quan.

Kiến trúc đẳng cấp quốc tế tại các dự án của Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Tange Associates là đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với những công trình đẳng cấp thế giới như cung thể thao Olympic (Tokyo), sân vận động Quốc gia Yoyogi – một trong những công trình đẹp nhất thế kỉ 20. Đối tác Nhật Bản cũng chính là đơn vị tư vấn thiết kế cho dự án Masteri Thảo Điền – tạo tiếng vang lớn trên thị trường BĐS khu Đông và dự án Masteri An Phú – biểu tượng cho đẳng cấp sống resort ngay vị trí kim cương Thảo Điền.

Studio HBA là công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới, nổi tiếng với những tuyệt tác thiết kế cho các thương hiệu khách sạn, resort hạng sang hàng đầu thế giới như: Hilton, JW Mariott, Ritz Carlton, Shangri-la, Four Seasons, casino, nhà hàng, tàu du lịch, khách sạn boutique hiện đại và các căn hộ hàng đầu thế giới tại Mỹ, Dubai, Thượng Hải, Singapore, Nhật Bản…

Belt Collins là một công ty quy hoạch, thiết kế và tư vấn kiến tạo nên những không gian sáng tạo, khác biệt, đầy cảm hứng nhưng đồng thời cũng duy trì, bảo vệ và nâng cấp diện tích đất trong và xung quanh dự án. Với 9 văn phòng tại 8 quốc gia, Belt Collins liên tục được xếp hạng trong top 200 công ty thiết kế quốc tế. Từ khi thành lập năm 1953, đơn vị này đã hoàn thiện hơn 16,000 dự án tại 70 quốc gia và nhận trên 350 giải thưởng và bằng chứng nhận cho các dự án, đội ngũ và nhân sự của công ty.

Tham vọng xây dựng khu dân cư bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới

Mới đây, Masterise Homes chính thức ký biên bản hợp tác chiến lược với Marriott International với mục đích xây dựng khu dân cư Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất thế giới tại Việt Nam.  Sự khan hiếm trong nguồn cung của Branded Residences cũng đồng nghĩa với sự độc quyền – một giá trị luôn được đánh giá cao trong giới tinh hoa toàn cầu.

Lễ ký kết Hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International đã chính thức được diễn ra vào ngày 6/1. Ảnh: Masterise Homes

Branded Residences được hiểu là tổ hợp kiến trúc bao gồm cả khu dân cư và khách sạn, được vận hành và khai thác bởi thương hiệu khách sạn quốc tế danh tiếng. Khái niệm Branded Residences được hình thành từ những năm 1920, khi khách sạn Sherry-Netherland tại Đại lộ Số 5 (Fifth Avenue, New York) bắt đầu ý tưởng bán những căn hộ dịch vụ bên cạnh hoạt động kinh doanh khách sạn. Từ đó, mô hình khu dân cư có thương hiệu phát triển rộng rãi trong bối cảnh dân số tăng, có xu hướng di chuyển toàn cầu và mức thu nhập ngày càng cao.Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao trong lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản, Masterise Homes sẽ phát huy tối đa thế mạnh và kinh nghiệm để kiến tạo dòng sản phẩm phân khúc siêu sang. Qua đó, Masterise Homes một lần nữa khẳng định quyết tâm theo đuổi tiêu chí world-class chuẩn quốc tế của Masterise Homes.

Với Marriott International, đây là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới hoạt động từ năm 1957. Đến nay, tập đoàn danh tiếng này đã sở hữu hơn 7.000 bất động sản tại 132 nước và vùng lãnh thổ. Trong khi các thương hiệu cao cấp như Marriott mang đến không gian và trải nghiệm tinh tế cho khách hàng thượng lưu, các thương hiệu hạng sang như JW Marriott và The Ritz-Carlton luôn dẫn đầu trong việc mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi bậc nhất - định nghĩa cho một kỷ nguyên mới của lối sống sang trọng.

Sự hợp tác từ 2 thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ mang đến kỳ vọng rằng các khu Branded Residences sẽ trở thành những cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh cùng chia sẻ chung về giá trị sống. Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế sẽ góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân.

Đánh giá của chuyên gia bất động sản OneHousing

Anh Lê Văn Cường – chuyên gia bất động sản OneHousing đánh giá rằng các khu Branded Residences sẽ mang đến lợi thế vượt trội trong thị trường bất động sản “nhộn nhịp” toàn cầu với chất lượng thiết kế và quản lý vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của những thương hiệu khách sạn sang trọng, cho phép khách hàng tiếp cận 24/7 các dịch vụ và tiện nghi cao cấp, đồng thời bảo toàn chất lượng và giá trị của căn hộ. Các sản phẩm Branded Residences sẽ thu hút giới thượng lưu bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đánh giá về các dự án của Masterise Homes, anh Cường cho biết “Các dự án của Masterise Homes có tính thanh khoản cao nhờ loại hình căn hộ phong phú, từ căn studio, 1PN, 2PN, 3PN… các tiện ích đa dạng, hiện đại và đặc biệt là vị trí trung tâm tại các thành phố lớn”. 

Là một chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm chinh chiến hàng loạt dự án bất động sản cao cấp, anh Cường bày tỏ sự ấn tượng với lối kiến trúc đan xen giữa văn hóa Đông Á và Tây Âu tại các căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park. Tầm nhìn rộng mở nhờ thiết kế phần lớn mặt ngoài căn hộ là kính đem đến trải nghiệm sống tại Marina Bay Sands ở Singapore.

Anh Lê Văn Cường - chuyên gia bất động sản cao cấp tại OneHousing. Ảnh: OneHousing

Tệp khách hàng của Masterise Homes hầu hết là giới thượng lưu - những người có yêu cầu khắt khe về chỗ ở. Dẫu vậy, với những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp Masteri, những khách hàng khó tính nhất cũng bị chinh phục.  Với giới đầu tư, anh Cường cho rằng bất động sản luôn là kênh đầu tư uy tín và an toàn nhất bởi nguồn tài nguyên có hạn. Trong bối cảnh, lãi suất tiết kiệm ngày càng thấp hay rủi ro từ các kênh đầu tư khác ngày tăng thì đầu tư bất động sản nói chung và dự án Masteri Waterfront nói riêng sẽ là lựa chọn phù hợp trong thời kỳ hiện tại.

OneHousing tự hào là đối tác chiến lược của Masterise Homes trong việc phân phối các căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront. Thông tin chi tiết sẽ luôn được cập nhật trên website https://onehousing.vn

Bài viết này có ích với bạn? Chia sẻ ngay