Khu vui chơi tiNiWorld Times City: Trẻ chơi an toàn, bố mẹ an tâm

      Khu vui chơi tiNiWorld Times City: Trẻ chơi an toàn, bố mẹ an tâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/12/2022
      Có một địa điểm vui chơi mà bất kỳ trẻ em nào cũng thích, bố mẹ nào cũng mê vì con được thỏa sức vận động mà không lo nắng mưa. Đó là khu vui chơi trong nhà, đặc biệt phải kể tới tiNiWorld. Thương hiệu này có nhiều cơ sở ở Hà Nội nhưng tiNiWorld Times City được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt, trò chơi đa dạng nhất.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin về tiNiWorld Times City

      • Tổng quan về hệ thống tiNiWorld

      Đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2009, khu vui chơi tiNiWorld là thương hiệu mang sứ mệnh phát triển các trung tâm giải trí đồng thời kết hợp giáo dục cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi tại Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra một không gian vui chơi an toàn và lành mạnh cho trẻ em, tiNiWorld đã đầu tư phát triển hệ thống chuỗi sân chơi với 60 trung tâm khắp cả nước.

      tiNiWorld là khu vui chơi được nhiều trẻ em ưa chuộng. Ảnh: tiNiWorldtiNiWorld là khu vui chơi được nhiều trẻ em ưa chuộng. Ảnh: tiNiWorld

      • Tổng quan về tiNiWorld Times City

      Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Times City nằm tại tầng B1 trung tâm thương mại Vincom Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với không gian rộng lớn cùng vô vàn trò chơi kết hợp giải trí và thử thách trí tuệ, tiNiWorld Times City là nơi tạo nên niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ.

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      2. Giá vé vào tiNiWorld Times City

      Dưới đây là giá vé khi tham gia vui chơi tại tiNiWorld Times City chưa bao gồm các chi phí chơi máy game, mua vật dụng tô màu, mua đồ ăn hoặc nước uống. Mọi góc chơi miễn phí đã được tính trong giá vé vào cổng. Phụ huynh có thể mua vé cho con qua website của tiNiWorld hoặc mua trực tiếp tại quầy đón tiếp trung tâm. Các bé có chiều cao dưới 75cm hoặc dưới 1 tuổi được tài trợ bởi thương hiệu đồ chơi Fisher Price nổi tiếng của Mỹ sẽ được miễn phí vé vào phòng chơi Baby Box. 

      • Ngày thường (thứ 2 - thứ 6): 120.000 VNĐ/người 
      • Cuối tuần, lễ, Tết: 150.000 VNĐ/người
      >>> Cập nhật giá vé Thủy cung ở Times City <<<

      3. Điểm danh các góc vui chơi tại tiNiWorld Times City

      tiNiWorld Times City được thiết kế theo ý tưởng chủ đạo tại một hành tinh diệu kỳ và vũ trụ huyền bí, bao gồm 4 khu vực chính:

      • Làng NOM của JUNO

      Đây là khu vực có đa dạng các hoạt động vui chơi nhất trong tiNiWorld Times City. Các bé có thể tham gia những trò chơi vận động, thử thách sự khéo léo và dẻo dai như nhà bóng, leo núi, trượt ống,... 

      Những trò chơi ở làng NOM thử thách sự khéo léo của các em nhỏ. Ảnh: tiNiWorldNhững trò chơi ở làng NOM thử thách sự khéo léo của các em nhỏ. Ảnh: tiNiWorld

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT
      • Làng CAW của PICA

      Nơi đây đặc biệt thích hợp với những trẻ em có sự sáng tạo vượt trội. Các bé sẽ có cơ hội được phát triển trí tưởng tượng phong phú của mình qua những hoạt động mới mẻ như Cosplay & Fashion, Creative Garage,... 

      • Làng RAM của TERA

      Các bé ưa thích khoa học và những bộ môn trí tuệ là đối tượng phù hợp với khu vực này. Tại đây, các bé sẽ được thử sức với một số trò chơi rèn luyện khả năng tư duy của Tech Zone, Game Zone, Discovery Zone,... 

      • Làng LOT của KILO

      Khu vực này chào đón các em nhỏ đến khám phá ước mơ và phát triển năng khiếu. Những góc chơi Cooking Class, Green Garden, kiLo Kafe,... sẽ giúp các em xây dựng sở thích lành mạnh.

      >>> Khu vui chơi bowling ở Times City cực thú vị <<<

      4. Cửa hàng tiNiStore Times City

      Hiện tại, tiNiWorld đang hợp tác với các thương hiệu đồ chơi hàng đầu thế giới như Barbie, Mega Bloks, Hotwheels,... để cung cấp những món đồ chơi giáo dục chất lượng cao. Những món đồ chơi này sẽ tạo nên những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ cho các em nhỏ.

      Cửa hàng tiNiStore với vô vàn thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng. Ảnh: tiNiStoreCửa hàng tiNiStore với vô vàn thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng. Ảnh: tiNiStore (Facebook)

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      5. Lưu ý khi cho bé chơi ở tiNiWorld Times City

      Theo quy định mới của tiNiWorld, hình thức nhận gửi và trông trẻ tiNi Care sẽ không còn được áp dụng tại trung tâm. Điều này có nghĩa rằng bé phải có phụ huynh đi cùng khi tham gia vui chơi ở tiNiWorld Times City.

      Trong trường hợp cần đi ra ngoài, phụ huynh cần đảm bảo vẫn có ít nhất 1 người bên trong trung tâm để trông bé. Nếu bé trên 8 tuổi, phụ huynh cần ký vào form cam kết miễn trừ trách nhiệm của tiNi với bất kỳ các vấn đề xảy ra với bé. Quy định này đã được in trên tiNi Rule và dán trên cổng trung tâm. 

      tiNiWorld Times City là sân chơi lành mạnh giúp các em phát triển về mặt trí tuệ và thể chất. Đây là tiện ích được các gia đình ở Vinhomes Times City đặc biệt yêu thích, đồng thời là điểm vui chơi của cư dân lân cận thuộc 4 quận nội thành của Hà Nội. 

      Trở thành cư dân Vinhomes Times City, bạn sẽ được đảm bảo mọi nhu cầu về giáo dục - y tế - giải trí với các tiện ích lớn và hiện đại ngay trong nội khu. Bạn có thể tham khảo danh sách căn hộ chuyển nhượng trên website của OneHousing tại địa chỉ: https://onehousing.vn/tim-kiem/goi-y-tu-oh.s

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      >>> Các điểm vui chơi ở Times City <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương