Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những trường học liên cấp, trường quốc tế nào?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những trường học liên cấp, trường quốc tế nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/07/2023
      Bài viết này sẽ điểm mặt các trường trường học liên cấp, trường quốc tế đang tọa lạc tại Vinhomes Ocean Park để các phụ huynh có thể tham khảo.

      Bạn đang thắc mắc liệu rằng khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, các bạn nhỏ trong gia đình có được tiếp cận với một môi trường giáo dục tiên tiến không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing để biết được tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những trường học liên cấp và trường quốc tế nào. 

      Tìm hiểu tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Từ khi được ra mắt đến nay, Vinhomes Ocean Park đã đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng khi sở hữu vô vàn những tiềm năng và ưu thế vượt trội của một khu đô thị hiện đại. Vậy, dự án này có những điểm nhấn gì đặc biệt xứng đáng với tên gọi “thành phố biển hồ” giữa lòng thủ đô? 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-truong-hoc-lien-cap-truong-quoc-te-nao-onehousing-1

             Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với vị trí đắc địa (Nguồn: Fanpage Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên một khuôn viên đất rộng lớn tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Trong đó, tổng diện tích quỹ đất quy hoạch của dự án gây ấn tượng với con số lên tới 420 ha. 

      Toạ độ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được coi là một “lợi thế vàng”, giúp khu đô thị này sở hữu những thuận lợi và ưu thế hàng đầu về khả năng kết nối với nhiều tuyến đường và khu vực khác nhau trong thành phố. Nhiều chuyên gia bất động sản đã đánh giá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như một nút giao trọng điểm giữa nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố có thể kể đến như: đường vành đai 3, đường quốc lộ 1A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường quốc lộ 5A, 5B.

      Nhìn vào hệ thống giao thông ấn tượng này, có thể thấy cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ không hề gặp khó khăn để di chuyển đến những khu vực khác trong huyện Gia Lâm nói riêng và nhiều quận, huyện khác trong thành phố Hà Nội nói chung. Bằng việc di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Chương Dương, bạn sẽ chỉ mất gần 20 phút để tới được khu vực trung tâm nội thành. 

      Một lợi ích tuyệt vời khác khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là mọi cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ phương tiện công cộng xe buýt điện Vinbus. Hệ thống xe buýt điện Vinbus là một trong những phương tiện thông minh và hiện đại hàng đầu cả nước hiện nay. Các tuyến xe hiện đang có mặt trên nhiều tuyến đường của thành phố và trong đó bao gồm cả khu vực phía trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Khám phá danh sách những tòa có view đối diện trường đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Những tiện ích vượt trội tại Vinhomes Ocean Park 

      Một trong những điểm nhấn khiến khách hàng của Vinhomes Ocean Park luôn phải trầm trồ khi tham khảo về khu đô thị này là hệ thống tiện ích vượt trội và độc quyền. Với mục đích là mang đến cho khách hàng một cuộc sống mang chất lượng đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ không làm bạn thất vọng về những tiện ích mà dự án này đang sở hữu. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-truong-hoc-lien-cap-truong-quoc-te-nao-onehousing-2

      Không gian biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes) 

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư Vingroup phát triển và xây dựng với một diện mạo mang đậm tinh thần hiện đại, mới mẻ nhưng không kém phần hài hoà với thiên nhiên. 

      Được đầu tư xây dựng trên một khu đất rộng lớn nhưng mật độ quy hoạch của Vinhomes Ocean Park chưa chiếm tới 20% . Hơn 80% diện tích đất còn lại của dự án đã được chủ đầu tư đưa vào phát triển đa số là cảnh quan nhân tạo và những khu tiện ích khác. Các cảnh quan “độc nhất vô nhị” chỉ có tại khu đô thị này đặc biệt phải kể đến chính là biển hồ cát trắng nhân tạo, biển hồ nước mặn hay hồ Ngọc Trai…

      Các cảnh quan này có diện tích là hàng chục ha và tọa lạc tại khu vực trung tâm của dự án. Đây cũng chính là yếu tố làm nên điểm nhấn không thể quên của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm trong một không gian sống trong lành và thư thái như những thành phố ven biển. 

      Ngoài đặc trưng là các cảnh quan biển hồ nhân tạo, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng cung cấp cho cư dân vô vàn những tiện ích nội khu độc đáo khác như: các khu bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu bể bơi bốn mùa, chuỗi sân vận động thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên… và đặc biệt là hệ thống độc quyền Vinhomes bao gồm: Vinschool, Vincom, Vinmec, VinUni. 

      Tổng hợp những trường liên cấp và trường quốc tế nằm trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Với những hộ gia đình đang sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, việc tìm kiếm được môi trường giáo dục tốt cho trẻ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Liệu có những trường học liên cấp và trường quốc tế nào nằm trong Vinhomes Ocean Park hiện nay? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ngay dưới đây. 

      Brighton College Việt Nam  

      Brighton College được thành lập từ năm 1845 bởi William Aldwin Soames và được coi là trường tư thục tiên phong xuất hiện đầu tiên tại xứ Sussex, Anh Quốc. Qua nhiều năm phát triển, Brighton College đã xây dựng được truyền thống giáo dục lâu đời và có những đóng góp lớn quan trọng đối với nền giáo dục Anh Quốc. Theo nhận xét của tờ báo The Sunday Times, Brighton College là ngôi trường danh giá được mệnh danh là “Câu chuyện thành công vĩ đại của nền giáo dục tư thục hiện đại nước Anh”.

      Trải qua hơn 200 năm lịch sử, Brighton College đã trở thành ngôi trường hội tụ đầy đủ những tinh hoa vượt trội nhất của nền giáo dục Anh Quốc. Và tin vui với nhiều phụ huynh Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng là Brighton College đã chính thức có mặt tại nước ta. Cơ sở  đầu tiên của Brighton College Vietnam được đặt tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và trường sẽ khai giảng khóa học đầu tiên vào tháng 8 năm 2023 này. 

      Brighton College Vietnam là trường quốc tế hợp tác giữa  Brighton College và Vingroup dành cho trẻ từ 5 đến 18 tuổi. Thế mạnh của trường là giáo dục toàn diện cho trẻ về lĩnh vực khoa học hiện đại và ngôn ngữ và đi đầu trong nhiều phương pháp dạy học tiên tiến như tạp chí trường học, sử dụng phòng thí nghiệm chuyên dụng, phòng tập thể thao trong nhà…

      Bên cạnh những phương pháp sáng tạo, Brighton College cũng là ngôi trường luôn chú trọng vào tinh thần đổi mới và tự tin có những góc nhìn đa chiều về các quy chuẩn đã có trong xã hội và giáo dục. Với tinh thần đó,  Brighton College từ trước đến nay vẫn luôn giữ vững châm ngôn  "Để mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!" - tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân và phát triển sự tự tin của mỗi người. 

      Chương trình giảng dạy của Brighton College luôn chứa đựng những kiến thức có nội dung trải rộng nhằm khuyến khích sự tò mò của học sinh, tạo cơ hội cho các em xây dựng tinh thần tự tin trong các mối quan hệ xung quanh cũng như trong quá trình phát triển đam mê và các kỹ năng mềm khác như: âm nhạc, thể thao, nghệ thuật biểu diễn… Đặc biệt, trường luôn có thái độ tôn trọng và sẵn sàng ghi nhận những gì thuộc về cá tính riêng biệt, thành tích và sự cố gắng của mỗi học sinh để giúp các em tự tạo ra những sự thay đổi và bứt phá mới. 

      Trong tháng 7 này, Brighton College đã và đang kết hợp cùng Vinhomes Ocean Park, tổ chức cho các bậc phụ huynh và con em mình tham gia tour  tham quan và khám phá trường một cách tận mắt. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-truong-hoc-lien-cap-truong-quoc-te-nao-onehousing-3

      Brighton College sở hữu diện mạo khuôn viên trường vô cùng độc đáo (Nguồn: Brighton College Việt Nam) 

      Diện mạo của Brighton College được lấy cảm hứng từ ngôi trường phép thuật Hogwarts trong Harry Potter và có khuôn viên trải rộng trên quỹ đất có diện tích là 3.4 ha. Trường bao gồm hai tòa nhà chính là toà Tiểu học và toà Trung Học với không gian xanh rộng mở và thoáng mát. 

      Bên cạnh đó, trường cũng sở hữu những tiện ích cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại khác như phòng ăn, thư viện, studio âm nhạc, sân khấu nghệ thuật biểu diễn, phòng công nghệ và thiết kế… Đặc biệt, Brighton College còn đem đến cho học sinh các phòng chiếu phim riêng biệt và nhà hát lớn có sức chứa lên tới 500 chỗ ngồi để phục vụ cho các buổi trình diễn nghệ thuật với quy mô khác nhau.

      Các tour tham quan Brighton College Vietnam đã và đang được tổ chức thường xuyên vào các buổi thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần trong tháng 7 này vào khoảng thời gian từ 9 giờ đến 17 giờ. Nếu bạn đang có ý định cho con mình học tập tại ngôi trường danh giá này trong thời gian sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan “có 1-0-2” này. 

      Trường liên cấp Vinschool Ocean Park

      Trong nhiều năm gần đây, Vinschool kể từ khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh trên khắp cả nước. Đây là hệ thống giáo dục liên cấp với chất lượng hàng đầu, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup với mục đích phi lợi nhuận.Trường có mặt tại nhiều thành phố lớn ở Việt Nam, trong đó bao gồm Vinschool Ocean Park tọa lạc trong “thành phố biển hồ” giữa lòng thủ đô Hà Nội.

       Về chất lượng giáo dục, Vinschool có chương trình dạy học theo sát khung giám  định của CIS - Hội đồng các trường quốc tế. Tuy vậy, các chương trình này không sao chép y nguyên mà có sự phân tích, nghiên cứu kỹ lưỡng và đổi mới của nhiều chuyên gia để có thể chắt lọc được những tinh hoa của nền giáo dục thế giới và đặc biệt là nền giáo dục Việt Nam. 

      Điểm nhấn của các chương trình tiên tiến tại Vinschool Ocean Park là việc lấy   sự phát triển toàn diện của học sinh làm trọng tâm. Trong đó, các môn học và hoạt động tại trường sẽ được phát triển theo hướng là công cụ tốt nhất để các em có thể phát triển tối đa và toàn diện về mặt thể chất cũng như trí não, là cơ hội để phát huy hết sức tài năng và khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-truong-hoc-lien-cap-truong-quoc-te-nao-onehousing-4

      Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Vinschool Ocean Park (Nguồn: Vinschool) 

      Bên cạnh chất lượng giáo dục tuyệt vời, trường liên cấp Vinschool  Ocean Park còn đảm bảo cho học sinh về cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống các phòng học tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khuôn viên trường bao gồm nhiều phòng học chuyên dụng và không gian sinh hoạt có thể kể đến như: phòng đa năng, căng tin, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng hội hoạ, ký túc xá…

      Các phòng học chính cũng như các phòng học phụ đạo khác tại Vinschool đều được trang bị đầy đủ những thiết bị cao cấp nhất, đảm bảo ánh sáng và không gian rộng rãi để phục vụ tốt cho quá trình học tập của các em.  

      Bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về những trường liên cấp và trường quốc tế nằm trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây đều là những ngôi trường đi đầu cả nước trong chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất ở thời điểm hiện tại. Mong rằng các bậc phụ huynh sẽ sớm chọn được cho con em mình môi trường giáo dục tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm mặt các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương