Khám phá danh sách những tòa có view đối diện trường đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khám phá danh sách những tòa có view đối diện trường đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/02/2023
      Danh sách tòa có view trường đại học VinUni - nơi đi đầu trong công tác giáo dục đại học, hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên giáo dục hiện đại.

      Với việc Đại học VinUni chính thức khai giảng từ tháng 10/2020, tâm điểm chú ý là bất động sản Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đặc biệt là những tòa có view đối diện trường đại học Vin Uni. Bất động sản tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ nhộn nhịp trong cả mua bán, chuyển nhượng và cho thuê khi giai đoạn nhu cầu nhà ở của sinh viên và giáo viên rất cao.

      VinUni - Nơi hội tụ tinh hoa giáo dục

      VinUni ở đâu?

      Trường Đại học VinUni tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Khu đô thị ven biển Vinhomes Ocean Park, khu đất rộng 23 ha tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa trở thành đặc điểm nhận diện cho Vinhomes Ocean Park.

      Với lợi thế nằm gần Quốc lộ 5B và các tuyến đường lớn trong đô thị, Đại học VinUni dễ dàng tiếp cận với trung tâm Hà Nội, các tỉnh Hải Dương và Hải Phòng. Bạn cũng có thể đi sâu vào Vinhomes Ocean Park trong ít phút và đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Hồ Nước Mặn, Hồ Ngọc Trai. Đồng thời, với lợi thế gần sông hồ, VinUni tạo nên một không gian vô cùng thoải mái, sảng khoái và thoáng mát phù hợp cho việc phát triển giáo dục của mình. 

      VinUni có gì?

      VinUni có tổng cộng 9 tòa nhà: tòa nhà chính, phòng thí nghiệm, trung tâm mô phỏng, ký túc xá, thư viện, sân thể thao ngoài trời… Những cây cột chắn ngang bầu trời và những bức tượng “Phục hưng”. Đá nằm rải rác khắp quảng trường và bên trong, tạo nên một không gian uy nghi và có phần huyền bí. 

      Tòa nhà chính 10 tầng nổi bật giữa sân trường. Trên đỉnh tòa nhà là tháp chuông cao 108m, biểu tượng của tri thức trải rộng ánh mặt trời. Các khối Gothic bên dưới tòa tháp hòa vào cảnh quan xung quanh, tạo cho toàn bộ không gian một diện mạo giống như đôi cánh. Bên trong Đại học VinUni cũng có những căn phòng đan xen giữa phong cách tân cổ điển và đương đại, tạo nên một không gian vô cùng thích mắt.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Park View Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      VinUni và những địa điểm check-in ấn tượng

      Vinhomes Ocean Park còn sở hữu nhiều địa điểm check-in ấn tượng, trong đó nổi tiếng nhất là Đại học VinUni lấy tiêu điểm đẳng cấp quốc tế đã và đang góp phần tạo nên những bước đột phá giúp chất lượng giáo dục Việt Nam ngày càng gia tăng. 

      Sau khi ra mắt, VinUni đã trở thành một trong những địa điểm check-in sống ảo “triệu đô” và thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Ít trường đại học nào có kiến ​​trúc phương Tây hiện đại và sang trọng độc đáo như Vinh Uni. Tất nhiên, với những ai thích sống ảo thì mọi ngóc ngách của ngôi trường này đều là điểm check-in lý tưởng.

      Đại học tinh hoa VinUni. (Nguồn: Vinhomes)

      VinUni được biết là được xây dựng theo phong cách Gothic Pháp-La Mã phổ biến vào thế kỷ 12. Vì vậy, nhiều người ví VinUni như một ngôi trường danh tiếng của Pháp hoặc như một tòa lâu đài giữa thế kỷ. Với màu trắng hiện đại, VinUni không theo phong cách cổ điển mà hướng tới sự hiện đại và sang trọng.

      Kinh nghiệm chung của dân sống ảo là chụp ảnh khi ở Đại học VinUni, muốn ảnh đẹp nhất thì nên đến vào ngày “trời cao trong xanh, nắng trong lành”. Vin có 80% không gian xanh và việc thêm các tòa nhà sơn trắng như thế này mang lại một bức tranh hoàn hảo với bầu trời chan hòa và ánh sáng tốt. Buổi tối VinUni cũng rất lung linh, đa sắc màu, đem lại một bức ảnh nghệ thuật không kém.

      Những tòa nhà có view hướng về Đại học VinUni

      VinUni tọa lạc tại cổng phía Tây Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Cụ thể ở phía Tây Bắc, VinUni tiếp giáp với phân khu The Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nhờ đó, các tòa nhà tại phân khu The Sapphire 2 được khá nhiều khách hàng lựa chọn và ưa thích, đặc biệt là các bạn sinh viên, giáo viên vì có hướng view ra trường đại học tinh hoa bậc nhất Hà Nội.

      The Sapphire 2 tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây khu trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch 30m, 52m, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá) và Quốc lộ 5B, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và các khu vực lớn của vùng đô thị.

      The Sapphire 2 cách 5-10 phút đi bộ đến hồ cát trắng rộng 55 ha và 5 phút lái xe đến Vincom Mega Mall. Ngoài ra, khu căn hộ còn tiếp giáp với tòa nhà Vinfast 45 tầng và trường đại học VinUni nên rất lý tưởng cho những ai làm việc và học tập tại đây.

      The Sapphire 2 là phân khu có cảnh quan lộng lẫy nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bao quanh bởi trường Đại học VinUni tinh hoa, dòng sông sinh thái, hồ ngọc trai cát trắng rộng 24,5ha, bên cạnh đó những vườn cây xanh rộng lớn được len lỏi dưới chân mỗi tòa căn hộ. Đặc biệt, danh sách tòa có view trường đại học VinUni bao gồm tòa S2.12, S2.15, S2.18.

      Kết hợp với hệ thống tiện ích dịch vụ bậc nhất bao gồm: bể bơi ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, khu vui chơi trẻ em, sân tập, gym ngoài trời, tòa nhà thương mại, cửa hàng thương mại, hàng chục Sân thể thao hiện đại. The Sapphire 2 là nơi hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống 'nghỉ dưỡng' giữa lòng đô thị sầm uất Vinhomes Ocean Park.

      Tọa lạc tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội, với chất lượng giáo dục quốc tế Ivy League, VinUni đã phát triển thành một trong những trường đại học tốt nhất Việt Nam hiện nay. Thông qua bài viết trên, các bạn có thể tìm được một căn hộ như ý muốn có tầm view tuyệt đẹp ra VinUni cùng tiện ích sống đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxury Park Views cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Các phương pháp định giá căn hộ chung cư hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương