Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em cũng là chủ đề được quan tâm rất nhiều. Cùng cập nhật thông tin mới nhất về khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Vinhomes Ocean Park qua bài viết sau.

      Đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như hòn ngọc xanh phía Đông của Thủ đô Hà Nội. Sở dĩ dự án chiếm trọn được cảm tình và ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng không chỉ bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa, cùng các dự án nhà ở được thiết kế tiện nghi, hiện đại mà còn bởi chuỗi tiện ích hoàn hảo có một không hai dành cho cư dân và khách tham quan. Vậy Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào cho trẻ em? Hãy cùng OneHousing điểm qua một số tiện ích giải trí phù hợp với các bé sau đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào?

      Hồ điều hòa Ngọc Trai - địa điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ

      Hồ điều hòa Ngọc Trai có diện tích 24.5ha là một trong hai đại kỳ quan làm nên tên tuổi thành phố biển Ocean Park. Hồ nước ngọt Ngọc Trai được bao quanh bởi hàng dừa nhiệt đới xanh mát cùng dải cát trắng trải dài 35m tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng. Không chỉ là kỳ quan tuyệt đẹp giữa lòng đô thị Vinhomes Ocean Park, hồ Ngọc Trai còn có vai trò điều hòa khí hậu, cung cấp độ ẩm cũng như đem đến không khí mát mẻ, thoáng đãng cho khu đô thị. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-khu-vui-choi-giai-tri-nao-danh-cho-tre-em- onehousing-1
      Toàn cảnh hồ điều hòa Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Tại đây, bên cạnh các hoạt động giải trí của người lớn, phụ huynh hoàn toàn có thể cho con trẻ tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn như trải nghiệm nướng BBQ bên bờ biển, thả diều, đạp xe, đạp vịt. Với những hoạt động hấp dẫn và thú vị như vậy, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ vô cùng thích thú và háo hức được tham gia.

      Đọc tiếp

      Biển hồ nhân tạo nước mặn Lagoon Ocean Park

      Kỳ quan thứ 2 thuộc dự án không đâu khác chính là công trình biển hồ nước mặn nhân tạo Lagoon với diện tích 6.1ha, toạ lạc tại giao điểm của hai tuyến đường nội khu Hải Âu 1 và Sao Biển. Hồ nước mặn Lagoon là công trình mang đậm hơi thở đại dương, đem đến một không gian biển cả chân thực với biển xanh, cát trắng.

      Biển hồ nước mặn là kết quả của sự hợp tác giữa chủ đầu tư Vinhomes với thương hiệu phát triển biển nhân tạo hàng đầu thế giới Crystal Lagoons. Với công nghệ hiện đại đến từ Crystal Lagoons, nước biển tại đây có màu xanh lam trong vắt cùng hệ thống vận hành và quản lý khép kín đảm bảo chất lượng của nguồn nước luôn ở mức tốt nhất, đem đến một trải nghiệm chân thực và an toàn cho cư dân và du khách. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-khu-vui-choi-giai-tri-nao-danh-cho-tre-em- onehousing-2
      Khung cảnh ấn tượng của biển hồ nước mặn Crystal Lagoon (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Cảnh quan biển nhân tạo Lagoon cũng vô cùng ấn tượng với bãi cát trắng mịn trải dài bên dưới hàng dừa rợp bóng. Rải rác bên bờ biển là các chòi nghỉ, các hoạt động giải trí hấp dẫn. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể đưa con trẻ trải nghiệm tắm biển tại biển hồ Lagoon Ocean Park mà không cần di chuyển tới các điểm du lịch xa xôi.

      Sân chơi cho trẻ em

      Chủ đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park đặc biệt dành sự ưu ái đối với cộng đồng cư dân nhí khi xây dựng hệ thống các khu vui chơi, sân chơi trẻ em ngay bên trong các phân khu. Sân chơi trẻ em nội khu thường được trang bị nhiều loại hình hoạt động vui chơi nhằm hỗ trợ phát triển toàn diện cho các bạn nhỏ.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-khu-vui-choi-giai-tri-nao-danh-cho-tre-em- onehousing-3
      Sân chơi trẻ em tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Nơi cả gia đình cùng giải trí

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall luôn là địa điểm vui chơi, giải trí được đông đảo cư dân nhí yêu thích. Tại đây bên cạnh các tiện ích mua sắm từ mỹ phẩm, quần áo, gia dụng, thực phẩm, đây còn là tổ hợp các khu vui chơi, rạp chiếu phim CGV, khu ẩm thực phù hợp với hầu hết các cư dân nhí như: Haidilao, Dookki Dookki, Manwah, Gogi House và các thương hiệu trà sữa, cafe, bánh ngọt sẵn sàng phục vụ các thực khách nhí ghé chơi.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-khu-vui-choi-giai-tri-nao-danh-cho-tre-em- onehousing-4
      Rạp chiếu phim CGV bên trong Vincom Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hệ thống vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park

      Hoạt động trải nghiệm nướng BBQ cùng gia đình cũng rất được lòng các bạn nhỏ là cư dân khu đô thị hoặc các bạn nhỏ cùng gia đình ghé chơi Vinhomes Ocean Park. Tại đây có tới 6 công viên nướng BBQ rộng lớn với hơn 100 điểm nướng ven hồ được trang bị đầy đủ các tiện ích như chòi nghỉ, ghế ngồi, bếp nướng, khu sơ chế thực phẩm,... Sẵn sàng phục vụ các gia đình vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ cùng quây quần tụ họp bên nhau, tận hưởng những giây phút thư thái trong không gian xanh mát. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-khu-vui-choi-giai-tri-nao-danh-cho-tre-em- onehousing-5
      Không gian rộng lớn của công viên BBQ Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      Giá vé vào cổng các khu vui chơi, giải trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi trải nghiệm các tiện ích bên trong dự án, cư dân có thể tham khảo chi phí của một số tiện ích như sau:

      • Hồ Ngọc Trai: miễn phí vé vào tham quan
      • Biển hồ Lagoon: 600.000 đồng/người đối với khách tham quan; 200.000 đồng/người đối với cư dân Vinhomes Ocean Park (hoặc du khách có thẻ cư dân)
      • Homestay: từ 650.000 đồng - 1.000.000 đồng/đêm
      • Tiệc BBQ ngoài trời: 199.000 đồng/set
      • Chèo thuyền Kayak, đạp vịt: 100.000 đồng/thuyền đơn/giờ, 200.000 đồng/thuyền đôi/giờ.
      • Tham quan khu biệt thự, biển hồ, máy tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em: hoàn toàn miễn phí

      Với chuỗi tiện ích hiện đại, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, chắc chắn sẽ không làm cư dân, cũng như các khách hàng thất vọng khi trải nghiệm các dịch vụ tiện ích. Bài viết trên đã cung cấp toàn bộ thông tin về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em, OneHousing hy vọng đã mang đến những thông tin cần thiết để cư dân cũng như khách tham quan có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Danh sách những tiện ích mà cư dân được miễn phí tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương