Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Ở tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm căn hộ nào có giá cao nhất và thấp nhất, cụ thể giá bán là bao nhiêu? Cùng xem thông tin qua bài viết này.

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được coi là nơi đáng sống nhất khi nằm gần Thành phố Biển Hồ, không gian sống xanh mát. Vậy nên, nhiều người thắc mắc về giá căn hộ nào cao nhất và căn hộ nào có giá thấp nhất ở tòa S2.07. OneHousing cùng bạn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trước khi trả lời câu hỏi căn hộ có giá cao nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì cần phải hiểu rõ những ưu điểm vượt trội của tòa chung cư như là cư dân dễ dàng đi từ Vinhomes Ocean Park đến các điểm khác nhau nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, cảnh quan thiên nhiên độc đáo xanh mát.


      Không gian xanh mát, hạ tầng giao thông thuận lợi ở tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thiết kế tòa nhà layout hình chữ U nên hầu như các căn hộ ở đây đều có tầm nhìn thoáng đãng, được ngắm nhìn toàn cảnh hệ thống sông sinh thái và phân khu The Sapphire 2. 

      Có lợi thế cảnh quan và vị trí nên giá các căn hộ ở đây cũng khá linh hoạt từ 32 triệu-36 triệu/m2 cụ thể các hướng khác nhau thì giá khác nhau: 

      • Hướng Tây Bắc: giá từ 32 triệu-34 triệu/m2 có thể nhìn ra khu sân chơi hay khuôn viên trường học Vinschool.
      • Hướng Đông Nam: giá từ 34 triệu-35 triệu/m2 có hướng nhìn khu đô thị

      *(Giá được tham khảo tại website OneHousing, cập nhật vào tháng 02/2023 và giá có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian)*

      Giá các căn hộ cao hay thấp phụ thuộc phần nhiều vào diện tích của căn hộ đó. Ngoài ra còn do vị trí, căn góc hay thời gian mua nhưng thông thường các căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là các căn hộ có giá cao nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dao động từ 2.5 - 2.8 tỷ với số lượng 4 căn/sàn nên đối tượng khách hàng là gia đình nhiều thành viên hay người thích không gian rộng rãi.

      Điểm nổi bật của các căn hộ có giá cao nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là thiết kế khi gia chủ có thể tự do lựa chọn nội thất, trang trí không gian sống theo ý mình muốn hay pha trộn phong cách Á, Âu theo sở thích của mình mà vẫn hòa với thiên nhiên. 

      Vì là căn hộ có giá cao nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên vị trí các căn hộ 3 phòng ngủ đều có hướng nhìn đẹp, cả căn hộ ngập tràn trong không gian ánh nắng tự nhiên, đón gió mát từ cây xanh hay biển hồ thổi vào nên nhiều nhà đầu tư có nhu cầu mua để đầu tư sinh lợi nhuận lâu dài.

      Việc các căn hộ 3 phòng ngủ trở thành homestay nghỉ dưỡng theo ngày/tháng/năm hay làm văn phòng làm việc hiện đại hoặc đơn giản thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại và cho thuê lại. Hoặc cư dân sống ở đây muốn chuyển đổi mục đích sử dụng.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ studio do diện tích khá nhỏ. Cụ thể, giá của căn hộ này và các căn khác của tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      • Căn hộ studio: (số lượng 2 căn/sàn) trung bình từ 35.8 - 36.4m2. Giá căn hộ là 1 - 1.2 tỷ.
      • Căn hộ 1 PN + 1: (số lượng 6 căn/sàn) trung bình từ 42.8 - 43.1m2. Giá dao động từ 1.3 - 1.4 tỷ.
      • Căn hộ 2PN + 1: (số lượng 18 căn/sàn) trung bình từ 54 - 64.9m2. Giá căn hộ là 1.7 - 2.3 tỷ.
      • Căn hộ 3 PN: (số lượng 4 căn/sàn) trung bình từ 75.3 - 76.4m2. Giá căn hộ là 2.5 - 2.7 tỷ.
        *(Giá tham khảo tại nguồn: Vinhomes Land, cập nhật giá vào tháng 01/2023)*

      Tuy là căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng được hưởng mọi lợi ích như đối diện khu tổ hợp thể thao, công viên cây xanh nên rất phù hợp với cư dân yêu thích thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày và không gian yên tĩnh nên các căn hộ studio phù hợp với người độc thân, người lớn tuổi, studio chụp ảnh.


      Căn hộ studio với thiết kế hiện đại tại tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hiện nay có rất nhiều người nghĩ rằng giá các căn hộ ở tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được chủ đầu tư bán hết nên giờ muốn mua căn hộ thứ cấp ở đây thì giá sẽ cao hơn. Có thể ví dụ cụ thể với căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07:

      •  Giá sơ cấp với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54m2 có giá 1.6 tỷ (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).
      • Giá thứ cấp căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54m2 ở thời điểm hiện tại là 1.95 tỷ (Nguồn OneHousing cập nhật tháng 02/2023).

      Giá có sự chênh lệch như trên do căn hộ có đầy đủ nội thất hiện đại nên tính ra so với giá sơ cấp khi mua lần đầu từ chủ đầu tư, căn hộ không có nội thất thì không chênh lệch là bao. Việc mua các căn hộ thứ cấp với giá rẻ hay đắt so với căn hộ sơ cấp cần chú ý đến phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn hoặc cần một chuyên gia môi giới giúp bạn mua được căn hộ với giá tốt nhất.

      Một điều mà bạn nên mua các căn hộ thứ cấp ở thời điểm hiện tại bởi bạn có nhiều lựa chọn về giá trị căn hộ, hỗ trợ định giá căn hộ, ưu đãi vay ngân hàng, vị trí đẹp, đa dạng lựa chọn, bạn có thể dễ dàng lên website OneHousing để dễ dàng lựa chọn, tham khảo các căn hộ thứ cấp theo nhu cầu cá nhân.

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn có thể đưa ra câu trả lời về “Giá căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu” và nếu bạn cần gặp Pro Agent để được tư vấn về giá các căn hộ tòa S2.07 nói riêng hay dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung, chỉ cần để thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương