Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng nào phù hợp với tiêu chí an toàn và yên tĩnh không?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng nào phù hợp với tiêu chí an toàn và yên tĩnh không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/04/2023
      Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park bao nhiêu? Có những tiêu chí an toàn và yên tĩnh nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị đẳng cấp sở hữu khuôn viên cây xanh và hồ nước rộng lớn. Đây là yếu tố quan trọng trong khi lựa chọn nơi sinh sống an toàn và yên tĩnh tại Hà Nội. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu các tiêu chí an toàn và yên tĩnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhé!

      Tổng quan Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án bất động sản lớn và đẳng cấp của tập đoàn VinGroup tại Hà Nội. Dự án tọa lạc tại xã Đa Tốn, Gia Lâm với tổng diện tích lên đến 420ha, trong đó có 117ha là diện tích cây xanh và hồ nước. Với quy mô 66 tòa tháp và tổng 50.000 căn hộ, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

       vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-huong-nao-phu-hop-voi-tieu-chi-an-toan-va-yen-tinh-khong-onehousing-1Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu quy mô rộng lớn. (Nguồn:Vinhomes).

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã khởi công năm 2018 và được bàn giao vào năm 2020. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn trên cao,...Ngoài ra, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom và nhiều tiện ích khác, tạo nên một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho cư dân. 

      Xét về sự an toàn, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là khu đô thị an ninh bậc nhất tại khu vực. Được quy hoạch trên khu đất diện tích lớn đi kèm với lực lượng an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, tất cả căn hộ tại dự án được giám sát vô cùng nghiêm ngặt.

      Lãi suất cơ sở là gì? Kinh nghiệm để bạn vay mua nhà chung cư với lãi suất tốt

      Đọc tiếp

      Tiêu chí an toàn và yên tĩnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Để đáp ứng tiêu chí an toàn và yên tĩnh cho cư dân, Vingroup đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống an ninh và cơ sở hạ tầng, tạo ra một môi trường sống an toàn và yên tĩnh cho cư dân. Cụ thể như: 

      • Khuôn viên cây xanh:

      Khuôn viên cây xanh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rộng lớn, với nhiều loại cây cảnh và đặc biệt là hệ thống cây xanh phủ kín tòa nhà. Điều này giúp cho không khí trong khu vực luôn tươi mát, thoáng đãng và không bị ô nhiễm.

      • Hệ thống hồ nước:

      Hệ thống hồ nước và kênh đào dọc theo khuôn viên, tạo nên một không gian yên tĩnh và thư giãn cho cư dân. Các hồ nước tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn cho kiến trúc của dự án.

      • Kiến trúc tòa nhà:

      Các tòa nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng với kiến trúc hiện đại và được thiết kế cách âm, giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài. Tất cả các cửa sổ và cửa ra vào đều được thiết kế chắc chắn và được bảo vệ bởi các cơ chế khóa an ninh cao cấp.

      • Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp:

      Được trang bị hệ thống an ninh với camera giám sát 24/24, giúp giám sát toàn bộ khuôn viên dự án và phát hiện kịp thời các hoạt động bất thường. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng phòng chống trộm cắp và các tình huống khẩn cấp khác.

       vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-huong-nao-phu-hop-voi-tieu-chi-an-toan-va-yen-tinh-khong-onehousing-2

      Vườn cây xanh rộng cho từng phân khu. (Nguồn: Vinhomes).

      Với những tiêu chí trên, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã tạo ra một môi trường sống an toàn và yên tĩnh cho cư dân, giúp tăng cường giá trị bất động sản và thu hút khách hàng. Vì vậy, dự án đang rất được sự quan tâm của nhiều người mong muốn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

      Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ tại đây được chia thành nhiều loại diện tích và số phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của người mua, từ căn hộ 1 phòng ngủ 27m2 cho đến căn hộ 3 phòng ngủ 98m2. Tính đến thời điểm hiện tại, giá căn hộ Vinhomes Ocean Park được cập nhật:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 42 – 48 m2 có giá từ: 1.1 – 1.5 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54 – 64 m2 có giá từ: 1.6 – 2.2 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 74 – 98 m2 có giá từ: 2.3 – 3.5 tỷ.

      (Nguồn: bất động sản).

       vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-huong-nao-phu-hop-voi-tieu-chi-an-toan-va-yen-tinh-khong-onehousing-3

      Căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, OneHousing đang có ưu đãi hỗ trợ khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, như sau:

      • Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng: giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền.
      • Lãi suất chỉ từ 7%: bảo vệ khoản vay khỏi biến động thị trường,
      • Độc quyền phân phối bởi OneHousing: giỏ hàng độc quyền và mức giá tốt nhất thị trường.

      Tóm lại, có thể thấy rằng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án vô cùng đẳng cấp, được xây dựng với tiêu chuẩn hòa mình vào thiên nhiên. Với giá bán hợp lý và nhiều tiện ích nội, dự án đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để định cư và sinh sống. Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn phù hợp cho gia đình mình dự án phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phổ Quang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương