Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bìn

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/04/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp nhiều phân khúc căn hộ cho đa dạng cư dân. Trong đó phân khúc cho người có thu nhập trung bình nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay.

      Ước mơ có được căn hộ riêng để được an cư cho những người có thu nhập trung bình sẽ được thực hiện khi bạn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bởi tại đây cung cấp nhiều loại hình căn hộ cho đa dạng khách hàng, trong đó có cả những khách hàng phân khúc trung bình. Sau đây OneHousing sẽ gợi ý cho bạn những căn hộ tại Vinhomes Ocean Park phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân, mời bạn đọc tham khảo.

      Vì sao người có thu nhập trung bình có thể chọn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Mặc dù Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến là khu siêu đô thị biển mang phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp tại phía Đông Thủ đô. Nhưng sản phẩm chiếm tỷ lệ lớn trong khu đô thị này là căn hộ chung cư và có rất nhiều sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình.

      nhung-can-ho-nao-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gia-ban-phu-hop-voi-nguoi-co-thu-nhap-trung-binh-onehousing-1

      Không gian đáng sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Với vị trí cách trung tâm Hà Nội hơn 15km nên giá cả bất động sản ở đây không hề đắt đỏ như khu vực trung tâm. Theo cập nhật tháng 04/2023 thì mức giá bán chung cư tại khu đô thị này chỉ dao động từ 25.7 - 41.4 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).

      Mức giá trên khá phù hợp cho những ai đang có mức thu nhập trung bình và đang muốn sở hữu một căn hộ chất lượng. Bên cạnh đó Vinhomes Ocean Park còn có nhiều lợi thế về:

      • Hệ thống giao thông tại khu vực dự án khá thuận lợi giúp bạn có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng đến các nơi khác của Hà Nội
      • Không gian sống xanh mát với phần lớn là cây xanh và hồ nước
      • Nhiều tiện ích trong khu đô thị và an ninh cao phục vụ tốt cho cư dân

      Tất cả những ưu điểm trên đã mang đến sức hút lớn khiến khách hàng muốn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Vậy có những căn hộ loại nào phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình trong khu đô thị này?

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Những căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Đối với những người có thu nhập mức trung bình thì có thể tham khảo những căn hộ trong phân khu The Sapphire. Đây là phân khu cung cấp các căn hộ với mức giá bán thấp nhất, phù hợp cho phân khúc bình dân trong khu đô thị đẳng cấp này:

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio là lựa chọn hợp lý cho những người có thu nhập trung bình muốn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Những căn hộ dạng này có điện tích từ 28 – 36m2 rất phù hợp với những người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới chưa có con cái hoặc những cặp vợ chồng già đã về hưu.

      Ưu điểm lớn nhất của căn studio chính là sự thống nhất giữa không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ tạo nên không gian sinh hoạt rộng rãi. Đặc biệt là giá căn hộ studio khá rẻ, chỉ trong tầm tài chính từ 1.02 - 1.15 tỷ đồng (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: onehousing) là bạn đã có thể sở hữu được căn hộ dạng này.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Nếu bạn muốn tìm mua một căn hộ có diện tích từ diện tích 42 – 48 m2 với đầy đủ các không gian chức năng riêng thì có thể tham khảo căn hộ 1 phòng ngủ. Đặc biệt có những căn hộ được thêm không gian “+1” giúp căn hộ rộng thêm 6m để bạn có thể tận dụng kê thêm nội thất cho phù hợp với nhu cầu sống.

      nhung-can-ho-nao-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gia-ban-phu-hop-voi-nguoi-co-thu-nhap-trung-binh-onehousing-2

      Căn hộ 1 phòng ngủ được bố trí hợp lý (Nguồn: OneHousing)

      Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park loại 1 phòng ngủ chỉ từ 31 triệu/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: OneHousing) và cung cấp không gian sinh hoạt thoải mái cho các gia đình có từ 2-3 thành viên cùng chung sống.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ diện tích 54 – 64m2 vô cùng rộng rãi cho các gia đình từ 3 - 4 người. Với các căn thêm chức năng “+1” được thế kế đến 2 nhà vệ sinh càng giúp mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Đây cũng là loại căn hộ được xây dựng khá nhiều trong Vinhomes Ocean Park vì phù hợp với đại đa số gia đình hiện nay.

      Những căn hộ 2 phòng ngủ trong phân khu The Sapphire đều được xây dựng với 2 ban công tại phòng khách và phòng ngủ giúp căn hộ thêm thông thoáng. Nhiều căn xây dựng với hướng view khá đẹp và những căn này sẽ đắt giá hơn những căn còn lại.

      Hiện tại, mức giá của căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 31 triệu/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: OneHousing) rất phù hợp cho người có mức thu nhập trung bình.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ tại Vinhomes Ocean Park loại 3 phòng ngủ có diện tích từ 74 – 98 m2 và đa phần các căn này đều có vị trí góc với view rộng khá chill. Đây cũng là căn có diện tích lớn nhất trong phân khu, phù hợp với các gia đình đông thành viên (5 - 6 người) hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống.

      Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park loại 3 phòng ngủ chỉ từ 32 triệu/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: OneHousing). Mức giá này khá phù hợp với người có thu nhập trung bình. Tuy nhiên do diện tích lớn nên bạn cần bỏ ra mức tài chính từ 2.45 tỷ trở lên để được sở hữu 1 căn hộ 3 phòng ngủ trong khu đô thị.

      Tham khảo căn hộ cho cư dân có thu nhập trung bình tại Vinhomes Ocean Park tại OneHousing

      OneHousing hiện đang là kênh phân phối chúng thức, uy tín cho các sản phẩm căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Công ty đang phân phối nhiều dạng căn hộ từ căn studio đến các căn 3 phòng ngủ chất lượng. Do đó với bất cứ nhu cầu nào đều có sản phẩm phù hợp để bạn chọn lựa. Chẳng hạn:

      nhung-can-ho-nao-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gia-ban-phu-hop-voi-nguoi-co-thu-nhap-trung-binh-onehousing-3

      Căn hộ cho cư dân có thu nhập trung bình tại Vinhomes Ocean Park tại OneHousing  (Nguồn: OneHousing)

      • Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.11 diện tích 75,6m2, ban công hướng Tây Bắc đang có mức giá bán chỉ 2.45 tỷ đồng
      • Căn hộ studio tòa S1.09 diện tích 27,8m2, ban công hướng Tây Bắc đang có mức giá bán chỉ 1.02 tỷ đồng
      • Căn hộ 1 phòng ngủ thêm không gian “+1” phòng ngủ tòa S1.09 diện tích 42,9m2, ban công hướng Đông Bắc đang có mức giá bán chỉ 1,35 tỷ đồng
      • Căn hộ 2 phòng ngủ thêm không gian “+1” tòa S1.12 diện tích 62,3m2, ban công hướng Đông Bắc đang có mức giá bán chỉ 2,05 tỷ đồng

      Chính sách vay vốn hấp dẫn khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park

      Tin vui cho những ai muốn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng không có đủ tài chính thì bạn sẽ được vay mua trả góp tại các ngân hàng liên kết với chủ đầu tư. Do đó bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay căn hộ rộng rãi, phù hợp với nhu cầu dù không đủ tiền thanh toán 1 lần.

      Khi sử dụng hình thức mua nhà này, bạn chỉ cần thanh toán trước 70% giá trị căn hộ. Còn lại là khoản trả góp hàng tháng với lãi suất hấp dẫn tùy vào ngân hàng mà bạn chọn lựa vay. Mặc khác thời gian trả góp khoản vay có thể lên đến 35 năm, giúp bạn không cần lo lắng về áp lực tài chính.

      Mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park là gợi ý rất phù hợp cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình hiện nay. Bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn sản phẩm phù hợp hoặc được tư vấn cụ thể cách thức vay tiền khi muốn mua trả góp căn hộ Vinhomes nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương