"Độc đáo" phòng khám Vinmec được thiết kế riêng tại Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 ra mắt phòng khám Vinmec dành cho người Hàn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/03/2024
      Phòng khám Vinmec tại Vinhomes Ocean Park 2 đang gây được ấn tượng với nhiều nhà đầu tư nhờ ý tưởng độc đáo. Mới đây, những thông tin ban đầu đã được tiết lộ.

      Trong lối sống hiện đại ngày nay, việc sở hữu một không gian sống, khu vực y tế tiện nghi trở nên ngày càng quan trọng. Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án chung cư cao cấp của Tập đoàn Vingroup, đã mang đến một điểm nhấn đặc biệt khi tích hợp một phòng khám Vinmec được thiết kế riêng tại khu đô thị này.

      Phòng khám Vinmec được thiết kế riêng “độc đáo” tại Vinhomes Ocean Park 2

      Trong tầm nhìn chiến lược phát triển của Vinhomes Ocean Park 2, việc tạo ra một không gian sống hoàn hảo không chỉ là về tiện ích sinh hoạt hàng ngày mà còn là về sức khỏe và chăm sóc y tế. Vào giai đoạn 2024 - 2025, Vinhomes đã công bố kế hoạch mang đến một hệ thống chăm sóc sức khỏe hoàn chỉnh, thực sự độc đáo và tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế của Vinmec.

      Điểm nhấn đặc biệt nhất trong dự án này chính là sự xuất hiện của Phòng khám Vinmec Clinic dành riêng cho người Hàn Quốc. Với danh tiếng và uy tín đã được kiểm chứng, Phòng khám Vinmec Hàn Quốc sẽ mang đến cho cộng đồng người Hàn tại Thủ đô và các khu vực lân cận một trải nghiệm y tế cao cấp. Từ các dịch vụ khám bệnh chất lượng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện, mọi người sẽ được trải nghiệm một chuẩn mực mới của dịch vụ y tế. Điều này hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn cộng đồng người Hàn tại thủ đô và các khu vực lân cận đến tham quan và sinh sống tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      doc-dao-phong-kham-vinmec-duoc-thiet-ke-rieng-tai-vinhomes-ocean-park-2-anh1

      Người Hàn Quốc sẽ được thiết kế phòng khám riêng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Đài tiếng nói Việt Nam)

      Dự kiến trong thời gian từ tháng 4 năm 2025 đến tháng 12 năm 2025, lần lượt Phòng khám Vinmec Hàn Quốc cùng với Vinmec Medical Resort - bệnh viện an dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao sẽ chính thức được ra mắt tại Vinhomes Ocean Park 2. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực y tế mà còn là một bước đột phá trong ngành bất động sản, khi lần đầu tiên xuất hiện một dự án bất động sản tích hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe độc đáo và tiên tiến như vậy.

      Với việc kết hợp các dịch vụ y tế hàng đầu cùng không gian sống lý tưởng tại Vinhomes Ocean Park 2, người dân sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và an lành, là nơi mà sức khỏe và sự tiện nghi được đặt lên hàng đầu. Đây thực sự là một cột mốc quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, làm nổi bật thêm giá trị và sức hút của dự án Vinhomes Ocean Park 2 trong cộng đồng.

       

      Cơ hội sở hữu không gian sống đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Cơ hội sở hữu không gian sống đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là một ưu thế về tiện ích và không gian xanh mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với nhà đầu tư, đặc biệt là trong bối cảnh tăng trưởng của cộng đồng cư dân Hàn Quốc tại Việt Nam.

      Với sự gia tăng về số lượng và thu nhập, cộng đồng cư dân Hàn Quốc tại Việt Nam đang trở thành một trong những nhóm khách hàng tiềm năng đối với các dịch vụ và sản phẩm cao cấp, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản cho thuê. Vinhomes Ocean Park 2 mở ra một cơ hội đầu tư lớn khi thu hút được sự quan tâm của những nhóm khách thuê có khả năng chi trả cao như cộng đồng người Hàn Quốc.

      Ngoài tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê, nhà đầu tư còn được hưởng lợi từ sự phát triển mạnh mẽ của khu vực phía Đông Hà Nội, với các dự án hạ tầng và kinh tế xã hội đang được đẩy mạnh. Đặc biệt, thị trường BĐS đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 2.

      doc-dao-phong-kham-vinmec-duoc-thiet-ke-rieng-tai-vinhomes-ocean-park-2-anh2

      Đẳng cấp và tiện nghi là những gì mà tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 hướng đến (Nguồn: Báo tin tức)

      Vinhomes cung cấp các chính sách bán hàng linh hoạt và hấp dẫn nhất thị trường, như trả góp trong 15 năm hoặc lãi suất 0% trong 36 tháng, giúp khách hàng có thể linh hoạt trong việc quản lý tài chính và loại bỏ nỗi lo về lãi suất. Với chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà, khách hàng có thể sở hữu ngay căn nhà mơ ước và trả góp phần còn lại trong khoảng thời gian lên tới 15 năm, với lãi suất cố định hấp dẫn từ 6-8%/năm.

      Mua nhà là quyết định quan trọng ảnh hưởng đến không gian và chất lượng cuộc sông cũng như tài chính cá nhân. Chính vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn bên cung cấp giao dịch và giải pháp tài chính là cần thiết đối với mọi nhà đầu tư. Trong số đó, OneHousing được nhiều người lựa chọn làm đối tác tin cậy để mua nhà tại dự án đẳng cấp Vinhomes Ocean Park.

      Khi quyết định mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 thông qua OneHousing, khách hàng không chỉ được tiếp cận với một loạt các chính sách độc quyền mà còn nhận được sự hỗ trợ tài chính linh hoạt từ đối tác uy tín của chúng tôi, ngân hàng Techcombank.

      Một trong những ưu điểm đáng chú ý là chương trình ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, giúp cho việc chuẩn bị nguồn tài chính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở đó, OneHousing còn hợp tác chặt chẽ với Techcombank để cung cấp các gói vay linh hoạt và các chương trình ưu đãi đặc biệt. Nhờ vào đó, người mua sẽ được hưởng những ưu đãi như hỗ trợ giảm lãi suất và phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu, kéo dài thời gian vay lên tới 35 năm, và có khả năng vay đến 80% giá trị căn hộ.

      Với sự kết hợp giữa các chính sách ưu đãi và giải pháp tài chính linh hoạt, việc mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 thông qua OneHousing không chỉ trở nên thuận lợi mà còn mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tối đa.

      Trên đây là một số thông tin về thiết kế độc đáo của phòng khám Vinmec tại Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng nội dung trên đã mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Xem thêm 

      Vinhomes Ocean Park 2 thuộc Hà Nội hay Hưng Yên?

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương