So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừ

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/09/2023
      Cùng OneHousing so sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 ngay sau đây.

      Shophouse là một trong những loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là tại các khu đô thị lớn. Vậy giữa shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 đâu là lựa chọn đầu tư tốt hơn, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí

      Dưới đây là sự so sánh vị trí của shophouse trong hai phân khu Vinhomes Ocean Park 3 (Phố Biển) và Vinhomes Ocean Park 2 (Đảo Dừa):

       

      Phân khu Phố Biển

      Phân khu Đảo Dừa

      Vị trí

      Phân khu Phố Biển nằm phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên.

      Phân khu Đảo Dừa nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Sự kết nối ngoại khu

      Nằm kế bên cả hai khu vịnh biển Paradise Bay và Grand World Hà Nội. Paradise Bay rộng 12ha, cung cấp tiện ích biển độc đáo.

      Trong khi Grand World Hà Nội có dãy phố thương mại và kênh xanh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để giải trí và thư giãn ven biển.

      Tiếp giáp với công viên ven sông Silk Park, một trong "tứ đại kỳ quan" của Vinhomes Hưng Yên. Công viên này mang lại không gian xanh mát và sáng sủa với những vườn dừa nhiệt đới trải dọc theo bờ sông.

      Kết nối giao thông

      Nằm trên đường Phố Biển 20m kết nối trực tiếp với đường San Hô và biển tạo sóng Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2. Gần đường vành đai 3.5 và kết nối trực tiếp với quốc lộ 5A & 5B.

      Gần với tuyến đường Đại Dương và Biển Xanh. Cả hai đều là các trục đường quan trọng của khu đô thị. Từ đây kết nối trực tiếp với đường gom cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5 giúp dễ dàng di chuyển trong và ngoài khu vực.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: vinhomesland)

      Thiết kế

      Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại với điểm nhấn là những ô cửa kính rộng full trần sàn tạo ra không gian mở rộng, thoáng đãng cho không gian kinh doanh.

      Hệ mái dốc nhẹ và phần tường viền ngoài được tô điểm bởi hai tông màu trắng sáng và nâu trầm giả theo vân gỗ, tạo nên sự sang trọng và hài hòa khi nhìn từ ngoài vào. Đây là phong cách thiết kế thường thấy ở những khu phố mua sắm hiện đại trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông,…

      Trong khi đó, shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo phong cách tân cổ điển hiện đại với điểm nhấn là những chi tiết hoa văn tinh xảo, đường nét uốn lượn tạo nên sự cổ kính và đẳng cấp cho ngôi nhà.

      Màu sắc chủ đạo của shophouse phân khu Đảo Dừa là màu trắng ngà và màu be mang đến sự tươi sáng, ấm áp khi nhìn từ ngoài vào. Đây là phong cách thiết kế thường thấy ở những khu biệt thự cao cấp và sang trọng ở Châu Âu, Mỹ, …

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Thiết kế của phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: vinhomesland)

      Tiện ích

      Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được hưởng trọn vẹn các tiện ích biển độc đáo của dự án, bao gồm:

      • Biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 6,1ha
      • Vịnh biển thiên đường Paradise Bay rộng đến 12ha
      • Ngoài ra, shophouse phân khu Phố Biển còn có công viên nội khu rộng lớn với tâm điểm là bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” nhiệt đới cùng với các tiện ích khác như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, spa, gym, …

      Đối với shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được hưởng trọn vẹn các tiện ích xanh mát của dự án, bao gồm:

      • Công viên ven sông Silk Park rộng 24ha
      • Công viên trung tâm Empire Park rộng 14ha
      • Bể bơi pha lê rộng 3.000 m2, sân vận động liên hoàn với chủ đề thám hiểm rừng xanh, …
      • Ngoài ra, shophouse phân khu Đảo Dừa còn có các tiện ích khác như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, siêu thị Vinmart, nhà hàng Almaz, spa Vincharm, gym California Fitness & Yoga,…

      Khả năng cho thuê

      Khả năng cho thuê của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá cao. Cả hai phân khu này đều nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park - một khu đô thị quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Hà Nội.

      • Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có khả năng cho thuê cao nhờ vị trí sầm uất, gần các điểm du lịch hấp dẫn.
      • Shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 cũng có khả năng cho thuê tốt nhờ vị trí đẹp bên sông, gần các tiện ích nội khu.

      Tiềm năng tăng giá

      Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 đều sở hữu tiềm năng tăng giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và tiềm năng khai thác đầu tư bất sản, kinh doanh.

      • Với lợi thế về vị trí, shophouse phân khu Phố Biển có khả năng khai thác kinh doanh thuận lợi. Đây là tâm điểm của khu đô thị, tập trung đông đảo cư dân và khách tham quan, du lịch. Các căn shophouse có thể kinh doanh đa dạng ngành nghề, từ cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe đến văn phòng, spa, thẩm mỹ viện,...
      • Shophouse phân khu Đảo Dừa có lợi thế về vị trí khi nằm ngay cạnh biển, thuận tiện cho việc kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch, giải trí. Đây là phân khu được nhiều nhà đầu tư săn đón, hứa hẹn mang lại tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Đầu từ shophouse vào dự án đều sở hữu tiềm năng tăng giá cao (Nguồn: vinhomesland)

      So sánh lợi thế kinh doanh của Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Ưu điểm khi đầu tư Shophouse tại OneHousing

      OneHousing là một trong những một nền tảng bất động sản đáng tin cậy và toàn diện tại Việt Nam, cung cấp nhiều ưu điểm cho người mua shophouse phân khu Phố Biển và Đảo Dừa:

      • Chất lượng sản phẩm: Với sự hợp tác với Vinhomes - một trong những chủ đầu tư hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam, OneHousing đem lại sự đảm bảo về chất lượng và uy tín của sản phẩm.
      • Hỗ trợ tài chính: Hợp tác với Techcombank giúp người mua có nhiều tùy chọn tài chính linh hoạt và thuận tiện giúp khách hàng dễ dàng thực hiện hành trình mua nhà.
      • Đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm: Sự hiện diện của đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản giúp tư vấn chi tiết và hỗ trợ cho người mua các thủ tục pháp lý.
      • Công cụ phân tích và so sánh thông minh: Công cụ này giúp người mua nắm bắt thông tin quan trọng về sản phẩm, từ giá bán, diện tích, vị trí, tiện ích và nhiều yếu tố khác. Điều này giúp họ có thể so sánh các sản phẩm, tìm ra lựa chọn tốt nhất..
      • Trải nghiệm mua nhà tiện lợi: Với khả năng xem hình ảnh, video, mô hình 3D trực tuyến và đặt lịch xem nhà trực tiếp, OneHousing tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua nhà. Các ưu đãi như chiết khấu, quà tặng và bảo hiểm cũng làm cho giao dịch trở nên hấp dẫn hơn.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm mua nhà dễ dàng, tiện lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Đảo Dừa - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương