Vinhomes Ocean Park 2 chính thức khai trương quảng trường "Kinh Đô Ánh Sáng"

      Vinhomes Ocean Park 2 chính thức khai trương quảng trường "Kinh Đô Ánh Sáng"

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/04/2023
      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 khai trương sẽ có hoạt động nào diễn ra? Cùng OneHousing tìm hiểu về quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và những hoạt động nổi bật tại đây.

      Với tiến độ thi công tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, công trình quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đã chính thức được ra mắt. Đây là một trong những quảng trường lớn và đẹp nhất ở khu vực Đông Nam Hà Nội Quảng trường được thiết kế theo phong cách hoàng gia, mang đến một không gian thanh lịch và sang trọng. Nơi đây không chỉ là điểm hội tụ của cư dân Vinhomes Ocean Park 2, mà còn là một nơi để tổ chức các sự kiện, lễ hội, biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động giải trí cho cả gia đình. Với tầm nhìn rộng mở và vị trí đắc địa, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thăm Vinhomes Ocean Park 2. Hãy cùng khám phá những điều thú vị tại quảng trường này qua bài viết sau.

      Giới thiệu khái quát quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Vị trí trung tâm của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Nằm ở vị trí trung tâm của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, quảng trường mang phong cách hoa lệ của thành phố Paris. Với diện tích lớn lên đến 3,2ha, quảng trường được xem là biểu tượng của đại đô thị này. Khu vực quảng trường tại là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách tham quan.

      Nét nổi bật tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được mô tả như một phiên bản thu nhỏ của đại lộ Champs Élysées tại Paris, với tâm điểm là đại lộ Kingdom Avenue và quảng trường Empire Square đầy màu sắc. Hai bên đại lộ là những dãy biệt thự và nhà phố mang phong cách Pháp cổ. Phân khu thu hút với kiến trúc cách tân đặc sắc, với những khối nhà đan xen, tường ngoài được trang trí theo hình ô gạch, kết hợp với mái Mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, cửa sở vòm rộng lớn. Nơi đây được lấy cảm hứng từ khu phố thương mại danh tiếng Champs Élysées tại Paris, Pháp.

      Tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, toàn bộ các căn nhà đều là biệt thự nhà phố và shophouse, với tính linh hoạt trong sử dụng: có thể dùng để ở hoặc kinh doanh. Tầng trệt của các căn biệt thự và shophouse được thiết kế với mặt kính và vỉa hè có không gian rộng rãi, phục vụ cho hoạt động buôn bán và kinh doanh, còn các tầng trên được thiết kế giống với các biệt thự liền kề thông thường, với các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ để phục vụ nhu cầu ở.

      Phân khu được xem là khu vực kinh doanh hàng đầu. Tuy nhiên, các biệt thự nhà phố và shophouse tại đây cũng có chức năng để ở. Vị trí trung tâm của phân khu cũng mang lại lợi thế cho cư dân, chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển để đến hai công viên giải trí là Royal Wave Park và Empire Park.

      vinhomes-ocean-park-2-chinh-thuc-khai-truong-quang-truong-kinh-do-anh-sang-onehousing-1

      Quảng trường Empire trong phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Khởi động Chào Hè 2023, Vinhomes Ocean Park 2 khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng

      Dịp nghỉ lễ từ ngày 29/4 đến 3/5/2023, Vinhomes sẽ tổ chức chuỗi sự kiện khai trương quảng trường Kinh đô Ánh Sáng và bắt đầu chương trình lễ hội Chào Hè 2023 với nhiều hoạt động độc đáo diễn ra thường xuyên vào cuối tuần từ tháng 5 đến hết tháng 9.

      Vị trí trung tâm của phân khu Kinh đô Ánh Sáng là nơi tọa lạc của quảng trường mang đậm tinh thần "Paris hoa lệ". Điểm nhấn của không gian này là phố đi bộ - Kingdom Avenue, nơi được so sánh với khu phố thương mại danh tiếng Champs Elysees. Dưới những mái nhà mansard đặc trưng, những cửa sổ vuông và mái vòm rộng lớn là các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, tạo nên bầu không khí rực rỡ suốt ngày đêm. Một điểm đặc biệt nữa không thể bỏ qua tại quảng trường Kinh đô Ánh Sáng là tháp tượng thần Ánh Sáng cao 50m, tượng trưng cho sự phát triển và thịnh vượng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      vinhomes-ocean-park-2-chinh-thuc-khai-truong-quang-truong-kinh-do-anh-sang-onehousing-2

      Toàn cảnh tháp tượng thần Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      vinhomes-ocean-park-2-chinh-thuc-khai-truong-quang-truong-kinh-do-anh-sang-onehousing-3

      Tượng thần Ánh Sáng trên đỉnh tháp (Nguồn: Cafef)

      Sự kiện đầu tiên tại quảng trường là lễ hội “Tinh hoa văn hóa ẩm thực châu Âu” diễn ra từ ngày 29/4 đến 3/5/2023. Kết hợp với đó là chuỗi sự kiện "Lễ hội Mùa hè Empire Summer Festive" với nhiều hoạt động văn hoá, thể thao và giải trí hấp dẫn, dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

      Du khách và cư dân có thể thưởng thức lễ hội Ánh Sáng với các buổi trình diễn Ánh Sáng và tương tác 3D mapping, lễ hội Âm nhạc châu Âu với đêm nhạc Nga, Pháp, vũ điệu Flamenco Tây Ban Nha và các hoạt động triển lãm tranh, nghệ thuật đương đại. Ngoài các món nghệ thuật trình diễn độc đáo, du khách và cư dân còn có cơ hội tham gia trực tiếp vào các hoạt động vui nhộn trên đường phố như ban nhạc đường phố, khiêu vũ châu Âu, biểu diễn xiếc, vẽ tranh tranh thủy mặc, ảo thuật, chạy bộ vì môi trường, chơi bóng rổ/tennis hay thưởng thức ẩm thực tại Lễ hội bia - xúc xích và hội chợ Ẩm thực với nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

      Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes còn đặt nhiều tâm huyết vào việc tạo ra một cộng đồng cư dân thịnh vượng bằng những chính sách đặc biệt:

      • Nhân dịp khai trương, Vinhomes sẽ tặng hàng chục nghìn voucher tiêu dùng tại các cửa hàng trong quần thể đô thị cho khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3.
      • Chủ đầu tư cũng miễn phí vé vào cửa công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 đồng cho tất cả cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, cũng như khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống khi đến tham quan quảng trường Kinh đô Ánh Sáng.

      Hiện nay, với việc đưa vào hoạt động các công trình quy mô như đại lộ Kingdom Avenue, công viên Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh Sáng, vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, bể bơi sóng Crystal Lagoon và hồ Ngọc Trai trải cát trắng, cùng với hệ thống tiện ích toàn diện như trường học, trung tâm thương mại, hệ thống xe buýt điện và trạm sạc ô tô và xe máy điện, nơi đây đã sẵn sàng trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn an cư, mua sắm, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng ở khu vực phía Bắc.

      vinhomes-ocean-park-2-chinh-thuc-khai-truong-quang-truong-kinh-do-anh-sang-onehousing-4

      Vịnh biển 4 mùa Paradise tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Nâng tầm cuộc sống khi sở hữu nhà ở Vinhome Ocean Park 2 tại OneHousing

      Với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp "All in one”, Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp đầy đủ các tiện ích như trường học Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, gym, khu vườn nướng BBQ và đường dạo bộ. Tại đây, chủ đầu tư còn tổ chức nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí thường niên, giúp thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

      Khu đô thị cung cấp 3 loại hình bất động sản chính gồm biệt thự, liền kề và shophouse, nằm ở 8 phân khu riêng biệt. Mỗi khu đều được xây dựng theo phong cách riêng biệt, kết hợp với lối kiến trúc tân cổ điển Tây Âu được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và đẳng cấp. Đây là một tác phẩm nghệ thuật toàn diện, mang lại cho cư dân nơi đây sự hài hòa về kiến trúc và thẩm mỹ. Dự án cung cấp.

      Tại thời điểm vàng hiện nay, khi mua các sản phẩm nhà ở tại Vinhomes Ocean Park 2 qua OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền, đi kèm với mức giá vô cùng hấp dẫn:

      • Được hưởng chế độ ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và tối ưu hóa dòng tiền đầu tư.
      • Áp dụng lãi suất cố định 7% trong 2 năm giúp bảo vệ khoản vay khỏi những biến động của thị trường, giúp lên kế hoạch tài chính một cách dễ dàng và phù hợp.

      vinhomes-ocean-park-2-chinh-thuc-khai-truong-quang-truong-kinh-do-anh-sang-onehousing-5

      Ưu đãi độc quyền đang áp dụng tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Khai trương vào dịp nghỉ lễ từ ngày 29/4 đến 3/5/2023 , quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho cư dân và du khách tham quan. Với không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng và hiện đại, quảng trường là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Quảng trường còn là địa điểm lý tưởng cho các buổi biểu diễn nghệ thuật, festival và sự kiện cộng đồng. Với không gian tràn ngập ánh sáng vào ban ngày và lấp lánh đầy màu sắc vào ban đêm, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ là nơi để bạn tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp và đáng nhớ trong cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương