Phân khu Đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt?

      Phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/04/2023
      Bài viết của OneHousing tìm hiểu tổng quan về phân khu Đảo Dừa. Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có gì nổi bật và phân khu Đảo Dừa có bao nhiêu căn hộ?

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án bất động sản quy mô lớn tại Hà Nội, được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Tại đây, phân khu Đảo dừa được xem là điểm nhấn đặc biệt, với hàng nghìn căn hộ sang trọng được xây dựng trên một không gian rộng lớn. Vậy phân khu Đảo Dừa có bao nhiêu căn hộ và có điều đặc biệt gì đang chờ đón những cư dân tương lai? Hãy cùng tìm hiểu những nét nổi bật tại phân khu Đảo Dừa trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa là một trong những phân khu thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2- The Empire, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Phân khu tọa lạc sát bên công viên ven sông Silk Park của khu đô thị, kết nối trực tiếp với hai trục đường nội khu Đại Dương và Biển Xanh, nằm tiếp giáp với đường vành đai 3.5 và đường vào  cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Dự án là cầu nối thuận tiện đến trung tâm thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Từ phân khu có thể kết nối các địa điểm trong yếu như:

      • Nút giao Cổ Linh chỉ cách 5 phút di chuyển.
      • Cầu Vĩnh Tuy chỉ mất 10 phút để di chuyển.
      • Khu đô thị Times City cách đó chỉ 15 phút di chuyển.
      • Mất khoảng 20 phút để đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm.
      • Sân bay Quốc tế Nội Bài cách 40 phút di chuyển.

      Nét độc đáo của phân khu Đảo Dừa nằm ở việc nó ở sát công viên ven sông Silk Park. Phân khu này được bao quanh bởi hệ thống kênh sinh thái uốn lượn, tạo nên một “hòn đảo” biệt lập và riêng tư, khác biệt so với phần còn lại của khu đô thị. Đây không chỉ là nơi giải trí, vui chơi mà còn mang lại cho cư dân phân khu Đảo Dừa một không gian sống trong lành, bởi sự hiện diện của những rặng dừa nhiệt đới trải dọc bờ sông.

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa liền kề công viên ven sông Silk Park, phân khu Đảo Dừa còn được hưởng lợi từ vị trí quy hoạch của đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Khu biệt thự này giáp ranh giới phía Bắc với tuyến đường vành đai 3.5 đang được quy hoạch, với tiềm năng tăng giá về bất động sản và phát triển hạ tầng giao thông.

      phan-khu-dao-dua-o-vinhomes-ocean-park-2-tong-so-la-bao-nhieu-can-ho-va-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Vị trí tạo lạc của phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô tổng thể phân khu Đảo Dừa

      Phân khu có tổng diện tích 24.6 ha, bao gồm các loại hình sản phẩm nhà như shophouse, nhà liền kề và biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập. Tổng số lượng nhà tại đây lên đến 1461 căn thấp tầng, được phân bổ trong 9 dãy từ Đảo Dừa 1 đến Đảo Dừa 9 với diện tích mỗi căn dao động từ 80m2 đến 141m2.

      Phân khu Đảo Dừa cung cấp cho khách hàng các loại hình nhà ở đa dạng. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế sao cho mang lại không gian sống riêng tư và sự biệt lập cho chủ nhân thượng lưu. Hơn nữa, không gian cảnh quan của phân khu cũng được quy hoạch và bố trí một cách tách biệt, tạo nên một môi trường sống trong lành và thư thái. Ngoài ra, xung quanh phân khu còn có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và riêng biệt, được bảo vệ bởi hệ thống an ninh ba lớp để đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân.

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Các loại hình sản phẩm tại phân khu Đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire có sự phong phú về loại hình sản phẩm, bao gồm:

      • 68 căn biệt thự đơn lập
      • 81 căn biệt thự song lập
      • 328 căn biệt thự tứ lập
      • 799 căn biệt thự liền kề
      • 184 shophouse.

      Khu biệt thự đơn lập tại Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 gồm 68 căn với diện tích từ 168 đến 282.6m2, mật độ xây dựng từ 45 đến 50%. Các biệt thự cao 4 tầng, nằm trải dài theo bờ sông Silk Park và hầu hết ở các vị trí góc của các con đường trong khu đô thị Cọ Xanh. Mỗi căn biệt thự đều có một không gian xanh trước nhà rộng lớn với vườn cây, hồ nước, giúp tạo nên một cuộc sống bình yên cho chủ nhân. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những khách hàng VIP mong muốn sở hữu một căn biệt thự đơn lập "compound" đẳng cấp.

      Khu biệt thự song lập gồm 82 căn biệt thự với diện tích từ 120 đến 180m2, mật độ xây dựng từ 50 đến 55%, cao 4 tầng. Các căn biệt thự nằm dọc theo các trục đường Đảo Dừa 3, Đảo Dừa 5 và Đảo Dừa 8, hầu hết đều hướng về các công viên như công viên ven sông Silk Park và các khu vực công cộng trong dự án. Với không gian thoáng mát, biệt thự song lập trên đảo Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích cuộc sống sang trọng, tiện nghi trong khuôn viên “compound”.

      phan-khu-dao-dua-o-vinhomes-ocean-park-2-tong-so-la-bao-nhieu-can-ho-va-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Các biệt thự song lập tại phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Khu biệt thự tứ lập gồm có 328 căn với diện tích từ 120 đến 150m2, mật độ xây dựng chiếm 55 đến 60%, cao 4 tầng. Các biệt thự được xây dựng tại các trục đường nội khu Đảo Dừa, gần công viên ven sông Silk Park. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng mong muốn tận hưởng không gian sống xanh đẳng cấp với lối sống “compound” mà không phải bỏ ra quá nhiều tài chính.

      Có tổng cộng 799 căn căn hộ liền kề tại Đảo Dừa, với diện tích từ 56 đến 140.1m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85%, cao 5 tầng. Các căn hộ này nằm dọc theo hầu hết các trục đường trong khu Đảo Dừa và được thiết kế theo phong cách "compound". Đây là phân khu duy nhất trong The Empire sở hữu dòng sản phẩm căn hộ liền kề, và số lượng cũng không quá nhiều so với các phân khu khác. Do đó, dòng sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm đáng kể từ khách hàng trong thời gian qua.

      phan-khu-dao-dua-o-vinhomes-ocean-park-2-tong-so-la-bao-nhieu-can-ho-va-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Loại hình nhà liền kề tại phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Dòng sản phẩm Shophouse tại Đảo Dừa gồm có 184 căn, với diện tích từ 80 đến 141.8m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85% và cao 5 tầng. Các Shophouse nằm dọc hai trục đường chính Đại Dương và Đảo Dừa 9. Trong đó, Đại Dương là một trong 4 trục đường chính của khu đô thị, còn Đảo Dừa 9 tiếp giáp với khu dân cư đông đúc và trường học. Vị trí thuận lợi này tạo cơ hội cho khai thác kinh doanh của các Shophouse ở Đảo Dừa.

      Thiết kế đặc trưng của phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ nền văn hoá Hy Lạp cổ đại. Với mái đầu hồi đặc trưng, các ô cửa sổ vuông và hàng cột vành ngoài được trang trí họa tiết hình quả trám, phân khu Đảo Dừa mang đến vẻ đẹp tuyệt vời mà kiến trúc Hy Lạp. Điều đặc biệt, vẻ đẹp nghệ thuật của lối kiến trúc này từng được tái hiện tại khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony và giờ đây, lại trở thành điểm nhấn tại phân khu Đảo Dừa, điều này đã thu hút sự quan tâm của những người yêu thích vẻ đẹp mang tính lịch sử.

      Phân khu Đảo Dừa còn thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ không gian sống đậm chất "Nhiệt Đới Mỹ". Với công viên Silk Park ven sông cùng những khu vườn dừa trải dài, cư dân sẽ được trải nghiệm một phong cách sống vô cùng độc đáo. Ngoài ra, tại trung tâm phân khu Đảo Dừa còn có bể bơi bốn mùa Pha Lê được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kết hợp với hồ nước rộng lớn để tạo nên một "kỳ quan thứ 5" cho Vinhomes Ocean Park The Empire, mang đến cho cư dân một điểm đến thư giãn giải trí tuyệt vời.

      Ngoài việc có hệ sinh thái đa dạng và độc đáo, phân khu Đảo Dừa còn được xem là một trong hai khu "compound" sang trọng tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Tại cổng vào của phân khu, có một thanh chắn barrier và yêu cầu thẻ cư dân để ra vào, nhằm đảm bảo an ninh và sự riêng tư cho cư dân. Phong cách này thường được sử dụng trong các khu biệt thự cao cấp của Vinhomes, chẳng hạn như khu Ngọc Trai của Vinhomes Ocean Park.

      phan-khu-dao-dua-o-vinhomes-ocean-park-2-tong-so-la-bao-nhieu-can-ho-va-co-gi-dac-biet-onehousing-4

      Công viên Silk Park ven sông tại phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Những tiện ích nổi bật tại phân khu Đảo dừa

      Phân khu Đảo Dừa mang đến cho cư dân hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, bao gồm:

      • Công viên Royal Wave
      • Cụm công viên chủ đề trung tâm
      • Hệ thống trường học các cấp
      • Bệnh viện chăm sóc sức khỏe
      • Trung tâm thương mại hiện đại
      • Khu sinh hoạt cộng đồng
      • Hồ bơi pha lê

      phan-khu-dao-dua-o-vinhomes-ocean-park-2-tong-so-la-bao-nhieu-can-ho-va-co-gi-dac-biet-onehousing-5

      Công viên Royal Wave với biển tạo sóng nhân tạo (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, cư dân phân khu Đảo Dừa còn được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ 5 sao độc đáo, giúp tạo nên sự đặc quyền cho cuộc sống thượng lưu. Điều này được thể hiện qua các tiện ích gồm: công viên Silk Park, công viên cây xanh và hệ thống an ninh 3 lớp. Các tiện ích này sẽ giúp cư dân sống trong môi trường sống xanh, an toàn và tiện nghi.

      Như vậy, phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, mà còn có nhiều tiện ích đẳng cấp và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Với tổng số 1461 sản phẩm nhà ở, phân khu này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nơi đây được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?
      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương