Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/04/2023
      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu? Giá bán hiện tại như thế nào? Những thông tin này sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là phân khúc nhà ở nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư vì những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, giá bán. Vậy biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích bao nhiêu và giá bán như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm đến những thông tin này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở đâu? Có gì nổi bật ?

      Vị trí phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu lớn nhất dự án, có vị trí nằm dọc công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park.
      • Phía Tây Bắc giáp với đường vành đai 3.5, dễ dàng kết nối tiện ích ngoại khu.
      • Phía Đông Nam giáp với đường 30 xuyên tâm dự án và phân khu Ngọc Trai.
      • Phía Tây Nam giáp với trục đường 51m và phân khu Kinh Đô.

      Đây được xem là một trong những vị trí đẹp nhất dự án khi từ phân khu San Hô, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với những con đường nội khu trung tâm và tiện ích chung của cả khu đô thị như là công viên biển tạo sóng Royal Wave Park ngay liền kề, công viên cát Sandy Park quy mô 1ha, hồ nước mặn Laguna rộng 9,3 ha, vịnh trượt nước sắc màu, nhà hàng Pacific.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu lớn nhất và sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất dự án. (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích nổi bật

      Là phân khu có quy mô lớn nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 nên tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm trọn vẹn một cuộc sống đại dương đúng chất với hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo bao gồm công viên hồ tạo sóng Royal Wave Park, 2 công viên nội khu mang chủ đề “đại dương” với những biểu tượng, tiểu cảnh đầy tính nghệ thuật lấy cảm hứng từ San Hô, bể bơi họa tiết sóng biển, bể sục Jacuzzi, quảng trường trung tâm, khu vui chơi trẻ em chủ đề đại dương, sân vận động liên hoàn chủ đề tàu hải tặc, khu vực nướng BBQ, vườn đọc sách, đường dạo bộ, vườn thư giãn, hệ thống các nhà hành, quán cà phê, cửa hàng, siêu thị.

      Các loại mô hình nhà ở

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách Châu Âu với các loại mô hình nhà ở như sau:

      • Biệt thự đơn lập: Số lượng 8 căn với diện tích đất từ 216 - 432 m2
      • Biệt thự song lập: Số lượng 52 căn với diện tích đất từ 120 - 180 m2
      • Biệt thự đơn lập nhà phố: Số lượng 11 căn với diện tích đất từ 216 - 432 m2
      • Biệt thự song lập nhà phố: Số lượng 80 căn với diện tích đất từ 120- 200 m2
      • Biệt thự liền kề: Số lượng 1514 căn với diện tích đất từ 48 - 164 m2
      • Shophouse: Số lượng 503 căn với diện tích đất từ 80 - 190 m2

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Chi tiết về biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 hầu hết đều có vị trí nằm tại các trục đường nội khu chính San Hô, giúp cư dân dễ dàng di chuyển (ngoại trừ đường San Hô 13), ngay kế cận công viên biển tạo sóng Royal Wave Park và trục đường 51m dẫn thẳng ra khu trung tâm của dự án.

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích bao nhiêu? Thiết kế như thế nào?

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng trên diện tích đất rộng 48 - 164 m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm từ 80 – 85%. Các căn đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đa dạng diện tích nhà ở từ 48 - 100m2 với chiều cao 5 tầng và mỗi tầng đều được phân chia hợp lý các phòng chức năng khác nhau.

      Cụ thể, tầng 1 là khu vực phòng khách + bếp, tầng 2 là phòng sinh hoạt chung và 1 phòng ngủ lớn, tầng 3 có 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng làm việc, tầng 4 được thiết kế 2 phòng ngủ và tầng 5 là khu vực sân phơi và phòng đa năng hoặc có thể làm phòng thờ. Tuy nhiên, thiết kế này cũng có thể thay đổi tùy vào sở thích và mục đích sử dụng của gia chủ.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Chi tiết thiết kế mặt bằng biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích xung quanh có gì nổi bật

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí hầu hết tại các trục đường nội khu San Hô nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích của phân khu như là: khu thương mại dịch vụ, trường học, công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, bể bơi họa tiết sóng biển, bể bơi trẻ em, thảm cỏ đa năng, sân tập gym ngoài trời, các khu vườn đa năng (đọc sách, xích đu, nướng BBQ), sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, sân vận động liên hoàn “Tàu hải tặc”, hệ thống các giàn cảnh quan.

      Giá biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là dòng sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi với mức phí bỏ ra không quá cao. Giá biệt thự liền kề phân khu San Hô hiện tại đang dao động từ 8 - 30 tỷ đồng/ căn tùy diện tích, vị trí, hướng nhà và thời điểm mở bán. (Nguồn tham khảo: Vinhomes Ocean Park 2 tính đến tháng 4/2023)

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Giá biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 ở mức phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Một vài nét tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là một phần của siêu đô thị Vinhomes Ocean Park, tọa lạc trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án có vị trí giao thông thuận tiện khi tiếp giáp với hai trục đường lớn là đường vành đai 3.5 và quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng). Trong đó, tuyến đường 5B là trục chính nối liền 3 giai đoạn của Vinhomes Ocean Park, đồng thời là con đường chính để cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố; còn tuyến vành đai 3.5 sẽ là con đường nối khu đô thị với trục phía Nam của thành phố.

      Không chỉ sở hữu vị trí cùng hệ thống giao thông thuận tiện, “siêu quần thể” Vinhomes Ocean Park 2 còn ghi điểm tuyệt đối nhờ hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp bao gồm công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18ha, công viên trung tâm Empire Park, công viên Silk Park, đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, hàng chục công viên nội khu xanh mát, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall. Cùng với rất nhiều tiện ích riêng biệt tại mỗi phân khu như là các sân tập thể thao (bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng đá mini), sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, đường dạo bộ, các khu vườn chủ đề, bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn nướng BBQ.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm trong quần thể “siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park, sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, nổi bật. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có tổng cộng 8 phân khu là những căn biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và shophouse cho khách hàng lựa chọn. Diện tích đất tại mỗi căn cũng đa dạng từ 48 - 465 m2 với mật độ xây dựng chỉ từ 80 - 85%, phần còn lại dành cho không gian xanh, sân vườn. Giá bán hiện tại của mỗi phân khu sẽ khác nhau tùy theo diện tích, vị trí, hướng căn và thời điểm mở bán. Tuy nhiên, trung bình sẽ dao động từ 26 - 140 tỷ đồng/ căn biệt thự đơn lập hoặc song lập, từ 6 - 30 tỷ đồng/ căn biệt thự liền kề và từ 12 - 50 tỷ đồng/ căn shophouse. (Nguồn tham khảo: Vinhomes Ocean Park 2 tính đến tháng 4/2023)

      Trên đây là một số thông tin về biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 dành cho những ai đang quan tâm đến dự án này tham khảo. Hy vọng với bài viết này của OneHousing, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có gần không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương