Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/04/2023
      Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100%? Tìm hiểu ngay!

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án bất động sản đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại tỉnh Hưng Yên – nơi có tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội mạnh mẽ trong thời gian tới. Dự án hiện đang xây dựng và hoàn thiện 8 phân khu, trong đó, phân khu Chà Là được mở bán đầu tiên. Cùng OneHousing cập nhật thông tin và tiến độ bàn giao Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là siêu dự án “Khu đô thị sinh thái” đẳng cấp 5 sao nằm tại Xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

      Tọa độ này được giới chuyên môn đánh giá cao về tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai. Cư dân sống tại đây có thể di chuyển nhanh chóng vào nội thành Hà Nội hay các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường trọng điểm như: đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, Phòng, cầu Vĩnh Tuy, nút giao thông Cổ Linh, quốc lộ 5A, 5B, tuyến đường sắt Metro 8, đường vành đai 3.5, đường vành đai 4.

      Thời gian tới sẽ có thêm nhiều cây cầu “nghìn tỷ” được xây dựng như: cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần hưng Đạo giúp liên kết Vinhomes Ocean Park 2 với khu vực Thanh Trì, Thường Tín và Hoàn Kiếm (Hà Nội).

      Quy mô dự án hơn 458ha, mật độ xây dựng khoảng 30%. Cụ thể, Vinhomes Ocean Park 2  sẽ được quy hoạch thành phân khu thấp tầng (8 phân khu: Chà Là, Ánh sáng, San hô, Cọ xanh, Hải âu, Đảo dừa, Sao biển, Ngọc trai) và phân khu cao tầng (24 tòa căn hộ tập trung tại phân khu San hô, Sao biển). Mỗi phân khu được thiết kế theo một phong cách khác nhau, lấy cảm hứng từ các thành phố phát triển nổi tiếng trên thế giới, tạo nên điểm nhấn vô cùng khác biệt.

      Diện tích còn lại phục vụ xây dựng tiện ích và cảnh quan xanh. Điều này đảm bảo cư dân sống tại đây đều được tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

      Dự án có đầy đủ loại hình sản phẩm như: Biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ chung cư cao cấp đa dạng diện tích cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chủ đầu tư hiện đã và đang hoàn thiện các hạng mục công trình từ hệ thống hạ tầng, tiện ích, cảnh quan cho tới hệ thống giao thông, các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe để chào đón cư dân nhận nhà trong thời gian tới.

      phan-khu-nao-dang-duoc-ban-giao-va-hoan-thien-100-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 2 kiến tạo một khu đô thị xanh đẳng cấp tiện ích xứng tầm (Nguồn: Viet star land)

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Tiến độ bàn giao Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Cập nhật thông tin trên Báo Tuổi trẻ thủ đô ngày 22/03/2023, các phân khu Kinh đô Ánh sáng cùng với San Hô, Hải Âu, Đảo Dừa và Sao Biển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đã tiến hành bàn giao.

      Tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 60% số căn ở cả 8 phân khu đều đã thi công lên tới tầng 5 và mái, tối thiểu cũng đã xây dựng đến tầng 3 và 4. Dự kiến, tới hết quý 2/2023, hơn 12.000 căn của dự án sẽ bước vào giai đoạn hoàn tất. Đặc biệt, có những phân khu như Chà Là đã hoàn thành 100% việc bàn giao cho cư dân về ở từ năm 2022.

      phan-khu-nao-dang-duoc-ban-giao-va-hoan-thien-100-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Phân khu Chà Là cán đích bàn giao 100% số căn  (Nguồn: can ho vinhomes)

      Chị Trần Hải Châu (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) là một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao nhà tại phân khu Chà Là vào tháng 9/2022 cho biết hiện gia đình chị đang hoàn thiện nội thất để ở và kinh doanh cafe. Chị Châu chia sẻ trên Báo Tuổi trẻ Thủ đô: "Tôi rất bất ngờ vì khi ký hợp đồng vào tháng 5/2022, căn của tôi vẫn còn chưa rõ hình hài, vậy mà chỉ 4 tháng sau thì đã khoác lên mình vẻ đẹp long lanh của phong cách Indochine, thật sự là ngỡ ngàng. Đáng nói là công viên nội khu cũng đã đi vào hoạt động, với hàng loạt điểm nhấn như quảng trường, đài phun nước, bể bơi, khiến các cháu nhà tôi đang rất háo hức để được chuyển về".

      Từ ngày 29/4 – 3/5/2023, Vinhomes tổ chức chuỗi sự kiện khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh sáng và khởi động chương trình lễ hội Chào hè 2023 với hàng loạt những sự kiện độc đáo vào mỗi cuối tuần, từ tháng 5 - 9. Chủ đầu tư Vingroup cũng tặng miễn phí vé vào cửa Công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 đồng cho toàn bộ cư dân Vinhomes Ocean Park 2, 3 và các khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống khi thăm quan Quảng trường Kinh đô ánh sáng (Chương trình có điều kiện áp dụng).

      Hiện tại, quá trình xây dựng vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. Trong năm 2024 dự kiến bàn giao các căn hộ tại 24 tòa chung cư ở 2 phân khu Sao Biển và San Hô.

      phan-khu-nao-dang-duoc-ban-giao-va-hoan-thien-100-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Tháng 8/2023, hệ thống trường liên cấp Vinschool sẽ khai giảng năm học đầu tiên (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      phan-khu-nao-dang-duoc-ban-giao-va-hoan-thien-100-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Tháng 12/2023, khai trương TTTM Vincom Mega Mall quy mô bậc nhất Việt Nam  (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      phan-khu-nao-dang-duoc-ban-giao-va-hoan-thien-100-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-6

      Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao hoàn thành xây dựng vào tháng 11/2023 và dự kiến hoạt động vào tháng 7/2024 (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      Phân khu Chà Là - Mang đến cuộc sống xứng tầm cho cư dân tinh hoa

      Là khu thấp tầng được mở bán đầu tiên và hoàn thành bàn giao 100% số căn, phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống cảnh quan - tiện ích hấp dẫn. Các loại hình sản phẩm tại đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

      Tổng quan

      ●     Phân khu Chà Là có diện tích 26.5ha, phát triển theo mô hình mở, thiết kế theo phong cách Đông Dương.

      ●     Quy mô: 1.801 căn nhà ở thấp tầng (Biệt thự đơn lập: 16 căn, biệt thự song lập: 140 căn, liền kề: 1.589 căn, shophouse: 256 căn).

      ●     Thời gian bàn giao thô: Từ tháng 09/2022.

      ●     Bàn giao hoàn thiện: Tháng 04/2023.

      Vị trí

      ●     Phân khu Chà Là nằm tại biệt lập phía nam Vinhomes Ocean Park 2, tọa lạc trên đường đại lộ Ngọc Trai rộng 51m.

      ●     Lợi thế lớn của phân khu Chà Là là nằm cách biệt hẳn với 2 tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và vành đai 3.5 nên cư dân không phải lo tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện di chuyển trong nội khu và các khu vực lân cận.

      ●     Ngoài ra, phân khu Chà Là còn nằm ngay bên cạnh trường liên cấp Vinschool, phù hợp với những gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường.

      Thiết kế

      ●     Phân khu Chà Là được thiết kế theo phong cách Đông Dương, kết hợp giữa 2 nền văn hóa Á Đông và Tây Âu.

      ●     Những căn biệt thự tại đây được quy hoạch thành từng khối, gồm 15 dãy từ Chà Là 1 - 15.

      ●     Căn biệt thự có cửa sổ vòm kiểu Pháp, mái ngói dốc kiểu truyền thống Việt Nam mang đến vẻ đẹp nghệ thuật đầy duy mỹ.

      ○     Căn biệt thự đơn lập diện tích từ 199.9 - 241.1m2, mật độ xây dựng khoảng 45 - 50%, chiều cao 4 tầng và 1 tum.

      ○     Biệt thự song lập có diện tích từ 120 - 127.5m2 với mật độ xây dựng khoảng 50 - 55%, 4 tầng 1 tum.

      ○     Liền kề diện tích từ 48 - 134.3m2, cao 5 tầng.

      ○     Shophouse diện tích từ 70 - 274.3m2, cao 5 tầng, vừa để ở và kinh doanh.

      Tiện ích

      ●     Chà Là là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park sở hữu tới 3 công viên nội khu: công viên Lễ hội - Nghệ thuật - Âm nhạc thiết kế với những cảnh quan đặc trưng riêng.

      ●     Sân thể thao nội khu đa dạng bộ môn (tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh.

       

      Bên cạnh đó, cư dân phân khu Chà Là còn có đặc quyền sử dụng chuỗi tiện ích đắt giá của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 gồm:

      ●     Công viên Royal Wave Park, công viên trung tâm The Empire Park, công viên Silk Path, Đại lộ Kingdom Avenue cùng hệ sinh thái “all-in-one” mang thương hiệu Vingroup: TTTM Vincom, trường học Vinschoo, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmecl.

      ●     Xung quanh phân khu có đầy đủ hệ thống sân tập thể thao, công viên, vườn BBQ, công viên gym ngoài trời, thảm cỏ nhân tạo, đường dạo bộ, cây xanh.

      Phân khu Chà Là sở hữu hệ thống tiện ích nội khu nổi bật (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Phân khu Chà Là chính là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích cuộc sống riêng tư, biệt lập, đầy đủ tiện ích và có mức tài chính tầm trung, chưa đủ điều kiện sở hữu biệt thự liền kề tại 2 khu đóng Đảo Dừa và Ngọc Trai.

      phan-khu-nao-dang-duoc-ban-giao-va-hoan-thien-100-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-8

      (Nguồn: Vinhomesland)

      Với những thông tin mà OneHousing cung cấp hy vọng đã giúp bạn biết phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại Vinhomes Ocean Park 2. Nhìn chung, với lợi thế mở bán đầu tiên, sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan độc đáo, phân khu Chà Là chính là nơi giúp khách hàng thụ hưởng những giá trị sống đẳng cấp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương