Vì sao Vinhomes Ocean Park 1 lại là "thiên đường" của những quán ăn?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 1 lại là "thiên đường" của những quán ăn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2024
      Vì sao Vinhomes Ocean Park 1 trở thành "thiên đường" của những quán ăn? Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về vấn đề này nhé.

      Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, Vinhomes Ocean Park 1 đã mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho 60.000 cư dân. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 1 cũng trở thành thiên đường ẩm thực - mua sắm - giải trí hấp dẫn tại khu Đông Hà Nội. Quy mô dân số lớn và tiềm năng tăng trưởng cao đã thúc đẩy nền kinh tế tiêu dùng tại đây phát triển. 

      Sức mua của cộng đồng dân cư

      Vinhomes Ocean Park 1 đã được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, thu hút một lượng lớn dân cư về phía Đông Hà Nội. Nơi đây không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ ẩm thực, mua sắm đến vui chơi, giải trí và giáo dục, mà còn mang lại không gian sống trong lành, tiện ích đầy đủ và hiện đại, cùng với các sự kiện và dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn. 

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-1-lai-la-thien-duong-cua-nhung-quan-an-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 1 luôn sầm uất cả ngày lẫn đêm, thu hút nhiều doanh nhân đến đây buôn bán (Nguồn: tuoitrethudo)

      Với quy mô dân số lớn, dự án này đã trở thành tâm điểm sống mới với hơn 60.000 cư dân hiện tại và dự kiến có thể đạt hơn 200.000 người trong tương lai. Đa số cư dân là người trẻ độc thân, cặp đôi, gia đình nhỏ, chuyên gia nước ngoài và đại đô thị thường đón nhận lượng khách vãng lai lớn vào các dịp cuối tuần và lễ tết. Điều này tạo ra tiềm năng kinh doanh homestay hấp dẫn và thu hút các khách hàng VIP trong lĩnh vực bán lẻ. Tiềm năng này có thể tăng gấp nhiều lần trong tương lai khi các tiện ích và công trình quy mô lớn khác như Mega Grand World Hà Nội, VinWonders, và thành phố điểm đến Ocean City hoàn thiện.

       

      Những chính sách hấp dẫn đến từ chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 1 với quy mô dân số "khủng" liên tục gia tăng đã tạo nên một không gian sống sôi động, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Với sự đa dạng của thực đơn từ món Việt đến các món ăn đa dạng khắp năm châu như Nhật, Hàn, Trung Quốc, Ý, Ấn Độ, Mỹ, khu vực này đã trở thành một "quận trung tâm" của Ocean City. 

      Các nhà hàng và quán cafe tại đây không chỉ được biết đến với thực đơn ngon và hấp dẫn mà còn với không gian thiết kế độc đáo, có view đẹp để các thực khách "sống ảo". Đặc biệt, những địa điểm ven hồ thường có không gian đẹp và view biển hồ sang chảnh, tạo cảm giác như đang ở Nha Trang, Phú Quốc. Sự phát triển của các cửa hàng và dịch vụ xung quanh các công trình biểu tượng như Vincom, Đại học VinUni, và TechnoPark Tower đã tạo ra một không khí nhộn nhịp và sầm uất cho cả đại đô thị.

      Điều mà các doanh nhân đánh giá cao tại Vinhomes Ocean Park 1 là sự rộng rãi của mặt bằng kinh doanh, cho phép họ thiết kế các mô hình mua sắm trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, Vinhomes là một trong những chủ đầu tư hiếm hoi điều hành cùng khách hàng thông qua các chính sách hỗ trợ quá trình phát triển cộng đồng cư dân như "Tổ ấm an vui 1, 2, 3" và chương trình "Sức sống trung tâm" áp dụng tại các phân khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 1.

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-1-lai-la-thien-duong-cua-nhung-quan-an-onehousing-2

      Mặt bằng rộng cùng chính sách của chủ đầu tư tạo lợi thế thuận tiện để kinh doanh tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: tuoitrethudo)

      Theo đó, chủ nhà tại các phân khu thấp tầng sẽ được hỗ trợ 50% chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 để hoàn thiện mặt bằng theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư, với tổng mức hỗ trợ tối đa 115,5 triệu đồng/căn. Ngoài ra, Vinhomes cũng sẽ hỗ trợ một phần phí quản lý trong 12 tháng cho chủ sở hữu.

      Đối với các căn chủ nhà cho thuê, Vinhomes cũng sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới tìm khách hàng và hỗ trợ thêm tiền thuê 24 triệu đồng/năm. Đối với người thuê, chương trình "Sức sống trung tâm" giúp họ được hưởng giá hấp dẫn do chủ nhà đã được Vinhomes hỗ trợ, giúp họ có thể chọn căn phù hợp mà không lo ngại về giá cả.

      Các khách thuê kinh doanh tại đây được giảm áp lực tài chính do các căn hộ cho thuê đã được chủ đầu tư Vinhomes hoàn thiện nội thất tối thiểu tại tầng 1 bao gồm trần, tường, sàn, thiết bị vệ sinh, đầu chờ bếp và điều hòa, ống đi dây, hệ thống thoát nước thải, dây tín hiệu và ổ cắm theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư. Điều này giúp khởi đầu kinh doanh trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Khách thuê trẻ cũng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống "sướng như biệt thự - trung tâm như phố" tại "quận trung tâm" của Ocean City.

      (Nguồn: Dân Trí)

      Mua nhà Vinhomes Ocean Park 1 để trải nghiệm thiên đường ẩm thực - mua sắm - giải trí

      Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ cung cấp nhiều loại hình căn hộ hiện đại, tiện nghi để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với không gian sống thoải mái nhất. Giá bán các căn hộ tại dự án đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-1-lai-la-thien-duong-cua-nhung-quan-an-onehousing-3

      Mua nhà Ocean Park để trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp cùng không gian sống lý tưởng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nếu khách hàng muốn mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 với mức giá hợp lý thì khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm Vinhomes đang được mở bán tại OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

      OneHousing công khai thông tin về tiện ích, giá bán căn hộ trên website của mình, ngoài ra OneHousing còn mang đến hệ thống công nghệ hiện đại như: Công cụ phân tích thị trường, công cụ định giá và công cụ tính khoản vay hiện đại. Các công cụ này giúp khách hàng nắm rõ thông tin về từng dự án bất động sản và kiểm soát tài chính để chọn mua được căn hộ phù hợp. 

      Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent tại OneHousing cũng hỗ trợ tư vấn, cung cấp thêm nhiều thông tin mới cho khách hàng. Đội ngũ Pro Agent đều là các chuyên gia giỏi, am hiểu về từng dự án bất động sản nên có thể cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng cần. 

      Những chính sách hấp dẫn cùng với sức sống nội sinh của dự án đã thu hút hàng nghìn người đến an cư tại Vinhomes Ocean Park 1, biến nơi đây thành trung tâm mới tràn đầy sức sống, tiềm năng phát triển mạnh mẽ và trở thành “thiên đường” của những quán ăn tại khu vực phía Đông Thủ đô.

      Xem thêm

      Trải nghiệm tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản chỉ cách 10 phút đi xe từ Vinhomes Ocean Park 1

      Trải nghiệm "thích không tưởng": Đi xe điện Tuk Tuk vòng quanh nội khu Vinhomes Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương