Trải nghiệm "thích không tưởng": Đi xe điện Tuk Tuk vòng quanh nội khu Vinhomes Ocean Park 1

      Trải nghiệm "thích không tưởng": Đi xe điện Tuk Tuk vòng quanh nội khu Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2024
      Đi xe điện Tuk Tuk vòng quanh nội khu Vinhomes Ocean Park 1, trải nghiệm “thích không tưởng” lần đầu tiên xuất hiện tại dự án có gì đặc biệt? Tìm hiểu trong bài viết sau.

      Tưởng tượng một ngày dừng lại trong nhịp sống hối hả của thành phố, bạn bất ngờ được đưa vào một không gian khác biệt, nơi mà thời gian dường như chậm lại, và bạn có thể thư giãn, thả mình vào không gian xanh mát với dòng suối nhỏ, cây cỏ xanh mướt và những góc cảnh quan tinh tế. Đó chính là trải nghiệm "thích không tưởng" mà bài viết này muốn chia sẻ đến bạn. Hãy cùng lên chuyến đi xe điện Tuk Tuk review địa điểm vòng quanh nội khu Vinhomes Ocean Park 1 để khám phá hành trình đầy bất ngờ và mới lạ này.

      Tổng quan chung về khu Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ là một khu đô thị mới mà còn là một tòa nhà kiến trúc tinh tế trong lòng Hà Nội, nơi mà bạn có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và hiện đại nhất. Với quy mô hơn 420 ha, Vinhomes Ocean Park 1 là điểm đến lý tưởng cho cả những người muốn tìm kiếm một không gian sống lý tưởng và những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Vinhomes Ocean Park 1 - Trung tâm mới phía Đông Hà Nội (Nguồn: Sàn bất động sản Vinhomes 1)

      Đặt chân đến Vinhomes Ocean Park 1, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát, tươi mới, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore. Với hơn 100 ha cây xanh và mặt nước, cùng những bãi cát trắng dài kèm theo hàng dừa rợp bóng, đây thực sự là một 'đại dương thu nhỏ' trong lòng thủ đô, nơi bạn có thể tìm thấy sự bình yên giữa cuộc sống ồn ào và náo nhiệt của thành phố.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 1 còn nổi bật với các tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, và hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, cùng với đại học VinUni, đều là những điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống tại đây.

      Đối với những người yêu thể thao và sức khỏe, Vinhomes Ocean Park 1 không hề thiếu các tiện ích như bể bơi bốn mùa, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, và sân chơi cho trẻ em. Đặc biệt, hơn 700 máy tập GYM ngoài trời sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng và sức khỏe tốt nhất.

      Tích hợp 66 tòa căn hộ, Vinhomes Ocean Park 1 được phát triển theo 4 phân khu chính: The Sapphire, The Ocean View, The Metropolitan và Masteri Waterfront. Mỗi phân khu và mỗi căn hộ đều có điểm nhấn riêng, từ không gian cảnh quan đến thiết kế nội thất, hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng.

      Với tất cả những tiện ích và không gian sống hiện đại, Vinhomes Ocean Park 1 chính là lựa chọn hàng đầu cho một cuộc sống đẳng cấp tại Hà Nội.

       

      Thông tin về xe điện Tuk Tuk vòng quanh nội khu Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm trong không gian xanh mát của Vinhomes Ocean Park 1 với dịch vụ xe điện Tuk Tuk độc đáo từ BIGT. BIGT không chỉ đơn thuần là một dịch vụ đưa đón khách, mà còn là đối tác tin cậy của cư dân và du khách, mang đến trải nghiệm du lịch và di chuyển độc đáo, tiện lợi.

      Tuk Tuk tại Vinhomes Ocean Park 1 được cung cấp bởi BIGT (Nguồn: BIGT)

      Với cam kết về uy tín và chất lượng, BIGT mang đến cho bạn những dòng xe điện đời mới, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi trong mỗi chuyến đi. Những bác tài thân thiện, nhiệt tình của BIGT sẽ là người dẫn đường đáng tin cậy, giúp bạn khám phá mọi góc độ của nội khu Vinhomes Ocean Park 1 một cách thoải mái và trọn vẹn.

      Quan trọng hơn, dịch vụ xe điện Tuk Tuk của BIGT được phục vụ miễn phí cho tất cả khách hàng, đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 1.

      Review địa điểm và lịch trình di chuyển xe điện Tuk Tuk

      Dịch vụ xe điện Tuk Tuk của BIGT tại Vinhomes Ocean Park hoạt động theo lịch trình cụ thể, đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng. Theo cập nhật từ BIGT vào ngày 15/4/2024, lịch trình hoạt động của xe điện Tuk Tuk như tại Ocean Park 1 như sau:

      • Buổi sáng: Từ 08h00 đến 12h00
      • Buổi chiều: Từ 14h00 đến 18h00
      • Buổi tối: Từ 19h00 đến 21h00 (Chỉ phục vụ vào thứ Bảy và Chủ Nhật)

      Với sự linh hoạt của lịch trình, bạn có thể thoải mái lựa chọn thời gian phù hợp để khám phá các điểm thú vị trong khu Vinhomes Ocean Park như:

      • Biển hồ nước ngọt: Đắm mình trong không gian của Biển hồ nước ngọt 24 ha, nơi bạn có thể thưởng ngoạn cát trắng và thảo luận với những người bạn. (Lưu ý: không nên xuống nước vì hồ khá sâu.)
      • Quảng trường Xương cá voi: Trải nghiệm không gian nghệ thuật với nhiều tượng nàng tiên cá và khu vui chơi trẻ em, ngay đối diện khu Hải Âu 1.
      • Khu Vườn Nhật Zenpark: Thư giãn trong không gian Zen với hồ cá Koi và thiết kế Nhật Bản độc đáo.
      • Khu phố đi bộ kiểu Nhật: Khám phá đèn lồng lung linh và không gian lãng mạn vào buổi tối.
      • Sông san hô và công viên gym, vườn BBQ: Thư giãn tại bờ sông cát trắng, tận hưởng các hoạt động ngoại khóa và ẩm thực BBQ.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Mua sắm và tận hưởng các dịch vụ mua sắm và giải trí tại trung tâm thương mại lớn nhất.

      Trải nghiệm xe điện Tuk Tuk hoàn toàn miễn phí tới các địa điểm trong nội khu (Nguồn: Trùm xe điện Vinhomes Ocean Park)

      Lời khuyên cho người lần đầu trải nghiệm Tuk Tuk

      Khi lần đầu trải nghiệm xe điện Tuk Tuk vòng quanh nội khu Vinhomes Ocean Park 1, đây là một số lời khuyên hữu ích để bạn có một chuyến đi an toàn và thú vị:

      • An toàn là hàng đầu: Trước khi lên xe, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra chắc chắn về an toàn của xe và cách sử dụng nó. Nếu có bất kỳ điều gì không ổn, hãy thông báo ngay cho lái xe hoặc nhà quản lý dịch vụ.
      • Đặt xe trước: Để đảm bảo bạn có xe điện Tuk Tuk sẵn sàng đưa đón, hãy đặt xe trước bằng cách gọi tới số Hotline của BIGT hoặc điền thông tin vào Form đăng ký trên trang web của họ.
      • Bảo vệ sức khỏe: Mang theo khẩu trang và kính chắn gió để bảo vệ đôi mắt và hệ hô hấp của bạn khỏi khói bụi và ô nhiễm không khí. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị thêm nước uống để giữ cơ thể luôn được thoải mái nhất trong thời tiết nóng bức.

      Với vị trí đắc địa cùng tiện ích đẳng cấp, Ocean Park trở thành điểm đến lý tưởng cho những người mong muốn có một cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội. Sự kết hợp giữa không gian sống xanh mát và các dịch vụ ấn tượng tại dự án này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Và việc mua nhà tại Ocean Park thông qua OneHousing được xem là một lựa chọn thông minh, đặc biệt khi kết hợp với chính sách vay mua nhà linh hoạt từ Techcombank.

      Mua nhà Vinhomes trên OneHousing để trải nghiệm hệ thống tiện ích chất lượng (Nguồn: Vinhomes)

      OneHousing cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được đồng hành và tư vấn trong mọi khía cạnh của quá trình mua nhà, từ việc lựa chọn căn hộ đến các thủ tục pháp lý.

      Bên cạnh đó, nhờ là đối tác chiến lược của Techcombank, OneHousing còn mang lại những ưu đãi đặc biệt từ gói vay mua nhà của ngân hàng này. Lãi suất cạnh tranh, phí trả nợ trước hạn thấp, thời hạn vay linh hoạt và các dịch vụ hỗ trợ đa dạng là những lợi ích mà khách hàng có thể hưởng từ việc mua nhà tại Vinhomes Ocean Park thông qua OneHousing. Tin chắc rằng, bạn sẽ có một quyết định mua nhà thông minh và phù hợp với nhu cầu của mình khi lựa chọn OneHousing làm đối tác.

      Trên đây là một số review địa điểm và lời khuyên cho trải nghiệm đi Tuk Tuk tại Vinhomes Ocean Park 1. Bạn đọc tham khảo để có thêm những không gian vui chơi lý tưởng cùng gia đình và bạn bè vào cuối tuần ngay tại thủ đô.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương