Trải nghiệm tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản chỉ cách 10 phút đi xe từ Vinhomes Ocean Park 1

      Trải nghiệm tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản chỉ cách 10 phút đi xe từ Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2024
      Cư dân tại Vinhomes Ocean Park 1 chỉ cần mất 10 phút để đến địa điểm trải nghiệm tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản ngay tại Hà Nội. 

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 1 và người dân Hà Nội không cần phải đi xa để trải nghiệm phong cách Onsen đẳng cấp Nhật Bản. Thay vào đó, chỉ cần lái xe trong vòng 10 - 20 phút là có thể đến đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc, cách hồ Hoàn Kiếm 14km và tận hưởng trải nghiệm tại tổ hợp Onsen mới mẻ này. Thông tin review địa điểm sau đây sẽ giúp cư dân Vinhomes Ocean Park 1 nắm rõ hơn các thông tin về tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản. 

      Đôi nét về tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen

      Vị trí

      Tại phía Đông Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 14km, Mori Onsen là một tổ hợp khoáng nóng được đặt tại tầng 3 - 4 của tòa Landmark, Swanlake Residences, trong thành phố xanh Ecopark. Đây là một dự án kiến tạo và vận hành theo tiêu chuẩn khắt khe, tuân theo phong cách onsen của Nhật Bản.

      Để thực hiện dự án này, Ecopark - Nomura, một liên doanh chủ đầu tư, đã hợp tác với các đối tác hàng đầu từ Nhật Bản, có lịch sử dài và kinh nghiệm trong việc triển khai hàng nghìn công trình biểu tượng trên toàn cầu. Việc chọn hợp tác với Ecopark phản ánh sự thỏa mãn của Nomura - một công ty thành lập từ năm 1925 tại Nhật Bản - với ba nguyên tắc: Phát triển chỉ trong các đại đô thị đáng sống, hợp tác với các đối tác chủ đầu tư uy tín và có tầm, cùng phát triển sản phẩm biểu tượng.

      Tập đoàn Nikken, được thành lập từ năm 1900 tại Tokyo, Nhật Bản, đã trực tiếp thiết kế và giám sát việc thi công của dự án Landmark cũng như vườn Nhật và tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen. Với hơn 2.000 công trình biểu tượng tại 186 quốc gia, Nikken đã tạo ra những tác phẩm đỉnh cao như tháp Tokyo cao hơn 600 mét. Họ cũng đã đưa nghệ nhân vườn Nhật danh tiếng đến Ecopark để thực hiện dự án, với khách hàng chủ yếu là các chính trị gia và người nổi tiếng ở Nhật.

      Không gian trong phòng tắm khoáng nóng Mori Onsen chuẩn phong cách Nhật Bản (Nguồn: Vnbussiness)

      Tập đoàn Raymond đã hoàn thành nhiệm vụ tạo ra 3 dòng suối khoáng nóng tại Mori Onsen, chất lượng tương đương với những mỏ khoáng nóng hàng đầu tại vùng Hakone của Nhật Bản. Raymond cũng là một trong 3 tập đoàn thiết kế khoáng nóng lớn nhất thế giới, có kinh nghiệm tư vấn cho hơn 600 tổ hợp khoáng nóng trên toàn thế giới trong hơn 100 năm qua.

      Nét đặc trưng của tổ hợp khoáng nóng

      Theo đại diện của liên doanh Ecopark-Nomura, ba dòng suối khoáng nóng tại Mori Onsen sử dụng 3 loại muối khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, với mỗi loại có thành phần, nồng độ khoáng, pH, và nhiệt độ khác nhau, mang lại các tác dụng trị liệu và tốt cho sức khỏe.

      • Dòng suối khoáng nóng đầu tiên là nước nóng soda trắng sữa, chứa baking soda, có tính kiềm và tác dụng làm mềm da, cuốn trôi các chất nhờn, thường được tìm thấy tại các khu vực nổi tiếng như Nyuto và Ureshino ở Nhật.
      • Dòng suối khoáng nóng thứ hai là nước nóng kiềm không màu, giàu khoáng chất như natri, canxi, kali, còn được gọi là "Bijin-no-yu" vì tác dụng làm đẹp da, thường tìm thấy tại các khu vực như Yufuin và Dogo ở Nhật.
      • Dòng suối khoáng nóng thứ ba là nước nóng clorua, chứa nhiều muối, có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện huyết áp và làm ấm cơ thể, thường tìm thấy tại các khu vực như Atami và Wakura ở Nhật.

      Bể khoáng nóng soda tại tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen (Nguồn: Vnbussiness)

      Ngoài ra, Mori Onsen còn có 15 bể tắm khoáng đa dạng về chức năng như bể tắm thác, bể tắm trong chum, bể sục, bể ngâm nước lạnh và các dịch vụ spa, xông hơi, xông tuyết, xông đá núi lửa, xông lạnh. Khu ẩm thực của Mori Onsen cũng cung cấp đa dạng các món ngon từ Nhật để khách hàng trải nghiệm trị liệu và chăm sóc sức khỏe một cách trọn vẹn nhất.

       

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 1 chỉ mất 10 phút để trải nghiệm tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 1 tọa lạc tại 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội, được coi như cửa ngõ phía Đông của thành phố, liên kết với nhiều tuyến đường giao thông chính. Với vị trí gần các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 5A, đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá cũ), cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 1A, di chuyển và kết nối đến các địa điểm khác trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Tù dự án Vinhomes Ocean Park 1, cư dân chỉ cần tốn hơn 10 phút là có thể đến khu đô thị xanh Ecopark để trải nghiệm tổ hợp khoáng nóng tại đây. Từ vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 1, cư dân di chuyển theo lộ trình sau đây để đến Ecopark

      • Bắt đầu từ Vinhomes Ocean Park 1 và đi về hướng Tây Bắc lên Biển Hồ. Khi đi, bạn sẽ thấy tòa Ruby ở bên phải.
      • Sau đó bạn rẽ trái tại Aisuru Garden Coffee để vào đường Lý Thánh Tông. Tiếp tục đi và bạn sẽ đi qua Trang trại cây giống Hoàng Hà-An Đào-Trâu Quỳ ở phía bên trái 
      • Tiếp tục rẽ trái tiếp theo vào đường Giáp Hải hoặc đường tỉnh lộ 379. Khi đi, bạn sẽ đi qua một công viên nằm ở phía bên phải 
      • Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ hai để vào đường tỉnh lộ 379.  
      • Rẽ phải và đi thêm khoảng 24m, bạn sẽ đến Khu đô thị Ecopark tại Xuân Quan, Văn Giang, Hưng.

      Đến khu đô thị Ecopark, cư dân Vinhomes Ocean Park 1 đã có thể trải nghiệm khoáng nóng Nhật Bản dễ dàng, tận hưởng bể tắm khoáng đa dạng chức năng để thư giãn tinh thần của mình. 

      Mua nhà Vinhomes Ocean Park 1 nhanh, an toàn tại OneHousing

      Trở thành cư dân tại dự Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ tận hưởng không gian sống đẳng cấp mà các cư dân tại dự án cũng dễ dàng kết nối đến các tiện ích khác như tắm khoáng nóng Nhật Bản tại Ecopark chỉ với 10 phút đi xe. 

      Nếu bạn muốn mua nhà tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về từng dòng sản phẩm. OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, đơn vị cũng đang hợp tác với ngân hàng Techcombank để mang lại chính sách vay mua nhà tối ưu nhất cho mọi khách hàng. 

      Sở hữu nhà ở Vinhomes Ocean Park 1 qua các ưu đãi từ OneHousing và Techcombank (Nguồn: Doanh nghiệp và đầu tư)

      Gói vay tại ngân hàng Techcombank có hạn mức rất cao, lên tới 70% - 100% giá trị hợp đồng mua bán bất động sản. Lãi suất cố định từ 10,5%/năm và kỳ hạn vay kéo dài tới 35 năm. Ngân hàng Techcombank là ngân hàng lớn và uy tín nên sẽ luôn bảo mật tốt thông tin vay mua nhà của khách hàng. 

      Bài review địa điểm ở trên cũng đã giới thiệu đến bạn đọc tổ hợp khoáng nóng phong cách Nhật Bản gần Hà Nội. Hy vọng các thông tin trên có thể giúp cư dân tại Vinhomes Ocean Park 1 biết được địa chỉ tắm khoáng nóng chất lượng, gần khu vực mình sinh sống. 

      Xem thêm

      Mua nhà tại thành phố hoặc đầu tư đất ở quê, phương án nào tốt hơn?

      Với 3,5 tỷ đồng, có cơ hội nào khi đầu tư vào đất nông nghiệp, đất thổ cư?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương