Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu

      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 có đặc điểm và tiềm năng như thế nào? Vì sao nên mua shophouse ở website OneHousing? Hãy cùng cập nhật tiến độ và bàn giao shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng trong bài viết sau.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch với toàn bộ nhà ở thấp tầng là biệt thự nhà phố và shophouse với chức năng vừa ở vừa kinh doanh rất linh hoạt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích đặc điểm các căn shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m, căn thường, mặt tiền Đông Bắc và giải thích lý do vì sao nên mua shophouse ở website OneHousing.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được ví như là thành phố Paris tại Việt Nam, với điểm nhấn là quảng trường trung tâm Square, nơi ngập tràn không khí sôi động, náo nhiệt vào ban đêm. Khu phố này sẽ diễn ra các hoạt động giải trí cực kỳ thú vị, mang đến nhiều cơ hội cho việc đầu tư kinh doanh cũng như tận hưởng cuộc sống trong tương lai gần.

      Chủ đầu tư tập trung phát triển nhiều loại hình nhà ở thấp tầng tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse.

      Các căn hộ tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ, nổi bật là những khối nhà cô đọng. Bề mặt tường biệt thự được cách tân hình ô gạch, kết hợp với mái Mansard đặc trưng và các ô cửa sổ mái vòm hoặc cửa sổ vuông độc đáo. Tất cả đã tái hiện lại hình ảnh khu phố thương mại Champs Elysees nổi tiếng ở trung tâm thủ đô Paris của nước Pháp.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: The Empire Vinhomes Ocean Park)

      Tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, cư dân tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sẽ được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích độc đáo ngay trong dự án. Tất cả nhu cầu hằng ngày từ mua sắm, vui chơi, giải trí đến học tập, y tế, rèn luyện sức khỏe… đều được phân khu đáp ứng đầy đủ.

      Đặc biệt, cư dân tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng còn được trải nghiệm biển sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park quy mô 18ha ngay bên trong dự án. Tại đây, chủ đầu tư đã xây dựng 6 bể sóng nhân tạo cao 3m cùng nhiều tiện ích biển độc đáo, thú vị khác.

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Đọc tiếp

      Sản phẩm shophouse tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có tổng 344 căn, diện tích đất từ 84 – 148m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo các trục Kinh Đô 5 và Kinh Đô 8.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: vinhomes)

      Sản phẩm này được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi sở hữu vị trí chiến lược phù hợp với việc kinh doanh buôn bán. Vì nằm ngay vị trí trung tâm của đại đô thị nên shophouse Kinh Đô Ánh Sáng có thể giúp cho chủ nhân của chúng khai thác được nhiều lợi thế từ việc gia tăng giá vốn hay tăng lãi suất.

      Ngoài chức năng kinh doanh, shophouse Kinh Đô Ánh Sáng ở các tầng trên được thiết kế giống như một căn biệt thự liền kề thông thường, đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phục vụ nhu cầu để ở của cư dân.

      Shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m, căn thường, mặt tiền Đông Bắc - phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Shophouse căn thường, hướng mặt tiền Đông Bắc, có tầm nhìn nội khu với đường tiếp giáp rộng 13m được xây dựng trên diện tích đất 108m2, tổng diện tích sàn là 316.8m2, quy mô 5 tầng 1 tum. Hiện nay, các căn shophouse này đã được bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài theo đúng tiến độ đặt ra.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-3

      Căn shophouse mặt tiền Đông Bắc - phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đang bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Shophouse mặt tiền hướng Đông Bắc Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu vị trí trung tâm của dự án, do đó cư dân có thể kết nối dễ dàng tới 7 phân khu còn lại bao gồm Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, San Hô, Ngọc Trai, cùng với các công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park.

      Bao quanh căn shophouse này là các tuyến trục đường chính của dự án như đại lộ San Hô (51m) và đường Đại Dương (43m). Nhờ đó, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các vùng nội khu khác của dự án.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-4

      Sở hữu mặt tiền thoáng và bao quanh bởi các tuyến đường chính, vị trí của căn shophouse rất thuận tiện trong việc di chuyển (Nguồn: OneHousing)

      Góc nhìn của căn shophouse hướng Đông Bắc khá thoáng, dù không phải căn góc nhưng vẫn sở hữu tầm nhìn rộng ra trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và cảnh quan nội khu cực kỳ bắt mắt.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-5

      Góc nhìn thoáng đẹp từ bên trong căn shophouse (Nguồn: OneHousing)

      Đây là căn shophouse có tiềm năng lớn về cả kinh doanh và để ở, chính vì vậy đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng từ khi bắt đầu mở bán. Sở hữu vị trí vàng của dự án, khu vực trung tâm thu hút hàng nghìn người qua lại mỗi ngày cùng các hoạt động nhộn nhịp từ dịch vụ mua sắm tấp nập cho đến vui chơi giải trí không ngừng nghỉ, sản phẩm này quy tụ đầy đủ những yếu tố phù hợp cho hoạt động đầu tư kinh doanh lâu dài.

      Trong khoảng thời gian sắp tới, nơi đây chính là địa điểm kinh doanh buôn bán lý tưởng, sầm uất nhất của khu đại đô thị. Chính vì vậy, tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của sản phẩm sẽ có giá trị gia tăng nhanh chóng nhờ vào địa thế vị trí tọa lạc đắc địa này.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-6

      Quảng trường Empire Square lung linh về đêm (Nguồn: Bất động sản dự án)

      Đối với khách hàng mua để ở, shophouse căn thường hướng nội khu, mặt tiền Đông Bắc có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày. Cũng với lợi thế nằm ngay trung tâm khu đô thị, cư dân tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đa dạng từ mua sắm, giải trí, thư giãn đến học tập và tận hưởng một không gian sống lý tưởng, thời thượng bậc nhất.

      Hệ tiện ích độc đáo dành cho cư dân có thể kể đến là “tứ trụ” Vinhomes - Vincom - Vinmec - Vinschool, đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue với tuyến phố đi bộ dài hơn 1km, quảng trường Empire Square, tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng cao 30m, biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới rộng 18ha, bộ 3 công viên trung tâm Khải Hoàn - Ánh Sáng - Tình Yêu.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-7

      Hình ảnh phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng hệ tiện ích độc đáo sát bên cạnh (Nguồn: OneHousing)

      Vì sao nên mua shophouse ở website OneHousing?

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản lớn và uy tín trên thị trường hiện nay. Khách hàng mua shophouse do OneHousing phân phối sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, OneHousing cung cấp gói tài chính ưu việt hỗ trợ bao gồm các chính sách:

      • Chỉ cần 30% vốn tự có là đã có thể sở hữu ngay căn shophouse với đầy đủ tiềm năng từ kinh doanh đến nhà ở.
      • Mức lãi suất giữ cố định 7% trong 2 năm, mức này thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng hiện nay.
      • Chính sách ân hạn nợ gốc lên đến 2 năm giúp cho nhà đầu tư an tâm về dòng tiền, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới.
      • Với quỹ hàng độc quyền và được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý, thông tin minh bạch, chính xác giúp người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối.
      • Ngoài ra, thủ tục nhanh chóng trọn gói cũng là một ưu thế của OneHousing để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Có thể nói shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 chính là trái tim của dự án, tạo ra giá trị, đẳng cấp cho cư dân và sở hữu tiềm năng phát triển kinh doanh đầy hứa hẹn. Với gói hỗ trợ tài chính tiện ích, khách hàng mua shophouse ở website OneHousing sẽ tiết kiệm được cả thời gian và chi phí, từ đó nhanh chóng sở hữu được căn shophouse phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao nên mua biệt thự hướng đường Chà Là rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Nam khu Chà Là - Vinhomes Oean Park 2 ở OneHousing?

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương