Vì sao nên mua biệt thự hướng đường Chà Là rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Nam khu Chà Là - Vin

      Vì sao nên mua biệt thự hướng đường Chà Là rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Nam khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ trình bày những lý do tại sao khách hàng nên đầu tư vào biệt thự hướng đường Chà Là 13m thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Biệt thự mặt tiền Đông Nam hướng đường Chà Là rộng 13m thuộc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những sản phẩm bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Tại sao biệt thự này lại được chú ý đến vậy? Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi gì?

      Tổng quan biệt thự mặt tiền Đông Nam hướng đường Chà Là rộng 13m tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chà Là là phân khu thấp tầng được mở bán đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Ngay từ những ngày đầu mở bán, các sản phẩm thuộc phân khu này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Nhờ vào hệ thống cảnh quan độc đáo, vị trí biệt lập yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo được khả năng kết nối giao thông thuận tiện khi nằm kế cận tuyến đường nội khu chính - đại lộ Ngọc Trai 51m.

      Các biệt thự thuộc phân khu Chà Là được quy hoạch khoa học thành từng dãy nhà (từ Chà Là 1 đến Chà Là 15) chạy song song. Trong đó, biệt thự mặt tiền Đông Nam hướng đường Chà Là rộng 13m được nhiều khách hàng quan tâm chỉ sau những căn mặt tiền đại lộ Ngọc Trai.

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-duong-cha-la-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-nam-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Hình ảnh thực tế biệt thự mặt tiền Đông Nam hướng đường Chà Là rộng 13m (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin sản phẩm được cập nhật trên website OneHousing, căn biệt thự hướng Đông Nam này được thiết kế 4 tầng với diện tích đất là 120m2, tổng diện tích sàn là 270,6m2 và đã xây thô hoàn thiện mặt ngoài. 

      Bên cạnh các điểm cộng như môi trường sống yên tĩnh; cảnh quan và tiện ích nội khu độc đáo, đẳng cấp; khả năng kết nối giao thông cao, căn biệt thự này ghi điểm nhờ hướng mặt tiền Đông Nam. Theo quan niệm phong thuỷ, Đông Nam là hướng hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những người sinh sống trong căn nhà hướng này thường gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, có quý nhân phù trợ về tiền bạc và sự nghiệp. Đời sống gia đình cũng ít gặp bất trắc, lục đục và cãi vã. Chính bởi vậy, những căn nhà hoặc căn hộ chung cư có hướng Đông Nam thường được nhiều người lựa chọn.

      Những ngôi nhà có hướng Đông Nam thường sẽ mát về mùa hè và ấm vào mùa đông. Bởi hướng nhà này không phải hướng chiếu chính của mặt trời nên mùa hè nắng thường không gắt và mùa đông thì tránh được gió lùa.

      Shophouse xẻ khe 98m2, mặt tiền 7m trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing: “Gánh nặng” tài chính không còn là nỗi lo

      Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối bất động sản thực hiện các giao dịch sơ cấp và chuyển nhượng thứ cấp các sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Trong đó, OneHousing nổi lên là nhà phân phối bất động sản cao cấp số 1 ở cả thị trường sơ cấp và thị trường thứ cấp.. 

      Đơn vị này là đối tác chiến lược của hàng loạt các “ông lớn” trong lĩnh vực ngân hàng và bất động sản như ngân hàng Techcombank, chủ đầu tư Vinhomes, Masteri Homes,..... Đồng thời, sở hữu nền tảng dữ liệu bất động sản ghi nhận diễn biến của thị trường trong vòng 10 năm uy tín, quy mô và liền mạch, các công cụ công nghệ độc quyền và đội ngũ pro agent chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc thị trường và tâm lý khách hàng,...

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-duong-cha-la-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-nam-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 trên website OneHousing, khách hàng sẽ nhận được giải pháp tài chính Nối tiếp khoản vay chưa từng có trên thị trường chuyển nhượng bất động sản thứ cấp (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Nhờ đó, các sản phẩm bất động sản được thực hiện trên website OneHousing, đặc biệt là những sản phẩm thuộc Vinhomes đều có những ưu đãi độc quyền mà chủ đầu tư dành riêng cho đối tác chiến lược, bên cạnh các ưu đãi chung của chủ đầu tư. Một trong những chính sách nổi bật là chính sách “Nối tiếp khoản vay” chưa từng có trên thị trường chuyển nhượng bất động sản thứ cấp cho dự án Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, với chính sách mới này, khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm thấp tầng tại dự án này sẽ chỉ cần chuẩn bị khoản vốn tự có tương ứng với 30% giá trị căn hộ và có thể tiếp nối khoản vay của người bán với mức lãi suất cố định 7% trong 48 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. 

      Chính sách này được đánh giá là “đòn bẩy tài chính ưu việt” giúp giải quyết được 3 “bài toán phức tạp” gồm vốn tự có thấp, lãi suất vay cao, quy trình chuyển nhượng phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hơn nữa, khi thực hiện mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 trên website OneHousing, khách hàng sẽ được định giá nhanh và miễn phí; đồng thời nhận được gói hỗ trợ giao dịch với quy trình và thủ tục rõ ràng, được nhận tiền và giải ngân sớ

      Bên cạnh đó, OneHousing còn là đơn vị sở hữu quỹ căn biệt thự độc quyền, phong phú; sở hữu hồ sơ pháp lý rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, khi thực hiện giao dịch mua và bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và các sản phẩm bất động sản nói chung trên website OneHousing, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình, tận tâm và tận lực từ đội ngũ nhân viên tư vấn của OneHousing. Các nhân viên tư vấn này sẽ cùng đồng hành với khách hàng xuyên suốt quá trình từ tìm kiếm nhà ở cho tới khi dọn vali về nhà mới. 

      OneHousing hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên đây về biệt thự mặt tiền Đông Nam hướng đường Chà Là 13m và chính sách ưu đãi độc quyền khi mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 sẽ hữu ích với các khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhà ở thấp tầng tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc 134,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương