Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu 1m2?

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/04/2023
      Biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 giá bao nhiêu đang là câu hỏi mà nhiều khách hàng thu nhập cao băn khoăn. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được biết đến là giai đoạn 2 của "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park, với tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Vinhomes The Empire sở hữu quy mô "khủng" tới gần 460 ha cùng với các tiện ích dịch vụ độc đáo, được kỳ vọng trở thành trung tâm giải trí mới của cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn Vinhomes ocean park 2 bao nhiêu 1m2 tại bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2

      Nhờ đặc quyền sinh sống giữa những kỳ quan, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đã thu hút không ít các nhà đầu tư không chỉ nhờ quần thể công viên biển tạo sóng lớn nhất Việt Nam, mà vì sự trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có cho cuộc sống cư dân.

      Vinhomes Ocean Park The Empire là siêu dự án sở hữu nhiều loại hình bất động sản với thiết kế 8 phân khu khác nhau. Vinhomes The Empire được đầu tư đồng bộ tất cả hạng mục công trình từ hệ thống kỹ thuật, hạ tầng, đường giao thông đến khu vui chơi giải trí cùng nhiều dịch vụ tiện ích sức khỏe cao cấp bậc nhất.

      gia-can-biet-thu-tai-cac-phan-khu-du-an-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      • Quy mô của dự án: 458 ha
      • Chủ đầu: Vingroup
      • Vị trí tọa lạc của dự án: Xã Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên.
      • Các Phân Khu: Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng,Hải Âu, Cọ Xanh, Chà Là.

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire tọa lạc tại địa phận của 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án là một phần của "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park rộng tới 1200 ha cùng với 3 giai đoạn phát triển. Nằm song song với dự án là 2 tuyến đường quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội Hải Phòng) và đường vành đai 3.5.

      Bên cạnh đó, Hà Nội thời gian tới sẽ có thêm các cây cầu bắc qua sông Hồng như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở. Điều này sẽ giúp cho việc kết nối giữa Vinhomes The Empire tới trung tâm Hà Nội ngày càng trở nên thuận tiện. Trong tương lai, khi hạ tầng giao thông xung quanh The Empire phát triển đồng bộ thì tiềm năng tăng giá của The Empire nói riêng và Vinhomes Ocean Park nói chung là rất lớn.

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Biệt thự ở Vinhomes Ocean Park giá bao nhiêu?

      Không chỉ được biết đến là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire kiến tạo ra một Thành phố mới với thiên nhiên, cuộc sống và con người cùng với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng chừng không thể.

      Tại từng phân khu, các căn biệt thự với nhiều loại hình từ đơn lập, song lập, tứ lập với diện tích đất khoảng từ 120m2 đến 465.8m2 và giá cho một mét vuông dao động trong khoảng từ 160 đến 180 triệu đồng. (Nguồn giá: Vinhomes)

       Phân khu San Hô

      Có diện tích 39ha bao gồm 2168 căn biệt thự thấp tầng sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu, cảnh quan phóng khoáng lấy cảm hứng từ vườn nhiệt đới với những điểm nhấn nổi bật như Artwork biểu tượng Cầu vồng, bể bơi hình sóng biển, bể bơi ngoài trời, bể sục Jacuzzi, công viên nước.

      Giá biệt thự cụ thể như sau (Nguồn giá: Vinhomes):

      • Biệt thự đơn lập có diện tích từ 216 đến 432m2: 38 đến 45 tỷ.
      • Biệt thự song lập có diện tích từ 120 đến 180m2: 22 đến 32 tỷ.
      • Biệt thự đơn lập nhà phố có diện tích từ 192 đến 320m2: 38 đến 65 tỷ.
      • Biệt thự song lập nhà phố có diện tích từ 120 đến 200m2: 25 đến 40 tỷ.

      Phân khu Kinh đô ánh sáng

      Có diện tích 24ha, bao gồm 724 căn biệt thự và thấp tầng khác, là nơi tái hiện một kinh đô Paris hoa lệ, lộng lẫy, với quảng trường Empire Square được tràn ngập không khí sôi động suốt 365 ngày. Hai bên đại lộ là các hàng cây, đài phun nước, cột Morris, boutique house...

      Tại phân khu kinh đô ánh sáng, giá các căn đơn lập dao động từ 40 đến 70 tỷ, các căn song lập có giá từ 28 đến 45 tỷ. (Nguồn giá: Vinhomes)

      Phân khu Sao biển

      Phân khu này có diện tích 32ha bao gồm 2402 căn Biệt thự, Shophouse mang phong cách Pháp. Phân khu biệt thự được tọa lạc cạnh đại lộ Kinh đô Ánh sáng, bên cạnh đó còn sở hữu bộ đôi công viên nội khu: Công viên chủ đề "Khu vườn bí mật dưới lòng biển", công viên nhiệt đới và cùng công viên khác.

      Giá biệt thự cụ thể như sau (Nguồn giá: Vinhomes):

      • Biệt thự đơn lập có diện tích từ 262 đến 428m2: 57 đến 90 tỷ.
      • Biệt thự song lập có diện tích 170m2: 35 đến 38 tỷ.

      Phân khu Cọ xanh

      Với diện tích lên đến 37ha, phân khu có khoảng 2326 căn thấp tầng với phong cách Florida lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami xinh đẹp với 02 công viên nổi tiếng trong nội khu: Công viên The Wave Island, Công viên Green Oasis.

      Giá biệt thự cụ thể như sau (Nguồn giá: Vinhomes):

      • Biệt thự đơn lập có diện tích từ 180 đến 226m2: 24 đến 35 tỷ.
      • Biệt thự song lập có diện tích từ 127.5 đến 126m2: 17 đến 30 tỷ.
      • Biệt thự tứ lập có diện tích 120m2: 16 đến 18 tỷ.

      Phân khu Hải Âu

      Phân khu có diện tích 21,5 ha chứa 1372 căn hộ thấp tầng. Lô đất này mang phong cách Địa Trung Hải với cảnh quan thiên nhiên lấy cảm hứng từ hòn đảo thiên đường Hawaii xen lẫn nét sang trọng phóng khoáng của vùng Địa Trung Hải.

      Tại phân khu, giá các căn đơn lập dao động từ 28 đến 40 tỷ, các căn song lập có giá từ 16 đến 27 tỷ, các căn tứ kề có giá từ 16 đến 18 tỷ. (Nguồn giá: Vinhomes)

      Phân khu Đảo Dừa

      Phân khu có tổng diện tích 24,6 ha, 1461 căn thấp tầng. Các biệt thự tại đây sang trọng với điểm nhấn độc đáo Hồ bơi mái kính đổi màu theo phong cách tân cổ điển. Tại phân khu, giá các căn đơn lập dao động từ 30 đến 50 tỷ, các căn song lập có giá từ 22 đến 34 tỷ, các căn tứ kề có giá từ 16 đến 20 tỷ. (Nguồn giá: Vinhomes)

      Phân khu Chà Là

      Phân khu có diện tích 26,5 ha và chứa 1801 biệt thự và các tòa nhà thấp tầng khác. Khu vực này có ba công viên chủ đề độc đáo: Công viên Lễ hội, Công viên Nghệ thuật Đông Dương và Công viên Âm nhạc. Khu vực này được biết đến trong việc có nhiều lợi ích kinh doanh.

      Tại phân khu, giá các căn đơn lập dao động từ 26 đến 35 tỷ, các căn song lập có giá từ 14 đến 18 tỷ. (Nguồn giá: Vinhomes)

      Phân khu Ngọc Trai

      Nơi đây có diện tích 30,4 ha, sở hữu 387 căn biệt thự và nhà thấp tầng khác và được cho là lô VIP của dự án. Tại phân khu, giá các căn song lập dao động từ 60 đến 140 tỷ cho diện tích 140 đến 150m2, các căn đơn lập có giá từ 35 đến 50 tỷ cho diện tích 240m2 (Nguồn giá: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 2 tiến độ bàn giao tháng 4

      Hiện tại, ở Vinhomes Ocean Park 2, các công trường xây dựng hiện hoạt động 24/7, với ngày càng nhiều máy móc và công nhân. Điều này thể hiện sự quyết tâm, tâm huyết của chủ đầu tư và các đối tác nhằm đáp ứng kỳ vọng của đông đảo khách hàng đối với khu đô thị đáng sống Hưng Yên.

      gia-can-biet-thu-tai-cac-phan-khu-du-an-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vinhomes đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ để bàn giao (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Bên cạnh việc xây dựng cơ sở hạ tầng, các nhà đầu tư cũng đang xây dựng hệ thống cảnh quan và chuỗi cung ứng. Khách hàng có thể tận hưởng sự thoải mái, không gian sống trong lành, thư thái và gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng khu đô thị.

      Trên thực tế, lô đất Kinh đô Ánh sáng đã được bàn giao cùng với San Hô, Hải Âu, Đảo Dừa, Sao Biển. Đến nay, hơn 60% căn hộ ở cả 8 quận đã được xây dựng lên 5 tầng và cất nóc. Ít nhất đã hoàn thành tầng 3 và tầng 4, đến hết quý II/2023, dự kiến ​​hơn 12.000 căn hộ tại đại đô thị sẽ vào giai đoạn hoàn thiện. Đặc biệt, có những phân khu như Chà Là được bàn giao 100%.

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 2 tiến độ bàn giao tháng 4 đang được gấp rút triển khai nhanh chóng để mang đến cho các khách hàng sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Theo dõi OneHousing để được cập nhật các thông tin mới nhất về Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có gần không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương