Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Nội khu Đường 13m - Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHo

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Nội khu Đường 13m - Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/06/2023
      Mua nhà liền kề hướng Nội khu Đường 13m - Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing sẽ nhận được những tiện ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Việc lựa chọn nhà ở là một vấn đề quan trọng cần đến sự tư vấn chuyên sâu của những đơn vị am hiểu về lĩnh vực bất động sản. Vậy tại sao bạn nên mua Nhà liền kề hướng Nội khu Đường 13m - Chà Là - dự án Vinhomes Ocean Park 2 và lựa chọn OneHousing Pro Agent làm đối tác của bạn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

      Vinhomes Ocean Park 2 - Siêu đô thị đẳng cấp thế giới

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị sinh thái đẳng cấp được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án sở hữu vị trí đắt giá tiếp giáp với nhiều khu vực, tuyến đường trọng yếu như: khu đất canh tác và đất ở thuộc xã Nghĩa Trụ, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường ĐH.17, các khu đất canh tác thuộc xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc. Các địa điểm này tạo ra một vị trí chiến lược cho dự án, đảm bảo tiếp cận thuận lợi và khả năng kết nối với các khu vực xung quanh.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-noi-khu-duong-13m-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-website-onehousing-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Báo Lao Động)

      Quy mô xây dựng của dự án khá lớn, diện tích rộng lên đến 486 ha. Với quy mô này, dự án mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về loại hình nhà ở, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse. Một điểm đáng chú ý là diện tích đất xây dựng dành cho cảnh quan sinh thái xanh chiếm hơn nửa tổng diện tích quy hoạch của dự án.

      Chủ đầu tư đã tạo ra một hệ thống công viên, hồ điều hòa và cây xanh sinh thái, được tạo dựng kỳ công và kết hợp hài hòa với các sản phẩm nhà ở. Điều này đảm bảo rằng mỗi căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ tận hưởng không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên và tạo ra một môi trường sinh sống tuyệt vời cho cư dân.

      Tham khảo những kinh nghiệm mua nhà liền kề phù hợp với xu thế

      Đọc tiếp

      Phân khu Chà Là tại Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn?

      Sở hữu hơn 1800 căn hộ thấp tầng, với nhiều hình thức khác nhau: 16 căn biệt thự đơn lập, 140 căn biệt thự song lập và 1645 căn biệt thự liền kề, phân khu Chà Là thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người mua nhà. Vào tháng 9/2022, phân khu đã được mở bán với hệ thống tiện ích hoàn thiện, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-noi-khu-duong-13m-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-website-onehousing-onehousing-2

      Bản đồ phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Phân khu có diện tích khoảng 26.5 ha, được phát triển theo mô hình phân khu mở. Phân khu cũng sở hữu vị trí khá đắc địa khi nằm ở khu vực biệt lập, giữ khoảng cách nhất định với hai tuyến đường cao tốc (Hà Nội – Hải Phòng, vành đai 3.5). Tuy cách xa các trục đường lớn, nhưng nhờ kết nối với đại lộ Ngọc Trai, các tiện ích giao thông của phân khu vẫn được đảm bảo đầy đủ.

      Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của toàn bộ dự án Vinhomes Ocean Park 2 đều được tích hợp trong phân khu Chà Là như: hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. 

      Hệ thống căn hộ tại phân khu Chà Là được xây dựng theo kiến trúc Đông Dương với lối thiết kế kết hợp hài hòa giữa Đông và Tây: cửa sổ vòm kiểu Pháp, mái ngói dốc kiểu Việt Nam, mang tính thẩm mỹ cao và được giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng.

      Nhà liền kề hướng Nội khu Đường 13m - Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Nhà liền kề tại phân khu Chà Là thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa thích cuộc sống tiện nghi. Với hướng mặt tiền Đông Nam và tầm nhìn nội khu, căn hộ sở hữu không gian thoáng đãng, trong lành, hài hòa với thiên nhiên. 

      Căn hộ liền kề đều có diện tích 64m2 và 5 tầng, phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu đầu tư kinh doanh bởi không gian sống rộng rãi và thoải mái. Hiện tại, các căn nhà liền kề tại phân khu Chà Là hướng nội khu đã hoàn thiện xong mặt ngoài và sẽ sớm được hoàn thành trong thời gian tới. Về giá cả, khách hàng có thể liên hệ thông qua website OneHousing để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất (Cập nhật tháng 6/2023).

      Với những đặc điểm vượt trội, nhà liền kề hướng nội khu đường 13m tại khu Chà Là là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tuyệt vời và lý tưởng.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-noi-khu-duong-13m-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-website-onehousing-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế nhà liền kề hướng Nội khu Đường 13m - Chà Là - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-noi-khu-duong-13m-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-website-onehousing-onehousing-4

      Ảnh nhà mẫu tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Lý do quý khách hàng nên chọn OneHousing để mua nhà liền kề phân khu Chà Là

      Khi quý khách hàng quan tâm đến việc mua nhà liền kề trong phân khu Chà Là, OneHousing là sự lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ quý khách. Đầu tiên, công cụ định giá nhà chính xác của OneHousing sẽ giúp quý khách xác định giá trị thực của căn nhà mình quan tâm. Dựa trên dữ liệu và thông tin thị trường được thu thập và phân tích một cách cẩn thận, công cụ định giá sẽ cung cấp ước lượng chính xác về giá trị của căn nhà, giúp quý khách đưa ra quyết định thông thái và chính xác.

      Bên cạnh đó, OneHousing sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đội ngũ này sẽ luôn sẵn lòng lắng nghe và đồng hành cùng quý khách trong quá trình tìm kiếm và mua nhà. Với kiến thức sâu rộng về thị trường bất động sản và phân khu Chà Là cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, OneHousing sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin chính xác và cần thiết để quý khách có thể đưa ra quyết định thông minh và hài lòng.

      Tại OneHousing, sự chính xác và chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tư vấn chất lượng cao và hỗ trợ toàn diện trong quá trình mua nhà liền kề phân khu Chà Là.

      Hiện tại, Techcombank là đối tác chiến lược của OneHousing, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua căn hộ. Ngoài ra, từ tháng 1/2021, OneHousing đã triển khai mảng giao dịch bất động sản thứ cấp với các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Sự kết hợp giữa công nghệ và dữ liệu cùng với các sản phẩm tài chính chất lượng từ Techcombank là điểm mạnh của OneHousing, nhằm tạo nên một nền tảng tin cậy và hiệu quả cho việc phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng cao từ các nhà phát triển. Đồng thời, việc hợp tác này cũng nhằm tăng tính thanh khoản trên cả thị trường bất động sản sơ cấp và thứ cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà liền kề hướng nội khu phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2 có giá khoảng bao nhiêu?

      Nhà liền kề có chung tường không? Những lưu ý bạn cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương