Nhà liền kề hướng nội khu phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2 có giá khoảng bao nhiêu?

      Nhà liền kề hướng nội khu phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2 có giá khoảng bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Giá căn liền kề phân khu Cọ Xanh có giá bao nhiêu tại Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán và đặc điểm của loại hình nhà ở này tại phân khu Cọ Xanh qua bài viết sau.

      Phân khu Cọ Xanh tại dự án Vinhome Ocean Park 2 đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng với loại hình nhà liền kề hướng nội khu. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn sở hữu một căn nhà với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện ích và giá bán hợp lý. Với nhu cầu mua nhà và tiềm năng tăng giá của thị trường bất động sản, việc tìm hiểu về giá cả trở nên vô cùng quan trọng. Vậy nhà liền kề hướng Nội khu phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2 có giá khoảng bao nhiêu? Cùng OneHousing theo dõi bài viết để có thông tin chi tiết về giá bán của sản phẩm nhà ở này.

      Giới thiệu chung về sản phẩm nhà liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Nhà liền kề là gì?

      Nhà liền kề là một loại hình nhà ở nằm trong khu đô thị hoặc khu dân cư, trong đó các căn nhà được xây sát cạnh nhau, chia thành các đơn vị riêng lẻ nhưng có cùng một kết cấu chung và không gian sống chung với những căn nhà khác. Các nhà liền kề thường có kiến trúc và thiết kế tương tự nhau, nhưng có thể có kích thước và số tầng khác nhau. Mỗi căn nhà liền kề đều có riêng một cổng riêng và không gian sân vườn riêng biệt, tạo nên sự riêng tư cho cư dân, nhưng vẫn thuộc vào một khu phố hoặc khu dân cư lớn. Nhà liền kề thường được xem là một lựa chọn phổ biến cho các gia đình muốn có không gian riêng tư nhưng vẫn tiện lợi trong việc tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong khu vực đô thị.

      Đặc điểm của loại hình nhà liền kề phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 có tổng số căn liền kề là 1.992 căn. Với chiều cao 5 tầng, mỗi căn có diện tích đất từ 48 - 135.9m2 và mật độ xây dựng khoảng 55 - 60%. Những căn nhà liền kề này được phân bố trên hầu hết các trục đường nội khu Cọ Xanh, trừ đường Cọ Xanh 4 và Cọ Xanh 5. Nhà liền kề Cọ Xanh có sự đa dạng về diện tích, gồm có: 48m2, 52m2, 56m2, 62.5m2, 65m2, 70m2, 75m2, 78m2, 80m2, và nhiều hơn nữa, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp.

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những khu vực độc đáo, kết hợp giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida. Tương tự như phân khu Hải Âu, phân khu Cọ Xanh mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải, với các căn liền kề có kiến trúc độc đáo, với những khối kiến trúc nhấp nhô, mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông và vòm, cùng với hàng cột vành ngoài hình vòm, tạo ra không gian như dãy biệt thự liền kề ở miền biển phía Nam Italia.

      Điểm đặc biệt của phân khu Cọ Xanh là sự kết hợp với hai công viên nội khu là The Wave Island và Green Oasis. Cả hai công viên này được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo, với điểm nhấn là khu bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort" kết hợp với các sân thể thao như tennis, sân chơi trẻ em, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân tập dưỡng sinh. Bên cạnh đó, cư dân tại đây còn được tận hưởng các giá trị sống sôi động, thời thượng và đẳng cấp tại hai công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp nhất tại Ocean Park 2.

      nha-lien-ke-huong-noi-khu-phan-khu-co-xanh-dien-tich-80m2-co-gia-khoang-bao-nhieu-onehousing-1Sản phẩm nhà liền kề tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Nhà liền kề hướng nội khu phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2 có giá khoảng bao nhiêu?

      Nhà phân phối bất động sản OneHousing sở hữu quỹ sản phẩm đa dạng của các chủ đầu tư lớn và uy tín, trong đó có Vinhomes. Tại OneHousing, nhà ở liền kề hướng Nội khu phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2 đang được bán với giá khoảng hơn 10 tỷ/căn (nguồn: OneHousing). Thông tin chi tiết về căn liền kề này như sau:

      • Sản phẩm có diện tích đất là 80m2 và tổng diện tích xây dựng là 319.7m2.
      • Vị trí căn ở hướng Đông Nam và có tầm nhìn hướng về nội khu.
      • Căn nhà hiện đang ở giai đoạn xây thô hoàn thiện mặt ngoài.
      • Hiện tại, căn nhà đang để trống và đã được bàn giao.
      • Mã sản phẩm tại OneHousing là: LJQWWF.

      Ngoài ra, quỹ sản phẩm tại OneHousing còn có một số căn liền kề hướng nội khu khác, điển hình như:

      • Nhà liền kề có diện tích đất là 48m2 và tổng diện tích sàn là 182m2. Căn nhà có mặt tiền hướng về Tây Bắc. Nhà có hướng nội khu và nằm trên đường 13m. Căn nhà đang ở giai đoạn xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Hiện tại, nhà đang để trống và chưa được bàn giao. Mã sản phẩm tại OneHousing là DE6FMC, RTGITE, NFYECU.
      • Nhà liền kề có diện tích đất là 52m2 và tổng diện tích sàn là 202m2. Căn nhà có mặt tiền hướng về Đông Bắc. Nhà có hướng nội khu và nằm trên đường 13m. Căn nhà đang ở giai đoạn xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Hiện tại, nhà đang để trống và chưa được bàn giao. Mã sản phẩm tại OneHousing là RNPGGH.
      • Nhà liền kề có diện tích đất là 75m2 và tổng diện tích sàn là 296.3m2. Căn nhà có mặt tiền hướng về Tây Bắc. Bên trong nhà có 5 phòng vệ sinh. Nhà có hướng nội khu và nằm trên đường 13m. Căn nhà đang ở giai đoạn xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Hiện tại, nhà đang để trống và chưa được bàn giao. Mã sản phẩm tại OneHousing là YBCPTE.

      nha-lien-ke-huong-noi-khu-phan-khu-co-xanh-dien-tich-80m2-co-gia-khoang-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà liền kề 80m2 (mã LJQWWF) tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: OneHousing)

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2, mặt tiền 5m nằm ở dãy nào?

      OneHousing cung cấp ưu đãi độc quyền khi vay mua nhà liền kề phân khu Cọ Xanh qua Techcombank

      Với sự liên kết giữa OneHousing và ngân hàng Techcombank, một giải pháp tài chính hiệu quả đã ra đời nhằm hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với giải pháp này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị số vốn tự có 30% giá trị bất động sản là có thể sở hữu nhà liền kề tại dự án. Hơn nữa, khách hàng có thể vay vốn qua ngân hàng Techcombank với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và có thời gian trả nợ gốc kéo dài trong 24 tháng. Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đầu tiên áp dụng chính sách này cho giao dịch bất động sản thứ cấp, cho phép người mua kết nối trực tiếp với người chuyển nhượng và được kế thừa khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm. Điều này giúp giải quyết các vấn đề như vốn tự có hạn chế, giao dịch phức tạp và rủi ro tiềm ẩn, lãi suất cao.

      Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và đảm bảo tính pháp lý cho giao dịch, OneHousing cam kết cung cấp một quỹ hàng đa dạng và đảm bảo quy trình pháp lý rõ ràng. Quy trình giao dịch được thiết kế đơn giản, toàn diện và nhanh chóng, tạo điều kiện tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên. Điều này không chỉ giúp giải quyết các vấn đề mang tính chất phức tạp trong thị trường bất động sản mà còn tạo nên một môi trường kinh doanh an toàn và minh bạch cho các giao dịch bất động sản tại Việt Nam.

      Bài viết đã giúp trả lời câu hỏi nhà liền kề hướng Nội khu phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2 có giá khoảng bao nhiêu? Sản phẩm nhà liền kề phân khu Cọ Xanh đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Với những tiện ích và không gian sống rộng rãi, sản phẩm này mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Bên cạnh đó, việc sở hữu các sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 đã trở nên dễ dàng với những giải pháp độc quyền từ OneHosing và Techcombank. Hy vọng rằng với những thông tin về giá cả mà bài viết đã cung cấp, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 64m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương