Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m - Căn góc diện tích 118,1m2 Khu Hải Âu - Vin

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m - Căn góc diện tích 118,1m2 Khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Nhà liền kề hướng Đường Hải Âu và căn góc Khu Hải Âu có gì đặc biệt? Tại sao nên mua các dự án thuộc Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m - căn góc Khu Hải Âu diện tích 118,1m2 đang là dự án bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vậy tại sao loại biệt thự trên lại nhận được sự yêu thích đến vậy? Và có nên mua các dự án thuộc Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing hay không? OneHousing sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này qua bài viết sau.

      Tìm hiểu về nhà liền kề 

      Nhà phố, nhà liền kề là những căn nhà được xây dựng gần nhau trong một dự án bất động sản . Những ngôi nhà này thường được xây dựng theo cùng một phong cách và có kích thước tương tự nhau. Nhà phố chủ yếu được sử dụng cho mục đích ở, trong khi nhà liền kề và nhà phố thương mại có thể được sử dụng cho cả mục đích ở và thương mại.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-rong-13m-can-goc-dien-tich-1181m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Phối cảnh nhà liền kề (Nguồn: Tuyến Mai BDS)

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-rong-13m-can-goc-dien-tich-1181m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Phối cảnh nhà liền kề - căn góc (Nguồn: Nhà mới)

      Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về nhà liền kề hướng đường Hải Âu rộng 13m - Căn góc diện tích 118,1m2 Khu Hải Âu

      Thông tin bất động sản về nhà liền kề, hướng đường Hải Âu rộng 13m, căn góc diện tích 118.1 m2 khu Hải Âu, cụ thể như sau:

      • Giá bán: 13xx tỷ đồng (cập nhật tại OneHousing 13/06/2023)
      • Diện tích đất: 118.1 m2
      • Tổng diện tích sàn: 415.7 m2
      • Tầng: 5 tầng
      • Vị trí: Căn góc
      • Hướng mặt tiền: Đông Bắc, Tây Bắc
      • Tầm nhìn: Đường Hải Âu rộng 13m, Đường Hải Âu 7 rộng 13m
      • Tiến độ hoàn thiện: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài

      Điểm nổi bật của nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m - căn góc diện tích 118,1m2 Khu Hải Âu 

      Tiểu phân khu biệt thự Hải Âu thuộc Vinhomes Ocean Park 2  được ví như một ốc đảo trên cạn, xây dựng trên lô đất trông giống như một chú chim hải âu tung cánh óng ánh dưới nắng mặt trời.

      Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, tiểu khu này còn tiếp giáp với hồ điều hòa và biển nước mặn nhân tạo mang đến không gian sống trong lành cho cư dân tương lai. Biệt thự Hải Âu sở hữu vị trí cách xa quốc lộ, giảm bớt đi sự ồn ào, xô bồ; trở thành đô thị nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam - đây cũng chính là điểm tạo nên sự đặc biệt của dự án này.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-rong-13m-can-goc-dien-tich-1181m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Hải Âu thuộc tiểu khu nhỏ nằm trong phân khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nhà liền kề tại tiểu khu Hải Âu vừa mang đến hình ảnh hào hoa của phương Tây nhưng lại sở hữu vẻ gần gũi, thân thuộc của phương Đông. Các mẫu nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích từ 90 - 140m2, luôn là lựa chọn hàng đầu của cư dân và nhà đầu tư bởi giá bán linh hoạt.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-rong-13m-can-goc-dien-tich-1181m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Nhà liền kề Biệt thự Hải Âu (Nguồn: Datvina)

      Tại tiểu khu biệt thự Hải Âu, toàn bộ nội thất sử dụng trong các căn biệt thự đều được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp với chất lượng hàng đầu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, những căn nhà liền kề cùng với thiết kế căn góc tại biệt thự Hải Âu là sự pha trộn giữa kiến ​​trúc Đông và Tây Âu; mang đến cho cư dân chất lượng sống cao nhất. Nơi đây được thiết kế không gian mở, tầm nhìn ra biển và hồ, tạo nên một không gian sống cao cấp.

      Khi sống tại biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2, cư dân không chỉ sở hữu chốn nghỉ ngơi xa hoa, đẳng cấp mà còn được tận hưởng không gian sống thời thượng. 

      Đặc biệt, đây cũng là dự án chất lượng cao nhất của Vingroup khi được tiếp nhận toàn bộ hệ thống cung cấp của dự án Vinhomes Ocean Park. Bao gồm chuỗi trường học liên cấp theo hệ thống Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi trẻ em, khu phức hợp, công viên, hồ bơi,.. và quảng trường ga Metro; nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng cho chủ nhân căn hộ. 

      Không chỉ dừng lại ở đó, đến với căn góc liền kề thuộc biệt thự Hải Âu, cộng đồng dân cư sẽ có cơ hội đắm chìm trong bầu không khí tinh hoa từ đại dương với bãi cát trắng mịn, dòng nước mát lành và những rặng dừa xanh. Từ đó, mở ra một cuộc sống tựa như đang nghỉ dưỡng, thư thái và bình yên.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-rong-13m-can-goc-dien-tich-1181m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Tận hưởng trọn vẹn các tiện ích biển hồ (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m - Căn góc diện tích 118,1m2 Khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Nhìn chung, các căn căn góc nhà liền kề đều rất linh hoạt về công năng sử dụng giúp bạn có thể tận dụng tối đa bất động sản này. Bên cạnh đó, bạn sẽ có những lợi thế khác về giá cả và cách thức thanh toán và ưu đãi để mua sản phẩm bất động sản này từ nhà phân phối bất động sản OneHousing.

      Khi mua nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m - căn góc diện tích 118.1m2 Khu Hải Âu thuộc Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao mà còn được hỗ trợ ưu đãi thanh toán tuyệt vời.

      Quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giải pháp tài trợ chuyển nhượng bất động sản độc quyền cho dự án Vinhomes Ocean Park 2. Chương trình gia hạn tín dụng cho phép bạn sở hữu 30% để mua nhà thấp tầng và khoản vay từ người bán trong 2 năm với lãi suất cố định chỉ 7% và 24 tháng ân hạn gốc.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-rong-13m-can-goc-dien-tich-1181m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Giải pháp tài chính độc quyền khi mua căn hộ tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Chưa kể, thay vì trả 100% giá trị biệt thự trong lần mua thứ hai, giải pháp “vay kết nối” của OneHousing có thể giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính. OneHousing đã hợp tác chiến lược với ngân hàng Techcombank để mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi mua nhà. OneHousing dành nhiều ưu đãi hấp dẫn như 0% lãi suất trong 30 tháng đầu, thời hạn vay lên đến 35 năm, hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị căn nhà, miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên. Điều này cho phép các nhà đầu tư nhanh chóng sở hữu sản phẩm mình yêu thích mà không cần phải đau đầu tìm cách luân chuyển đồng tiền của mình. 

      Ngoài ra, OneHousing cung cấp dịch vụ thẩm định nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ giao dịch đầy đủ với các bước rõ ràng, dễ dàng và thanh toán sớm.

      Hiện tại, OneHousing đang mở bán căn hộ căn góc Khu Hải Âu với 118,1 m2 diện tích đất và 415,7 m2 diện tích sàn trong khu nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m thuộc Vinhomes Ocean Park 2 (mã bất động sản: S5FUEE).

      Khi mua nhà liền kề - căn hộ căn góc biệt thự Hải Âu tại OneHousing, chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ vơi đi nỗi lo về tài chính và yên tâm về chất lượng sản phẩm nhận được.

      Trên đây là thông tin về nhà liền kề hướng Đường Hải Âu rộng 13m - căn góc diện tích 118,1m2 Khu Hải Âu. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ thuộc Vinhomes Ocean Park 2, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn những chính sách hấp dẫn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự song lập diện tích 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương