Biệt thự song lập ở phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao

      Biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Biệt thự song lập ở phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? Sở hữu những lợi thế như thế nào? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết này của OneHousing.

      Biệt thự song lập là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư hướng đến tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như vị trí đẹp, diện tích đa dạng, thiết kế hợp lý và có tính thanh khoản cao. Vậy biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang quan tâm tìm mua dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay những thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Tổng quan về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu là phân khu mở có vị trí nằm dọc theo công viên Silk Park với một mặt hướng ra sông sinh thái và một mặt tiếp giáp với công viên trung tâm Empire Park. Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu còn kế cận với hai tuyến đường huyết mạch có vai trò kết nối giao thông quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m nối thẳng ra lối vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, giúp cư dân thuận tiện di chuyển, dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm trong khu vực. 

      Phân khu Hải Âu có tổng diện tích 21,5 ha, được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với các căn biệt thự liền kề có mặt tiền chính rộng, mang kiến trúc đặc trưng mái hiên dốc nhẹ cùng cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm, mô phỏng theo những dãy biệt thự tại vùng biển phía Nam nước Ý. Phân khu có tổng cộng 1.372 căn nhà ở thấp tầng được phân chia thành các dòng sản phẩm đa dạng như sau:

      • Biệt thự đơn lập: số lượng 21 căn, diện tích đất từ 195 – 243.9 m2 với vị trí nằm dọc theo sông sinh thái, nhìn thẳng sang công viên Silk Park.
      • Biệt thự song lập: số lượng 24 căn, diện tích đất từ 120 – 197.5 m2 với vị trí nằm tại tuyến đường dọc theo công viên nội khu ngay trung tâm phân khu Hải Âu. 
      • Biệt thự tứ lập: số lượng 80 căn, diện tích đất từ 120 m2 và có vị trí nằm tại các trục đường nội khu Hải Âu 4, 5, 6.
      • Liền kề: Số lượng 1.133 căn, diện tích đất từ 48 – 137.5 m2, có vị trí nằm tại các trục đường nội khu và có một dãy liền với phân khu Cọ Xanh. 
      • Shophouse: Số lượng 114 căn, diện tích đất từ 75 – 200 m2, nằm dọc theo 2 trục đường Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, kế cận công viên trung tâm Empire Park và 9 tòa căn hộ chung cư cao cấp nên có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. 

      Với lợi thế nằm giữa bộ đôi công viên lớn là Silk Park và Empire Park, phân khu Hải Âu được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của hai công viên này, mang đến không gian sống trong lành, yên tĩnh và thư thái, đáp ứng được nhu cầu vừa ở vừa nghỉ dưỡng của các gia đình. Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu cũng sở hữu những tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp bao gồm khu vực đường dạo bộ, bếp nướng BBQ, chòi nghỉ, máy tập GYM ngoài trời,  bể bơi người lớn và trẻ em mang phong cách “resort”, các sân thể thao bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh,... mang đến không gian sống lý tưởng dành cho cư dân.

      Hiện tại, phân khu Hải Âu đang trong giai đoạn bàn giao thô và dự kiến sẽ bàn giao hoàn thiện vào tháng 6 - 7/ 2023. 

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Phân khu Hải Âu nằm về phía Tây dự án Vinhomes Ocean Park 2, giữa hai công viên Silk Park và Empire Park, kế cận nhiều tuyến đường huyết mạch có tính kết nối giao thông cao (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình compound?

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự song lập là dòng sản phẩm đẳng cấp thứ hai chỉ sau biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nhờ những ưu điểm về vị trí, diện tích, thiết kế và tính thanh khoản cao. Các căn biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu đều có vị trí nằm dọc trên tuyến đường kế cận công viên nội khu, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích tại đây. 

      Mỗi căn biệt thự song lập đều được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với tông màu trắng nổi bật, diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Căn nhỏ nhất có diện tích đất là 120 m2 còn căn lớn nhất có diện tích đất đến 197.5 m2, xây cao 4 tầng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 50 - 55% còn lại là dành cho không gian sân vườn trước, sau và hai bên hông nhà. Thiết kế không gian bên trong các căn biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 cũng được đánh giá cao khi tận dụng được tối đa diện tích và phân chia các khu vực phòng sinh hoạt chung, phòng riêng hợp lý, cụ thể:

      • Tầng 1: Phòng khách + bếp và là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.
      • Tầng 2: Bố trí 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ nhỏ với 2 nhà vệ sinh riêng.
      • Tầng 3: Hai phòng ngủ nhỏ và một không gian sinh hoạt chung.
      • Tầng 4: Hai khu vực sân và một phòng đa năng rộng tùy gia chủ sắp xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Với thiết kế linh hoạt và diện tích đa dạng như vậy, các căn biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và là không gian sống lý tưởng cho các gia đình hướng đến sự yên tĩnh, đẳng cấp và sang trọng.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Những lợi thế nổi bật của biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Lợi thế lớn nhất của biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 chính là nằm ở vị trí ngay cạnh công viên nội khu, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, các căn biệt thự song lập còn gần với công viên Silk Park và sông sinh thái nên được thừa hưởng không gian trong lành từ công viên này mang lại, giúp gia chủ có được môi trường sống yên tĩnh, thư thái. 

      Bên cạnh đó, với số lượng giới hạn chỉ có 24 căn nên dòng sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng, bán lại hoặc cho thuê với giá tốt. Nếu không dùng để ở, cư dân hoàn toàn có thể cho thuê hoặc kinh doanh homestay sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng là những gia đình có nhu cầu tìm một không gian yên tĩnh, gần nhiều tiện ích để nghỉ dưỡng cuối tuần - điều mà các căn biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 hoàn toàn có thể đáp ứng được. 

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Lợi thế lớn nhất của biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 chính là nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm và cạnh công viên nội khu (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán và chính sách ưu đãi khi mua biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện tại, giá bán các căn biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 do chủ đầu tư công bố tính đến tháng 4/ 2023 đang dao động trong khoảng từ 16 - 27 tỷ đồng/ căn tùy diện tích, vị trí và hướng căn. Đi kèm với đó là chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi như là:

      • Tặng ngay voucher mua xe Vinfast trị giá 200 triệu đồng khi mua nhà.
      • Chiết khấu 10% với căn thô và 12 với căn hoàn thiện cho những khách hàng thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán. 
      • Thanh toán trước hạn chiết khấu 8%/năm/ số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.
      • Chiết khấu 9% khi thanh toán theo tiến độ thông thường.
      • Hỗ trợ vay vốn tới 70%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng ( nhưng không muộn hơn 25/12/2023)
      • Hưởng 0% lãi suất khi trả nợ trước hạn.
      • Chủ đầu tư cam kết lãi suất 9,5%/năm cho giá trị TTĐC đảm bảo thực hiện hợp đồng mua bán. 

      Đặc biệt, khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn bao gồm hỗ trợ vay vốn 70%, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng giảm áp lực tài chính và hưởng lãi suất cố định 7%/năm trong vòng 2 năm. 

      Khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm mua biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn các thông tin về giá bán, chính sách và thời điểm bàn giao, cũng như được hỗ trợ nhanh nhất về chính sách ưu đãi và thiết lập bài toán tài chính cụ thể. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Các phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng?

      Những phân khu nào tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương