Biệt thự song lập diện tích 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao

      Biệt thự song lập diện tích 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/05/2023
      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu dự án Vinhomes Ocean Park 2 với lối kiến trúc Địa Trung Hải đặc biệt phù hợp cho những khách hàng ưa thích sự thoải mái và thư thái.

      Phân khu Hải Âu tọa lạc ngay tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, với quy mô lớn và đa dạng loại hình căn hộ và biệt thự phong phú. Trong tương lai, biệt thự song lập với các ưu điểm vượt trội đã trở thành loại hình thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư. Cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới đây để hiểu rõ giá bán hiện tại của biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu là bao nhiêu.

      Khái niệm về loại hình biệt thự song lập

      Biệt thự song lập (hay còn gọi là Duplex Villa) là một loại hình ghép được xây trên khu đất và phân làm hai căn riêng biệt, mỗi căn có kiến trúc và không gian sinh hoạt tách biệt với nhau. Với kiến trúc đối xứng hoặc không đối xứng, biệt thự song lập tạo thành một kiến trúc thống nhất và đẹp mắt.

      Mỗi căn biệt thự song lập sẽ có đường vào, khu vực sinh hoạt, cổng ra vào và ban công riêng. Đây là một lựa chọn hợp lý cho những khách hàng mong muốn có môi trường sống hoàn hảo trong một môi trường đẹp và tiện nghi. 

      Vị trí đặc biệt của biệt thự song lập phân khu Hải Âu

      Là giai đoạn 2 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khu đô thị toạ lạc trên hai xã là Long Hưng và Nghĩa Trụ cùng của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Mang theo những nét đặc trưng của "quận Biển" Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 vừa có không gian sống trong lành theo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng (resort) vừa văn minh, hiện đại với nhiều tiện ích nội và ngoại khu cao cấp. 

      Phân khu Hải Âu tuy không nằm ở vị trí đắc địa như Khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hay cạnh những con đường trong khu nhộn nhịp như Sao Biển, song vị trí khu Hải Âu vẫn được đánh giá cao khi được bao quanh bởi tổ hợp các dịch vụ cao cấp của Thành phố biển hồ. Cụ thể, phân khu Hải Âu có các vị trí đắc địa như sau: 

      • Phía Đông: Giáp Vincom. 
      • Phía Nam: Giáp khu trường học và khu trung tâm y tế kết hợp với khu để xe 5 tầng. 
      • Phía Tây: Giáp Bệnh viện Vinmec.
      • Phía Bắc: Giáp Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha và Biển hồ nước mặn 6,1 ha

      biet-thu-song-lap-dien-tich-162m2-mat-tien-9m-phan-khu-hai-u-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đặc biệt của biệt thự song lập phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khu, các căn biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park tại khu Hải Âu được xây dựng tại phía Bắc của dự án nằm đối diện các tuyến đường Hải Âu 2 và Hải Âu 8 cho phép dễ dàng đi ra phía Bắc của khu để di chuyển đến trung tâm Hà Nội hay đi đến các tỉnh thành lân cận phía Đông thành phố. 

      Biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng hiện đại của biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu

      Trong quần thể khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park, Hải Âu sở hữu thiết kế độc đáo nhất với mặt tiền được thiết kế theo hình dạng tổ chim yến ôm trọn hồ Ngọc Trai và Biển hồ nước mặn - hai điểm nhấn chính của khu đô thị. 

      Theo thiết kế, phân khu Hải Âu gồm với 24 căn biệt thự song lập được chủ đầu tư Vinhomes chia thành hai loại Song lập 01 và Song lập 02 có kết cấu gồm 3 tầng hầm và 1 tầng tum với diện tích đa dạng từ 143m2 - 150 m2. 

      biet-thu-song-lap-dien-tich-162m2-mat-tien-9m-phan-khu-hai-u-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng hiện đại của biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, với định hướng trở thành trung tâm thương mại lớn của đại đô thị, 100% căn biệt thự phân khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park sẽ được kiến ​​tạo dưới dạng biệt thự hiện đại với công năng tương tự shophouse. 

      Tọa lạc tại khu Hải Âu của Vinhomes Ocean Park, các căn biệt thự song lập được xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, có kiến ​​trúc cân đối, khỏe khoắn với 3 mặt tiền thoáng và rộng nhìn ra không gian xanh.

      Điểm nhấn của những căn biệt thự song lập tại đây là lối kiến ​​trúc Indochine (Đông Dương), kế thừa những tinh hoa của nền văn hóa Tây Âu và Châu Á. Do đó, các ngôi nhà nhỏ được thiết kế theo phong cách hơi cổ điển của Pháp, nhấn mạnh các khối với đường nét rõ ràng, nhưng đồng thời rộng rãi và sang trọng.

      Mặt khác, mái ngói truyền thống, các đầu ban công uốn cong và các họa tiết trang trí Á Đông nhẹ nhàng xuyên suốt công trình cũng phần nào thể hiện sự sang trọng, quý phái của kiến ​​trúc Việt Nam.

      Những tiềm năng ưu việt của biệt thự song lập

      Với những nhà đầu tư đang mong muốn triển khai các dự án bất động sản, nghỉ dưỡng, biệt thự song lập tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi có nguồn khách tiềm năng dồi dào đến từ hơn 20,000 cư dân hiện sinh sống tại khu đô thị. 

      biet-thu-song-lap-dien-tich-162m2-mat-tien-9m-phan-khu-hai-u-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

       Những tiềm năng ưu việt của biệt thự song lập (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh đó, đây cũng được đánh giá là một trong các dự án bất động sản phù hợp với những nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi khi hội tụ 3 yếu tố sau: 

      • Lợi nhuận cao đến từ hoạt động cho thuê: Với vị trí đẹp cùng mặt bằng được quy hoạch đồng bộ, biệt thự song lập Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 hướng tới mọi phân khúc thị trường và từ đó, dễ dàng cho thuê. 
      • An toàn: Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi "xuống tiền" tại dự án với bảo chứng uy tín từ Vinhomes. 
      • Tiềm năng cho sự tăng trưởng: Trong tương lai, khu vực phía Đông Hà Nội sẽ được lựa chọn để phát triển và trở thành biểu tượng mới của thủ đô. Theo đó, giá trị bất động sản tại khu vực trung tâm nói chung và giá bán song lập Vinhomes Ocean Park nói riêng đều sẽ gia tăng mạnh mẽ nhằm đảm bảo quyền lợi lâu dài cho các nhà đầu tư và khách hàng thông thái. 

      Biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m đang được bán với giá bao nhiêu?

      Một căn biệt thự song lập mặt tiền 9m, diện tích 162m2 tại khu Hải Âu hiện đang có giá từ 26 tỷ đến 32 tỷ đồng, cập nhật lần cuối trên website bất động sản vào tháng 5/2023. Sản phẩm tuy không nhiều nhưng giá cả hợp lý nên rất lý tưởng cho những ai muốn đầu tư.

      Theo cập nhật mới nhất từ kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh trong tháng 5 năm 2023, căn biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu nằm trên trục đường Hải Âu 6 đang được rao bán với giá trên dưới 23.6 tỷ đồng.

      OneHousing cho phép khách hàng duyệt qua các sản phẩm cùng phân khúc và dễ dàng so sánh sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Nhà phân phối bất động sản OneHousing còn đưa ra nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn, với tốc độ xử lý cực nhanh và nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

      Nhằm tạo ra cuộc sống nghỉ dưỡng đầy tiện nghi và hiện đại, biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là hạng mục bất động sản đáng để đầu tư với giá trị gia tăng mạnh theo thời gian. Những thông tin chi tiết về biệt thự song lập Hải Âu Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng có thể xem tại OneHousing để có thêm thông tin chi tiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự song lập diện tích 150m2, mặt tiền 10m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề góc diện tích 75,2m2 thuộc dãy Hải Âu 0, phân khu Hải Âu đang được giao dịch bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương