Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Phân khu Hải Âu là gì? Có nên mua Shophouse tại phân khu Hải Âu hay không? Shophouse phân khu Hải Âu nằm ở đường nội khu nào?

      Phân khu Hải Âu là một trong những phân khu sáng giá nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, với loại hình Shophouse, sở hữu vị trí vô cùng đắt giá tại tuyến đường huyết mạch của phân khu. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu Shophouse phân khu Hải Âu nằm ở những trục đường nội khu nào.

      Thông tin chi tiết về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị lớn nhất tại tỉnh Hưng Yên. Là dự án tiền thân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dưới sự thành công rực rỡ từ dự án trước đó, chủ đầu tư đã tiến hành triển khai “phiên bản” thứ hai của dự án. Được xây dựng với quy mô lên đến 458 ha, bao gồm 8 phân khu chính.

      Trong đó, phân khu Hải Âu là một trong những phân khu được cộng đồng nhà đầu tư đánh giá rất tiềm phát triển trong tương lai. Phân khu Hải Âu được xây dựng vơi quy mô 21.5 ha với tổng 1.372 sản phẩm thấp tầng bao gồm biệt thự, Shophouse, nhà phố. 

      shophouse-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao

      Phân khu Hải Âu sở hữu vị trí thuận lợi tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu là phân khu sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi tọa lạc ngay tại huyết mạch chính của dự án. Song song đó, phân khu Hải Âu nằm liền kề giữa phân khu Cọ Xanh và phân khu Đảo Dừa là hai phân khu với nhiều tiện ích đẳng cấp sang trọng. Với vị trí vô cùng thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các khu vực trọng tâm của thành phố.

      Ngoài ra, phân khu Hải Âu được hưởng trọn toàn bộ tiện ích của dự án như công viên hồ tạo sóng và thác nước nhân tạo. Hứa hẹn sẽ đem đến khách hàng một không gian sống vô cùng độc đáo và đẳng cấp.

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về Shophouse phân khu Hải Âu

      Shophouse là cụm từ rất được phổ biến trong những năm trở lại đây, đặc biệt là sau năm Covid. Bởi đặc tính có thể vừa kết hợp để ở và kinh doanh, vì vậy loại hình Shophouse luôn chiếm trọn sự chú ý của khách hàng, đặc biệt khách hàng mua đầu tư.

      Với lối thiết kế mở và liền kề nhiều tiện ích nổi bật tại phân khu Hải Âu. Loại hình Shophouse tại đây đón nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn so với những loại hình sản phẩm khác. Ngoài ra, số lượng Shophouse cung ra ngoài thị trường chỉ 114 sản phẩm, vì vậy những Shophouse tại đây được bố trí trên những trục đường nội khu vô cùng đắc địa. 

      shophouse-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao

      Shophouse tọa lạc trên trục thương mại đắt giá. (Nguồn: Vinhomes).

      Shophouse tại phân khu Hải Âu được cấp phép xây dựng 5 tầng với diện tích từ 75m2 - 200m2 và tọa lạc tại trục đường nội khu Đại Dương và Biển Xanh. Là trục đường được đánh giá có khả năng khai thác kinh doanh rất tốt khi đối diện là tòa nhà căn hộ và liền kề với các tiện ích công cộng lớn.

      Những lý do nên sở hữu Shophouse tại phân khu Hải Âu

      Tiện ích hiện đại và trục đường nội khu đắt giá

      Shophouse tại đây được tọa lạc trên hai tuyến đường nội khu huyết mạch. Vì vậy, Shophouse phân khu Hải Âu thừa hưởng toàn bộ sự nhộn nhịp của dự án. Ngoài ra, với nhiều tiện ích nội khu hiện đại như công viên ngoài trời, vườn hoa Địa Trung Hải, vườn trà,... những tiện ích này nằm liền kề tại tuyến đường Đại Dương và Biển Xanh. Giúp Shophouse dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

      Tỷ suất lợi nhuận cao

      Với đặc tính sử dụng vượt trội vừa kết hợp giữa ở và kinh doanh. Dòng sản phẩm Shophouse được xem là loại hình đem lại tỷ suất lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, với số lượng bán ra không nhiều chỉ 114 sản phẩm, nhà đầu tư sẽ dễ dàng giải quyết được bài toán thanh khoản trong đầu tư.

      An ninh được đảm bảo

      Mặc dù, Shophouse tại phân khu Hải Âu tọa lạc trên hai tuyến đường lớn nhưng mức độ an ninh, an toàn luôn được đảm bảo bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và camera an ninh giam sát 24/24. Đảm bảo được cuộc sống của cư dân tại đây luôn an toàn và yên tĩnh.

      Giá thành hợp lý

      Tính đến thời điểm hiện tại, phân khu Hải Âu chuẩn bị bước vào giai đoạn mở bán. Và mức giá được chủ đầu tư công bố từ 14 tỷ - 45 tỷ cho diện tích từ 75m2 - 200m2 (Nguồn: Vinhomes). Với mức giá chỉ từ 187 triệu/m2 khách hàng sẽ có thể sở hữu loại hình đắt giá nhất tại phân khu Hải Âu. Ngoài ra, OneHousing - là đơn vị chuyên phân phối độc quyền các dự án lớn, đang có chính sách ưu đãi cho những khách hàng mong muốn sở hữu Shophouse tại phân khu Hải Âu.

      Tóm lại, phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu rất đáng để đầu tư, bởi những Shophouse tại đây được ưu tiên xây dựng tại những vị trí trọng điểm của dự án. Ngoài ra, phân khu Hải Âu đang trong giai đoạn đầu của mở bán, vì vậy những khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội sở hữu quy căn với vị trí đẹp nhất tại phân khu này. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm kiếm cho mình một loại hình phù hợp nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương