Vì sao nên mua nhà liền kề hướng đường Hải Âu 8 đường 13.0m - mặt tiền Đông Nam, diện tích 75m2, kh

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng đường Hải Âu 8 đường 13.0m - mặt tiền Đông Nam, diện tích 75m2, khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 hiện là một trong những dự án thu hút sự chú ý của giới đầu tư, đặc biệt là phân khúc nhà liền kề. Vậy mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing sẽ nhận được những ưu đãi gì, hãy cùng tìm hiểu.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà liền kề với vị trí lý tưởng và sở hữu đầy đủ những tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn, nhà liền kề hướng đường Hải Âu đường 13m thuộc khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. 

      Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách thành phố Hưng Yên 37km và trung tâm Hà Nội 15km theo hướng cầu Vĩnh Tuy, mang đến sự thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Dự án được phát triển với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ như: nhà phố shophouse, các loại hình biệt thự đơn lập và song lập.

      Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup - một tập đoàn lớn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với nhiều dự án lớn: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đắt giá: cảnh quan đẹp, trong lành do lối xây dựng kết hợp nhiều hệ thống cây xanh, hệ thống y tế, giáo dục đảm bảo. 

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-8-duong-130m-mat-tien-dong-nam-dien-tich-75m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Phân khu Hải Âu - phong cách sống đẳng cấp tiện nghi

      Là một trong tám phân khu chính của dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Hải Âu được xây dựng trên diện tích 21.5 ha, lấy cảm hứng từ miền biển phía Nam nước Ý. Phân khu Hải Âu sở hữu 1372 căn hộ thấp tầng trong đó có 21 căn biệt thự đơn lập, 104 căn biệt thự song lập, 114 căn nhà phố thương mại và 1133 căn hộ liền kề, dự kiến sẽ bàn giao hoàn thiện trong tháng 6 - 7/2023.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-8-duong-130m-mat-tien-dong-nam-dien-tich-75m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Phân khu Hải Âu sở hữu nhiều tiện ích đáng chú ý (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu sở hữu vị trí khá đắc địa khi tiệm cận với công viên ven sông Silk Park, kết hợp với hệ thống cây xanh, đem lại cuộc sống thư thái, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân. Bên cạnh đó, hai tuyến đường Biển Xanh 35m và Đại Dương bao quanh phân khu Hải Âu là hai trục đường chính của khu đô thị với kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đem lại sự thuận tiện tối đa cho việc đi lại của cư dân.

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng đường Hải Âu đường 13m  - Mặt tiền Đông Nam?

      Các căn hộ liền kề hướng đường Hải Âu đường 13m sở hữu diện tích khoảng 75m2 với thiết kế 5 tầng và tổng diện tích sàn hơn 296m2. Tính đến tháng 6/2023, các căn hộ liền kề tại đây đã hoàn thành xây thô mặt ngoài và đã được bàn giao. Về giá cả, khách hàng có thể liên hệ website OneHousing để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-hai-au-8-duong-130m-mat-tien-dong-nam-dien-tich-75m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Hình ảnh thực tế căn hộ liền kề hướng đường Hải Âu 8 đường 13m tại phân khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Vậy nhà liền kề hướng đường Hải Âu - mặt tiền Đông Nam với diện tích 75m2 tại phân khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 mang lại những tiện ích như thế nào, hãy cùng tìm hiểu.

      • Vị trí và hướng nhà: Hướng đường Hải Âu - mặt tiền Đông Nam thường tận dụng ánh sáng mặt trời tốt, giúp căn nhà có ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Điều này tạo cảm giác thoải mái và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày.
      • Tiện ích nội khu ngay sát căn hộ của bạn: Với vị trí liền kề đường Hải Âu 8 và đường 13m , bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu dự án như công viên, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, nhà hàng và cửa hàng tiện lợi. Điều này giúp tăng cường tiện nghi và sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
      • Thuận tiện cho việc đi lại: Việc liền kề với hai tuyến đường chính của khu đô thị khiến căn hộ có lợi thế ưu việt về giao thông, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng kết nối với các tiện ích và dịch vụ khác ngoài dự án.
      • Sở hữu tiềm năng bất động sản đáng chú ý: Nhà liền kề trong khu phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 gây ấn tượng với các nhà đầu tư bởi các tiện ích cao cấp và vị trí đắc địa, nên sẽ có khả năng cao tăng giá trong tương lai.
      • Môi trường sống tốt: Khu liền kề hướng đường Hải Âu 8 đường 13m gần với công viên ven sông nên sở hữu bầu không khí trong lành, yên tĩnh. 

      OneHousing hỗ trợ mua nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện tại, các căn nhà liền kề của phân khu Hải Âu, dự án Vinhomes Ocean Park 2 có mã là PNDCYT  tại OneHousing. Giá các căn hộ liền kề tại phân khu này nằm trong khoảng 8XX tỷ và nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

      Khi quý khách hàng quyết định mua nhà tại OneHousing, quý khách sẽ được hỗ trợ với gói giải pháp tài chính ưu việt nhất đã được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính cá nhân để mua nhà thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2. OneHousing tự hào là đối tác ngân hàng Techcombank, sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm giải pháp hợp lý nhất để giải quyết khó khăn về nguồn vốn tự có, lãi suất cao và quy trình giao dịch phức tạp với nhiều rủi ro tiềm ẩn.

      Cụ thể, khi mua các loại hình bất động sản thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng chỉ cần sở hữu 30% nguồn vốn tự có và có khả năng tiếp tục vay từ người bán, kèm theo lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Với mức lãi suất này, chúng tôi cung cấp một mức lãi suất thấp hơn so với nhiều ngân hàng. 

      Đội ngũ Pro Agent của OneHousing là những chuyên gia am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản. OneHousing cam kết mang đến dịch vụ trung thực, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình mua nhà, nhằm mang đến trải nghiệm đơn giản và dễ chịu nhất. 

      Thêm vào đó, OneHousing cung cấp một quỹ hàng độc quyền phong phú đã được kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch và thông tin minh bạch, chính xác. Khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự song lập diện tích 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương