Ưu, nhược điểm khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Ưu, nhược điểm khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đồng thời đánh giá ưu - nhược điểm khi thuê căn hộ tại đây!

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án bất động sản thuộc tập đoàn Vingroup. Dự án bao gồm các thiết kế căn hộ thông minh cùng quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh và hiện đại, chắc chắc sẽ là không gian sống lý tưởng của mọi gia đình Việt. Tuy nhiên, dù đã ra mắt từ năm 2018 nhưng đến nay, có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dự án thông minh này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn liệu có nên “sắm” cho mình và gia đình một không gian sống tại đây, hãy để OneHousing cung cấp đến bạn một số thông tin quan trọng về dự án, đồng thời đánh giá ưu nhược điểm khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn!

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là 1 trong 3 dự án lớn được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, bên cạnh dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Grand Park Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City nằm giữa địa phận 2 phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với tổng diện tích 280ha, Vinhomes Smart City sở hữu 49 tòa chung cư và 98 căn biệt thự. Mỗi tòa nhà có từ 35 đến 38 tầng, mỗi căn hộ có diện tích từ 28m2 đến 98m2.

      uu-nhuoc-diem-khi-thue-can-ho-o-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: VnExpress)

      Nằm trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, bao quanh khu đô thị là hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất phía Tây Hà Nội. Dân cư sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và khu công nghệ cao Hòa Lạc chỉ với 20 - 40 phút lái xe.

      Được ưu ái gọi với cái tên “nơi đáng sống nhất Hà Nội”, Vinhomes Smart City không chỉ bao gồm những tiện ích cơ bản như một thành phố thu nhỏ, mà còn được vận hành bởi hệ thống quản lý thông minh, đảm bảo cuộc sống hiện đại, tiện lợi và an toàn đến mức tối đa.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City hiện nay

      Có 3 phân khúc sản phẩm mà Vinhomes Smart City cung cấp là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Trong đó, phân khúc Vinhomes Sapphire là phân khúc dành cho mọi đối tượng khách hàng do mức giá hợp lý, đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ có mức thu nhập tầm trung.

      Cụ thể, giá bán của phân khúc này giao động từ 1 tỷ - 4,5 tỷ cho các căn từ 25m2 - 98m2, tương đương khoảng 30 triệu – 45 triệu/m2. (Theo: canhovinhomes, ngày 11/4/2023).

      uu-nhuoc-diem-khi-thue-can-ho-o-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-2

      Giá bán tham khảo các căn Vinhomes Sapphire (Theo: canhovinhomes, ngày 11/4/2023)

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ với mức giá khá hợp túi tiền, chỉ từ 6 triệu - 13,5 triệu/tháng, cụ thể:

      • Giá cho thuê căn hộ chung cư 1PN: 5 - 9.5 triệu/tháng
      • Giá cho thuê căn hộ chung cư 2PN: 8 - 13 triệu/tháng
      • Giá cho thuê căn hộ chung cư 3PN: 10 - 16 triệu/tháng

      (Giá tham khảo tại: canhovinhomes, ngày 11/4/2023)

      Ưu - nhược điểm khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Không phải ai cũng có nhu cầu hoặc đủ tài chính để mua căn hộ chung cư. Do đó, thuê căn hộ vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Hiểu được điều này, Vinhomes Smart City đã và đang cung cấp một số lượng lớn các căn hộ cho thuê, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

      uu-nhuoc-diem-khi-thue-can-ho-o-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-3

      Căn hộ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Trong trường hợp bạn cũng đang muốn thuê căn hộ nhưng còn phân vân liệu có nên lựa chọn Vinhomes Smart City hay không? Hãy cùng OneHousing tham khảo những ưu - nhược điểm sau để đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé!

      Ưu điểm khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Có 3 lợi ích chính bạn sẽ nhận được khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

      Như đã đề cập ở đầu bài viết, đại đô thị Vinhomes Smart City nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long huyết mạch và hiện đại, khá thuận lợi để bạn có thể di chuyển đến tất cả các địa điểm quan trọng khác trong và ngoài thành phố một cách dễ dàng. 

      Không chỉ vậy, nơi đây còn được mệnh danh là “mảnh đất đầu rồng” do sở hữu 3 “Cận”: Cận Thị (gần trung tâm), Cận Giang (gần sông Cầu Ngà và sông Nhuệ), Cận Lộ (nằm sát Đại lộ Thăng Long nối sang Lê Trọng Tấn). Tất cả đều là những yếu tố giúp Vinhomes Smart City thu hút nguồn sống sung túc, thịnh vượng và bình an.

      Được cung cấp đầy đủ mọi tiện ích cơ bản mà không tốn công di chuyển xa xôi

      Ngay trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Smart City đã có đầy đủ tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dân sinh sống tại đây. Cụ thể:

      • Có trường học liên cấp Vinschool ngay cạnh tòa nhà căn hộ, phục vụ việc học tập của con trẻ
      • Có chuỗi cửa hàng Vinmart + với đầy đủ nhu yếu phẩm, phục vụ cho cuộc sống hàng ngày
      • Có đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, phục vụ nhu cầu shopping, giải trí
      • Có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec luôn sẵn sàng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình
      • Có công viên Gym với hệ thống máy tập hiện đại cùng nhiều khu thể thao đa dạng, từ bóng đá, bóng chuyền, tennis, golf hoặc chèo thuyền
      • Có công viên dưỡng sinh để đi dạo, ngắm cảnh, thư giãn, đạp xe

      uu-nhuoc-diem-khi-thue-can-ho-o-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-4

      Một góc khuôn viên Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Thậm chí, nếu văn phòng làm việc của bạn cũng nằm ngay trong các tòa nhà thuộc khu đô thị, việc đi lại và sinh hoạt của bạn chắc chắn còn thuận tiện hơn rất nhiều.

      Mọi tiện ích đều đảm bảo hiện đại, thông minh và an toàn

      Có 4 yếu tố thông minh mà đại đô thị Vinhomes Smart City luôn cố gắng duy trì, đó là: An ninh an toàn thông minh - Vận hành thông minh - Cộng đồng thông minh - Căn hộ thông minh.

      Hầu hết các dịch vụ quản lý của Vinhomes Smart City đều ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Internet thay vì quản lý theo phương pháp truyền thống. Điều này không chỉ tạo sự chủ động trong cuộc sống của người dân, mà còn giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính khách quan và công bằng nhất có thể.

      Nhược điểm khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Bên cạnh những lợi ích đã được đề cập kể trên, khi thuê căn hộ ở Vinhomes Smart City, bạn cũng có thể gặp phải một số khó khăn nhất định.

      Thứ nhất, vì vị trí nằm ở phía Tây thành phố và khá tách biệt, Vinhomes Smart City có lẽ sẽ không phải là lựa chọn ưu tiên của những người thích cuộc sống náo nhiệt ở vùng trung tâm.

      Thứ hai, vì hầu hết mọi hoạt động quản lý đều áp dụng trí tuệ nhân tạo, hiện đại và tự động, Vinhomes Smart City sẽ thích hợp hơn với những người trẻ có hiểu biết về công nghệ. Với người lớn tuổi hoặc những ai không theo đuổi sự hiện đại, việc làm quen với cuộc sống tại đại đô thị ban đầu có thể sẽ gặp chút khó khăn.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về sự án Vinhomes Smart City cũng như đánh giá về ưu - nhược điểm khi thuê căn hộ tại đây. Hi vọng những gì OneHousing đã chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương