Tuyến xe buýt E02 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Tuyến xe buýt E02 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá những địa điểm vui chơi thú vị mà tuyến xe buýt Ocean City E02 đi qua trong bài viết sau. Đồng thời, hãy lưu lại danh sách địa điểm này để có những trải nghiệm hấp dẫn trong chuyến đi sắp tới!

      Nếu bạn đã có ý định vui chơi ở Ocean City thì E02 chính là tuyến xe buýt mà bạn không thể bỏ qua. Trước khi đến điểm dừng tại “quận 1” của Ocean City, tuyến xe buýt này sẽ đi qua những địa điểm nổi tiếng của thành phố Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tiết lộ những điểm đến hấp dẫn, nơi bạn có thể thỏa sức check-in, ăn uống và vui chơi cùng người thân hoặc nhóm bạn. 

      Đôi nét về Ocean City

      Ocean City là một quần thể đô thị lớn có tổng diện tích gần 1.200 ha, được hình thành từ ba khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. Theo định hướng tương lai của Vinhomes, Ocean City sẽ trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu trên bản đồ du lịch của Việt Nam.

      Nằm ở phía đông Hà Nội, Ocean City có kết nối giao thông thuận tiện với trung tâm thành phố. Kết hợp với hạ tầng đồng bộ, bài bản, Ocean City sẵn sàng đáp ứng nhu cầu an cư, kinh doanh và nghỉ dưỡng của người dân. 

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Quần thể Ocean City (Nguồn: Vinhomes).

      Trong Ocean City, Vinhomes Ocean Park 1, hay còn gọi là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được coi là "quận trung tâm - Downtown". Nơi đây mang nhịp sống đô thị sầm uất với những tòa cao ốc hiện đại, dãy shophouse nhộn nhịp, cùng sự hiện diện của các ngân hàng lớn và các trường học đa dạng.

      Vinhomes Ocean Park 2 - "Midtown - quận 2" (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) mang trong mình tinh thần hội hè nên cũng sôi động không kém “quận 1”. Đây là địa điểm lý tưởng để giải trí, mua sắm với các dãy phố quy tụ những thương hiệu hàng đầu.  

      Kề cận Vinhomes Ocean Park 2 là Vinhomes Ocean Park 3. Nơi này được gọi là “quận 3 - Uptown” - khu nghỉ dưỡng, cho phép du khách tận hưởng vẻ đẹp của biển cả suốt 4 mùa trong năm. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu hệ thống công viên nước mini, hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời,.. 

      Cả ba quận trong Ocean City đều có những công trình tên tuổi như hồ nước mặn Crystal Lagoon rộng 6,1 ha, hồ Ngọc trai nhân tạo rộng 24,5 ha với bãi cát trắng mịn, tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park và vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Nhờ đó, Ocean City thường được chọn làm địa điểm tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và giải trí quy mô lớn.

      Du khách có thể lựa chọn đi xe bus trong Ocean City bởi hiện nay, tập đoàn đang triển khai các chuyến xe Ocean City Bus hoàn toàn miễn phí vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 và Chủ Nhật từ 9h sáng đến 18h30 chiều. Điều này giúp du khách dễ dàng vui chơi ở Ocean City mà không tốn một chi phí nào.

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Đi xe buýt trong Ocean City vừa miễn phí, vừa an toàn (Nguồn: Bnews).

      Ngoài ra, Vinhomes cũng đang phát triển các tour trải nghiệm độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp trải nghiệm của du khách trong và ngoài nước tới Hà Nội. Điều này hứa hẹn tạo ra những sản phẩm du lịch đặc sắc và độc đáo trên bản đồ du lịch quốc gia.

      Khám phá Ocean City - Bản đồ vui chơi mới cho giới trẻ tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tuyến xe buýt E02 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      • Lộ trình tuyến xe buýt E02: 

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Điểm đầu và điểm cuối của xe E02 là Hào Nam và khu đô thị Ocean Park (Ảnh tự thiết kế).

      • Thời gian hoạt động từ 5h đến 22h hàng ngày, phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân cả ngày.
      • Về giá vé, tuyến E02 áp dụng mức giá 7.000 - 9.000 đồng/vé lượt. Vé tháng có giá 55.000 - 200.000 đồng/tháng. Ngoài ra, Vinbus miễn phí vé cho một số đối tượng như người cao tuổi, trẻ dưới 6 tuổi, người thuộc hoàn cảnh đặc biệt (khuyết tật, hộ nghèo, có công) (Nguồn: Vinbus tháng 7/2023). 

      Dưới đây là một số địa điểm vui chơi và check-in hấp dẫn ở Hà Nội mà tuyến xe buýt E02 sẽ đi qua. 

      Ga cát Linh - nơi ra đời những bức ảnh nghệ thuật với 1001 điểm check-in như trời Âu 

      Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông không chỉ là một phương tiện công cộng mới, mà còn là địa điểm check-in sống ảo được giới trẻ săn đón thời gian qua. Đến đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra những góc chụp ấn tượng và cho ra đời những bức ảnh tựa như các thước phim, bộ truyện Hàn Quốc, Nhật Bản.

      Các ga tàu trên tuyến Cát Linh - Hà Đông thiết kế theo mô hình metro quốc tế. Từng lối đi, bức tường ốp gạch xanh và nội thất trên toa tàu đều được đầu tư chăm chút.

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy địa điểm chụp ảnh phù hợp với trang phục (Nguồn: Lê Hùng Cường).

      Những mảng tường gạch sặc sỡ màu sắc, kết hợp với các đường thẳng và đường chéo đan xen nhau chính là điểm nhấn cho những bức ảnh nghệ thuật, sáng tạo. Do đó, khu vực cầu thang dẫn lên sảnh ga luôn là một trong những địa điểm thu hút du khách dừng chân sống ảo.

      Đáng chú ý, điểm check-in ấn tượng nhất tại ga Cát Linh chính là các toa tàu. Chỉ cần đứng trước toa tàu, bạn có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo xịn sò, mang hơi thở điện ảnh.

      Giữa hàng ngàn tấm ảnh check-in thông thường tại quán cafe, một bức hình trên tàu, sảnh ga hay bậc cầu thang chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn! 

      Tràng Tiền Plaza

      Tràng Tiền Plaza là một tòa nhà 6 tầng nằm tại vị trí đắc địa đối diện hồ Gươm và được biết đến như là thiên đường hàng hiệu xa xỉ nhất của Việt Nam. Tại trung tâm thương mại này, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm những hoạt động độc đáo.

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza nằm tại số 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Wikipedia).

      Một trong những địa điểm nổi bật tại Tràng Tiền Plaza chính là khu vực Titan Lounge, nơi được coi là thế giới ngầm đầy sôi động của Hà Nội vào ban đêm. Nằm tại tầng 5, Titan Lounge là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống về đêm.

      Ngay trong Tràng Tiền Plaza cũng có sự xuất hiện của rạp chiếu phim CGV, nơi bạn có thể thưởng thức những bộ phim đình đám cùng bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó, Tràng Tiền Plaza cũng quy tụ các nhà hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Kichi Kichi, Gogi House, iSushi,.. nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, từ món ăn hương vị truyền thống quê hương đến món ăn Hàn Quốc, Nhật Bản,.. 

      Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Tràng Tiền Plaza trở thành địa điểm check-in được nhiều du khách lựa chọn. Bạn có thể tận dụng các góc chụp đẹp như bức tường bên ngoài trung tâm thương mại, trước cửa hàng thời trang, bậc thang hay lan can để tạo nên những bức hình sống ảo nổi bật. 

      Nhà hát lớn Hà Nội

      Nhà Hát Lớn Hà Nội nằm tại số 1 phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố Hà Nội. 

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Nhà hát lớn Hà Nội (Nguồn: Vinpearl).

      Nhà Hát Lớn Hà Nội là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu, mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Nơi đây thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật hàn lâm và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước khác. Với công tác tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng biểu diễn cao, Nhà Hát Lớn Hà Nội đã trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu nghệ thuật và âm nhạc.

      Ngoài các buổi biểu diễn nghệ thuật, bậc thềm của Nhà Hát Lớn Hà Nội cũng là một điểm hẹn thú vị cho giới trẻ Hà Nội. Buổi tối, bạn có thể ngồi ngắm phố phường, thưởng thức âm nhạc và cảm nhận không khí sôi động của thành phố. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để thả hồn trong không gian văn hóa đặc trưng của Hà Nội.

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Công trình biểu tượng của thành phố (Nguồn: Vinpearl).

      Đại học VinUni

      VinUni là một ngôi trường đại học nằm trong quần thể Đại đô thị Ocean Park Gia Lâm. Với diện tích rộng 23 hecta, ngôi trường này được khoác lên mình kiến trúc đặc biệt ấn tượng, được ví như “Châu Âu thu nhỏ” trong lòng Hà Nội. 

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Đại học VinUni (Nguồn: Việt Nam Plus). 

      Toàn bộ ngôi trường VinUni được xây dựng với kiến trúc Gothic, nổi bật với các trục đứng và các cột đá La Mã hướng thẳng lên trời, mang ý nghĩa của "Ngôi trường của ánh sáng tri thức". 

      Điểm độc đáo nằm ở cụm Tòa nhà chính và tòa tháp, lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức". Khi nhìn từ xa, ngôi trường gây ấn tượng mạnh với hình ảnh "đôi cánh" dang rộng, bay cao, phản chiếu trên hồ nước rộng của quảng trường trung tâm. 

      tuyen-xe-buyt-e02-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao

      Góc check-in từng gây sốt một thời (Nguồn: Yeah Travel). 

      Với kiến trúc hoành tráng, VinUni đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trong thời gian gần đây. Nơi đây trở thành một địa điểm "sống ảo" hấp dẫn cho giới trẻ, nơi họ tạo ra những bức ảnh check-in nghệ thuật. Thậm chí, nhiều cặp đôi đã chọn đại học VinUni là địa điểm chụp ảnh cưới. Điều này đã chứng minh sức hút của đại học VinUni, một trong những địa điểm bạn nên ghé qua trong hành trình vui chơi ở Ocean City. 

      Với tuyến xe buýt E02 trong Ocean City, bạn không chỉ di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng mà còn có cơ hội khám phá những địa điểm vui chơi nổi tiếng. OneHousing cho rằng, đây chính là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình khám phá và trải nghiệm văn hóa, giải trí của Ocean City. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương