Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm n

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/06/2023
      Du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì tại "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City? Cùng OneHousing khám phá những hoạt động thú vị này qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch là "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt hoạt động thú vị và độc đáo. Ngoài vẻ đẹp của không gian xanh mát bao phủ, bạn còn có thể tận hưởng vẻ đẹp của không gian biển đặc trưng. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động thú vị ngoài trời, mang đến những trải nghiệm vui nhộn và mạo hiểm. Uptown còn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm sự thư giãn. Với một loạt hoạt động đa dạng và phong phú, Vinhomes Ocean Park 3 của Ocean City Hà Nội là điểm đến lý tưởng để du khách trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp trong một môi trường xanh mát và tiện nghi.

      Ocean City Hà Nội - Khu đô thị phức hợp quy mô lớn

      Ocean City Hà Nội là một mô hình khu đô thị phức hợp và được phát triển bởi nhà đầu tư Vinhomes, tạo nên sự hòa quyện giữa đô thị, khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Kế hoạch quy hoạch Ocean City phía Đông Hà Nội mang đến một sự kết hợp tuyệt vời của ba khu đô thị chính là Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3, với diện tích tổng cộng gần 1.200ha. Tại đây, cung cấp sự đa dạng về loại hình bất động sản, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề và shophouse. Hiện nay, Ocean City đã thu hút hơn 60.000 cư dân đến sinh sống và trong tương lai, dự kiến sẽ đón nhận đến 200.000 người.

      Mỗi phần của siêu dự án này đều mang những đặc điểm đặc trưng riêng biệt:

      • Vinhomes Ocean Park 1 tập trung phát triển chủ yếu là các tòa chung cư cao tầng với nhiều phân khúc khác nhau. Đây được coi là "Quận trung tâm" của dự án, với cuộc sống sầm uất và đa dạng trong các khu thương mại, kèm theo nhiều căn shophouse để thực hiện các hoạt động kinh doanh.
      • Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều công trình căn hộ cao tầng và nhà ở thấp tầng. Tuy nhiên, khu đô thị này có nhiều điểm đặc sắc về giải trí và vui chơi, đặc biệt là quảng trường Ánh Sáng và biển hồ nhân tạo. Vinhomes Ocean Park 2 được gọi là "Quận ăn chơi" trong siêu dự án.
      • Vinhomes Ocean Park 3 được xem như "Quận nghỉ dưỡng" với các loại hình bất động sản dành riêng cho nhu cầu nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng.

      Mỗi khu đô thị trong siêu dự án Ocean City đều có chức năng đặc biệt, tạo ra sự toàn diện cho dự án này. Với sự phát triển đồng bộ từ hệ thống giao thông đến cơ sở hạ tầng, Ocean City Hà Nội đã trở thành một nơi sống, kinh doanh và nghỉ dưỡng sôi động nhất tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Ocean City Hà Nội là sự kết hợp của Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 3 - “Quận nghỉ dưỡng” của Ocean City

      Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc giữa 2 mảnh ghép còn lại trong quần thể Ocean City Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park 3 được ví như một chiếc mảnh ghép cuối cùng, hoàn thiện siêu tổ hợp đô thị biển của Tập đoàn Vingroup. Vị trí của Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2. Có thể nói dự án này sở hữu một vị trí vàng trong khu quần thể đẳng cấp này, với các mặt tiếp giáp:

      • Phía Đông: giáp với xã Tân Quang và Nghĩa Trụ.
      • Phía Bắc: tiếp giáp với trường Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh và nằm gần tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Phía Nam: lân cận đường vành đai 3.5.

      Ngoài các phía liền kề như đã đề cập, dự án còn được đánh giá cao và coi là tiềm năng, vì nằm gần các tuyến đường chính của Hà Nội, Hải Phòng, đường vành đai và đường quốc lộ. 

      Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu địa thế "Minh đường tụ thủy”

      Nằm tại sự giao thoa của ba nhánh sông Bắc Hưng Hải, Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho đô thị dòng chảy thịnh vượng, tài lộc và sự trù phú. Điểm đặc biệt là dự án này đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản nhờ quy hoạch độc đáo với sự kết hợp độc đáo giữa phố ôm trọn biển, biển kề hồ, hồ kề hồ và hồ kề sông. Tất cả những yếu tố này tạo nên bộ ba "khởi thủy sinh vượng khí" hiếm có, đem lại sự phong thủy và may mắn đặc biệt cho khu đô thị. 

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Địa thế "Minh đường tụ thủy” không chỉ mang đến sự giàu có và phát triển mà còn tạo nên môi trường sống trong lành và yên bình cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      "Quận nghỉ dưỡng" và vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

      Vịnh biển mang tên Paradise Bay được quy hoạch với quy mô rộng lớn, nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Vịnh biển tận dụng vị trí đắc địa của dự án, với khả năng kết nối thuận tiện thông qua hệ thống giao thông liên vùng. Điều này giúp du khách dễ dàng tìm đường và di chuyển nhanh chóng đến Paradise Bay để tham quan và trải nghiệm.

      Nơi đây có diện tích lên đến 12,3 ha và được thiết kế như một khu vui chơi giải trí theo chủ đề, tương tự như các khu du lịch nổi tiếng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Paradise Bay sở hữu một công viên nước mini do VinWonders thiết kế, cùng với đa dạng các hạng mục tiện ích độc đáo khác. Điều này hứa hẹn sẽ biến nơi này thành một điểm đến giải trí sôi động, đặc biệt dành cho giới trẻ.

      Du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì tại "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Tắm biển và nghỉ dưỡng suốt 4 mùa trong năm

      Điểm đến được mong chờ nhất tại Paradise Bay chắc chắn là đường trượt tốc độ tại công viên nước mini. Trải nghiệm này được đánh giá rất cao, không kém các công viên nước VinWonders ở Nha Trang hay Phú Quốc. Với các đường trượt xoắn ốc và vịnh trượt nước đầy thách thức, Công viên nước mini Aquabay thực sự thúc đẩy du khách vượt qua giới hạn của bản thân để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Tổ hợp trò chơi tại Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Một điểm nổi bật khác mà du khách không thể bỏ qua tại Vịnh biển là bể bơi phong cách Olympic với diện tích rộng lớn lên đến 3.500m2. Tại đây, những người yêu thích hoạt động vận động sẽ được thỏa mãn niềm đam mê bơi lội dưới nước trong xanh. Quy mô của bể bơi lên đến 10 làn bơi chuyên nghiệp như những bể thi đấu Olympic.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Bể bơi tiêu chuẩn Olympic tại Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, hệ thống bể bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, với quy mô xây dựng lên đến 3,5 ha, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt suốt cả 365 ngày trong năm. Bể bơi trong nhà được thiết kế với hình dáng mái vòm canopy, tạo hiệu ứng thị giác như đang bơi dưới bầu trời đầy ngôi sao lấp lánh.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Không gian của bể bơi nước mặn trong nhà (Nguồn: Vinhomes)

      Những điểm check-in độc đáo

      Cổng đón khách tại Vịnh biển Thiên đường Paradise Bay được thiết kế với mái lá tự nhiên, tạo nên một khung cảnh hoàn hảo cho những bức hình check-in độc đáo.

      Với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt đã được xây dựng trên bãi cát trắng mịn. Nơi đây sẽ trở thành điểm hấp dẫn để tha hồ lưu lại những bức ảnh thú vị.

      den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Art-work Paradise Bay - địa điểm check-in độc đáo của giới trẻ (Nguồn: Vinhomes)

      Tận hưởng không khí lễ hội sôi động kéo dài suốt 4 mùa

      Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay còn có khu vực công viên BBQ nằm gần hồ bơi. Nơi đây tạo điểm hẹn cho những buổi tiệc nướng ấm cúng, và khu vực công viên Gym ngoài trời - nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe trong không gian thoáng đãng.

      Thêm vào đó, cư dân và du khách cũng có thể tham quan, trải nghiệm quảng trường sự kiện rộng 5.800m2 - nơi tổ chức các lễ hội sôi động kéo dài suốt 4 mùa và tận hưởng ẩm thực tại ba nhà hàng ven biển sang trọng, đáp ứng đồng thời cả ba nhu cầu vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực cho du khách khi đến tham quan tại "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City.

      Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động ngoài trời đa dạng, "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City tạo điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Với sự thư giãn trọn vẹn và đa dạng về hoạt động vui chơi. chuyến đi đến Vinhomes Ocean Park 3 sẽ để lại những kỉ niệm đáng nhớ và mang đến sự thỏa mãn tuyệt đối cho mọi du khách.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương