Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Khi đến với Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị gì? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Ocean City Hà Nội là dự án quy hoạch mới ra mắt của Vinhomes, mặc dù được dựa trên ba khu đô thị đã quá quen thuộc là Vinhomes Ocean Park 1 - 2 - 3 nhưng tại Ocean City vẫn chứa đựng những hoạt động và trải nghiệm cực kỳ mới, mang đến “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay trong lòng thành phố mà không cần phải đi đâu xa. Vậy đến với Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì? Nếu bạn đang chưa nắm rõ được “bản đồ ăn chơi” của khu này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Ocean City Hà Nội - Địa điểm vui chơi “mới toanh” của giới trẻ Hà Thành

      Ocean City Hà Nội là dự án phức hợp bao gồm đô thị, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí rộng tới 1.200ha. Có thể nói đây là cái tên “vừa lạ vừa quen” khi Ocean City Hà Nội thực chất là sự kết hợp giữa ba khu đô thị đẳng cấp phía Đông Hà Nội bao gồm:

      • Vinhomes Ocean Park 1 - Quận 1 Downtown nằm tại khu vực huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
      • Vinhomes Ocean Park 2 - Quận 2 Midtown nằm tại khu vực huyện Văn Giang, Hưng Yên.
      • Vinhomes Ocean Park 3 - Quận 3 Uptown nằm tại khu vực huyện Văn Giang và Văn Lâm, ngay kế bên Quận 2 thuộc tỉnh Hưng Yên.

      Cả ba quận đều được liên kết với nhau bằng trục đường huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (quốc lộ 5B) và từ Quận 2 - 3 đi sang khu vực Quận 1 chỉ mất khoảng 4 - 5 phút di chuyển nên rất thuận tiện cho cư dân đi lại vui chơi giữa các quận.

      Bên cạnh đó, Ocean City Hà Nội còn chiếm lợi thế khá lớn khi nằm ngay tại vùng được mệnh danh là “tam giác vàng” Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh đều là những thành phố phát triển mạnh về kinh tế và du lịch nên người dân tại đây có thể nói là khá “chịu chơi” khi sẵn sàng tìm đến những địa điểm kết hợp cả nghỉ dưỡng và vui chơi như Ocean City Hà Nội. Vậy nên ngay khi được ra mắt, dự án đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực cũng như tìm đến giải trí của người dân. 

      den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-1

      Ocean City Hà Nội là thành phố phức hợp được thành lập dựa trên 3 khu đô thị là Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận Nghỉ dưỡng" của Ocean City

      Đọc tiếp

      Những hoạt động không thể bỏ qua tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park 1 Downtown được ví như “quận trung tâm” của Ocean City Hà Nội khi tại đây quy tụ những tòa chung cư hiện đại, những dãy biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và đặc biệt là hệ thống tiện ích vui chơi giải trí mang thương hiệu Vingroup. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 1 cũng là khu đô thị đầu tiên được ra mắt nên ở thời điểm hiện tại khu vực này đã có khá đông cư dân cùng nhiều hàng quán hoạt động sầm uất, thu hút một lượng lớn du khách đổ về vào mỗi dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.

      Trải nghiệm một ngày ở “Quận 1”, chắc chắn bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán bởi rất nhiều hoạt động lý thú đang chờ đón trong dịp hè này.

      Chơi hết mình

      Một trong những tâm điểm không thể bỏ qua khi đến với Vinhomes Ocean Park 1 Downtown chính là khu vực biển nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon rộng 6,1ha sở hữu bãi cát trắng trải dài cùng hàng dừa không khác bãi biển thật. Đây là địa điểm lý tưởng của hầu hết mọi gia đình ngại đi xa nhưng vẫn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng có thể đến vui chơi.

      Bên cạnh đó, “Quận 1” còn sở hữu một biển hồ rộng 24,5ha cũng được trải cát trắng và là địa điểm dã ngoại quen thuộc của nhiều gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. Không chỉ dã ngoại, chụp ảnh check - in mà du khách khi đến đây còn có thể thử trải nghiệm bộ môn chèo thuyền kayak và ngắm hoàng hôn ngay trên hồ cũng rất thú vị.

      Vào những ngày hè nếu bạn ngại nắng thì ngay bên cạnh khu vực biển nhân tạo là TTTM Vincom Mega Mall - một trong những địa điểm vui chơi, giải trí lớn nhất miền Bắc với hàng loạt các gian hàng mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi cho người lớn và trẻ em, rạp chiếu phim, để du khách thỏa sức tận hưởng.

      den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" vui chơi giải trí của Ocean City Hà Nội. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ăn hết sức

      Sau một ngày vui chơi đã mệt, du khách có thể lựa chọn tự chuẩn bị một bữa tiệc nướng BBQ tại hơn 30 bếp nướng được bố trí xung quanh khu vực biển hồ, vừa ăn vừa ngắm biển đêm và vào mỗi tối cuối tuần sẽ có ban nhạc trình diễn hết sức chill. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn một nhà hàng sang trọng view biển khi tại Vinhomes Ocean Park 1 hiện có rất nhiều nhà hàng từ đồ Á, Âu đến hải sản tươi sống để phục vụ những gia đình có nhu cầu tận hưởng một bữa tối thư giãn bên người thân, bạn bè. Ăn xong, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán cà phê với nhiều phong cách khác nhau để chụp ảnh check - in hay đơn giản là nghỉ ngơi, trò chuyện cùng người thân.

      den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-3

      Thưởng thức tiệc nướng BBQ trên bãi biển cực chill tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Nghỉ ngơi cực chill

      Trong số 3 quận của Ocean City Hà Nội thì hiện Vinhomes Ocean Park 1 là nơi duy nhất có các căn hộ chung cư đã hoàn thiện bàn giao và các dãy biệt thự đã đi vào sử dụng cũng như cho thuê homestay nên nói về nghỉ dưỡng, đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Nếu bạn đi cùng bạn bè hoặc là cặp đôi, gia đình muốn đổi gió nghỉ ngơi thì có thể lựa chọn những căn hộ chung cư cho thuê theo dạng homestay với mức giá không quá đắt đỏ mà lại đầy đủ tiện nghi. Hiện nay, dịch vụ cho thuê homestay tại “Quận 1” khá phát triển và nhiều sự lựa chọn nên bạn sẽ không khó để tìm thấy một căn view đẹp, đầy đủ tiện nghi để nghỉ dưỡng cuối tuần.

      Bên cạnh đó, điểm cộng của những căn hộ chung cư cho thuê dạng này đó là giờ check - in và check - out khá thoải mái, bạn có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích nội khu như bể bơi, sân chơi, vườn cây dạo bộ, bên cạnh những tiện ích chung của cả khu đô thị.

      Còn nếu bạn đi cùng đại gia đình lớn hoặc các công ty muốn tổ chức team building thì có thể lựa chọn thuê nguyên một căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 1 sẽ thoải mái và có không gian riêng tư.

      den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park 1 Downtown mang đến không gian nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn resort ngay trong lòng thành phố. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Trên đây là những thông tin về khu Ocean City Hà Nội và những gợi ý trải nghiệm cực thú vị tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn có thể lựa chọn được lịch trình phù hợp để cùng gia đình, bạn bè có những phút giây thư giãn cực chill và vui chơi hết mình trong dịp hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Ocean City và những điểm sáng của chủ đầu tư Vinhomes hình thành ở phía Đông Hà Nội

      Điểm danh sự giống và khác nhau giữa 3 khu đô thi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương