Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Mỹ Đình xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Mỹ Đình xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/04/2023
      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Mỹ Đình bao xa? Cách thức di chuyển như thế nào? Tất cả sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được ví như một thành phố thu nhỏ nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, không gian sống và tiện ích. Đối với các gia đình đang có con em trong độ tuổi đi học khi tìm hiểu về dự án thường quan tâm về khoảng cách, cách di chuyển đến các trường học như trường THPT Mỹ Đình. Để biết được trường THPT Mỹ Đình cách Vinhomes Smart City bao xa, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

      Vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ vô cùng đắt giá khi sở hữu mặt tiền nằm trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, hiện đại bậc nhất thủ đô. Bao bọc xung quanh là các tuyến đường lớn với hạ tầng giao thông đồng bộ như đường Lê Trọng Tấn, đường 70, vành đai 2, 3.

      Chính nhờ lợi thế về vị trí và hệ thống giao thông hoàn thiện nên việc di chuyển từ khu đô thị đến trung tâm thủ đô hoặc các tỉnh lân cận vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, trong tương lai, khu vực phía Tây đang có nhiều dự án quy hoạch như di chuyển bộ máy hành chính về đây hay ôm trọn 3 tuyến metro 5, 6, 7. Từ đó, hứa hẹn đưa vùng đất phía Tây thành phố “tỉnh dậy từ giấc ngủ đông”, cũng như tạo ra sức hút không nhỏ cho “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City.

      Trường THPT Mỹ Đình ở đâu?

      Trường THPT Mỹ Đình là trường phổ thông công lập, được thành lập vào ngày 25/05/2021. Trường được xây dựng trên quỹ đất có diện tích hơn 9ha, nằm tại đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Trường THPT Mỹ Đình sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến một môi trường giáo dục nhân văn, là nơi nuôi dưỡng ước mơ và khát vọng cống hiến cho mọi học sinh. Vì vậy, dù chỉ mới được thành lập nhưng đây đã trở thành ngôi trường cấp 3 mơ ước của nhiều học sinh và gia đình có con em trong độ tuổi này.

      Vậy trường Trường THPT Mỹ Đình cách Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao xa? Câu trả lời đó là 8km và chỉ mất khoảng 15 phút đi xe. Hướng dẫn di chuyển chi tiết sẽ được OneHousing giới thiệu đến bạn ở phần tiếp theo.

      Cập nhật phí sang tên nhà ở xã hội mới nhất 2023

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Mỹ Đình

      Để đi đến trường THPT Mỹ Đình, cư dân của “Thành phố thông minh” có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc di chuyển bằng xe bus.

      Phương tiện cá nhân

      Từ khu đô thị, bạn di chuyển vào đại lộ Thăng Long, sau đó rẽ trái vào đường Lê Quang Đạo và tiếp tục đi thẳng qua ngã tư Mễ Trì Thượng. Gặp phải vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ nhất và tiếp tục di chuyển trên đường Lê Quang Đạo. Tại vòng xuyến tiếp theo, bạn cũng di chuyển tương tự như trên. Đi thêm khoảng 900m, bạn rẽ phải vào đường Mỹ Đình 2. Đi hết đường Mỹ Đình 2, bạn rẽ phải vào đường Mỹ Đình, đi thêm 100m nữa thì rẽ trái và di chuyển thêm khoảng 200m nữa sẽ đến trường THPT Mỹ Đình.

      Thời gian di chuyển theo lộ trình này chỉ mất khoảng 15 phút. Bạn có thể chủ động thời gian để tránh tình trạng tắc đường gây chậm trễ.

      Di chuyển bằng xe bus

      Với lựa chọn di chuyển bằng Vinbus sẽ có tuyến E05. Đầu tiên, bạn đi bộ theo hướng cầu vượt Cầu Cốc để điểm đỗ xe buýt Smart City và bắt xe tuyến E05 đi Long Biên. Tới ngã tư Phạm Hùng - Đình Thôn, bạn xuống xe và đi bộ thêm khoảng 1km sẽ đến trường THPT Mỹ Đình.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-my-dinh-xa-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trung tâm thủ đô vô cùng thuận tiện với hệ thống xe bus điện Vinbus (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài Vinbus, bạn cũng có thể di chuyển đến trường bằng các xe bus truyền thống tuyến số 50 và 88. Thời gian di chuyển bằng xe bus sẽ mất khoảng 1 giờ.

      Như vậy, bài viết trên đã cung cấp thông tin về vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City cũng như hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất đến trường THPT Mỹ Đình. Qua đó, OneHousing hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

      Top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương