Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Những băn khoăn về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết sau.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là điểm sống được nhiều người lựa chọn bởi vì nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một lối sống lành mạnh trong thời đại 4.0. Ngoài các ưu điểm về tiện ích, tầm nhìn, diện tích thì nơi đây còn có vị trí vô cùng thuận lợi. Tiếp theo bài viết sẽ cung cấp đến bạn đọc về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì?

      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một điểm an cư lạc nghiệp lý tưởng cho nhiều gia đình sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với các tính năng nổi bật không thể nhầm lẫn với các dự án khác nên Vinhomes Smart City đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bất động sản. Bằng việc áp dụng các công nghệ hiện đại nhà đầu tư đã xây dựng Vinhomes Smart City trở thành nơi sinh sống với 4 tiêu chí: Cộng đồng thông minh, an ninh thông minh, căn hộ thông minh, vận hành thông minh. Sau đây là một số thông tin tổng quan về dự án:

      • Tọa lạc: Tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm
      • Tổng diện tích dự án: 280 ha
      • Các phân khu: Bao gồm Grand Sapphire, The Sakura, The Sapphire
      • Số tầng: Từ 34 đến 39 tầng
      • Diện tích: Từ 28m2 đến 94m2

      Khi sinh sống tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sống trong một thành phố thông minh thu nhở tại Hà Nội. Không cần di chuyển đến các khu vực bên trong thành phố, bạn đã có thể trải nghiệm được nhiều tiện ích nội khu. Nhà đầu tư luôn đảm bảo cư dân tận hưởng được những trải nghiệm tốt nhất nên hàng loại các tiện ích được xây dựng để phục vụ cho cư dân. Bạn có thể đi đến trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, công viên, phòng tập gym, sân thể thao. Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, khi nằm trên tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội là Đại lộ Thăng Long.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-bao-tang-thien-nhien-viet-nam-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Đọc tiếp

      Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam có gì?

      Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam là điểm đến khá quen thuộc của người dân Thủ đô. Mỗi ngày nơi đây thu hút số lượng lớn khách du lịch, học sinh, sinh viên đến tham quan và học hỏi. Bảo tàng được đánh giá là điểm đến không thể bỏ qua của những ai yêu thích thiên nhiên. Sau đây là một số thông tin về bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

      • Tọa lạc: Số 18 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Ngày mở cửa: Từ thứ 3 đến chủ nhật
      • Giờ mở cửa: Sáng từ 08h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 16h30
      • Thời điểm khánh thành: Năm 2014
      • Tổng diện tích: Khoảng 300m2

      Từ khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ cư dân có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng. Chỉ mất khoảng 13km là có thể trải nghiệm tham quan bảo tàng. Đặc biệt cư dân có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển khác nhau nhằm phục vụ vào nhu cầu mong muốn đi lại của mình.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam. Tuy nhiên, để di chuyển đến bảo tàng một cách nhanh nhất cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như phương tiện di chuyển, tình trạng giao thông… Tiếp theo để giúp cư dân di chuyển đến đây một cách thuận lợi OneHousing sẽ cung cấp thông tin về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam trong tình trạng giao thông bình thường. Thông thường bạn sẽ mất khoảng 20 phút để đi đến bảo tàng bằng phương tiện xe máy

      Hướng dẫn lộ trình: Từ Khu đô thị Vinhome Smart City đi về hướng Tây và rẽ vào Đại lộ Thăng Long => Sau đó đi theo đoạn đường nối bên trái tới Hầm chui Trung Hòa => Tiếp theo chếch sang trái vào đường Trần Duy Hưng => Rẽ trái vào đường Láng => Tiếp tục đi bên trái vào đường Vành Đai 2 => Gặp vòng xuyến đi theo lối ra thứ 2 vào Hoàng Quốc Việt => Sau khi vào Hoàng Quốc Việt bạn di chuyển tầm 200m sẽ đến bảo tàng Thiên nhiên  Việt Nam.

      Hướng dẫn cách di chuyển bằng xe bus

      Nếu bạn muốn di chuyển an toàn hơn thì xe bus có thể là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sau đây là một số tuyến xe bus mà bạn có thể tham khảo để đi đến bảo tàng.

      Tuyến xe buýt 87 và 33

      • Giá vé: 16.000 đồng/lượt
      • Thời gian di chuyển: khoảng 1 giờ 27 phút
      • Hướng dẫn: Từ Vinhomes Smart City di chuyển đến Cổng Thiên đường Bảo Sơn => Bắt tuyến xe 87 => Xe buýt đi qua 11 trạm dừng và đến tòa nhà Landmark 72 => Tại đây bắt tiếp chuyến xe số 33 đi khoảng 15 phút sẽ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

      Tuyến xe buýt 107

      • Giá vé: 16.000 đồng/lượt
      • Thời gian di chuyển: khoảng 1 giờ 30 phút
      • Hướng dẫn: Tại khu đô thị Vinhomes Smart City đi đến Cổng Thiên đường Bảo Sơn => Bắt tuyến xe buýt 107 và đi qua 16 trạm dừng khoảng 30 phút => Tại đối diện 311 Kim Mã bắt tuyến xe số 38 và đi khoảng 8 phút sẽ đến 90 Hoàng Quốc Việt => Tiếp tục đi bộ khoảng 550 m là đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

      OneHousing đã thông tin chi tiết đến bạn về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam. Hy vọng bạn đọc không còn băn khoăn và có cho mình lộ trình phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Phúc Khánh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương