Top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/04/2023
      Bài viết cung cấp thông tin về các trường THPT dân lập hàng đầu ở Hà Nội, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của phụ huynh và học sinh đang tìm kiếm trường THPT phù hợp để tiếp tục học tập và phát triển năng lực.

      Đối với các phụ huynh và học sinh của Vinhomes Smart City đang chuẩn bị thi lớp 10, việc lựa chọn một trường THPT uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 10 trường THPT dân lập uy tín nhất ở Hà Nội, giúp bạn có thông tin để lựa chọn trường phù hợp nhất cho con em mình.

      Tầm quan trọng của việc chọn trường THPT phù hợp

      Môi trường học tập được coi như là người thầy thứ ba. Trường trung học phù hợp giúp các em học tập trong một môi trường giáo dục lành mạnh và tích cực. Từ đó khuyến khích các em say mê học tập và phát triển các kỹ năng của mình. Ngoài ra, ngôi trường lý tưởng cũng sẽ giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ và chuẩn bị cho tương lai.

      Điểm nổi bật của trường THPT dân lập là độc lập trong quyết định chương trình giảng dạy và đào tạo, cho phép trường có thể đưa ra các phương pháp giảng dạy mới, tạo ra môi trường học tập tiên tiến hơn và thu hút được các giáo viên giỏi, có tâm huyết với nghề. Tuy nhiên, học phí của trường THPT dân lập thường cao hơn so với trường công lập do không được tài trợ từ ngân sách nhà nước.

      top-10-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-o-ha-noi-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-1

      Người lớn phải chú trọng vào chọn trường THPT cho con em (nguồn: Toplist)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Top 10 trường THPT dân lập Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Trường Phổ thông liên cấp Vinschool Thăng Long

      Chỉ cách khu đô thị Smart City 15 phút lái xe, Vinschool Thăng Long chắc chắn đáp ứng yêu cầu của phụ huynh cũng như các em chuẩn bị vào lớp 10. Học sinh Trường Liên cấp Vinschool trở thành những VinSer luôn đề cao những giá trị sau: Ham học hỏi, chủ động, chân thành, quan tâm và tôn trọng. Hệ thống Vinschool được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất với chất lượng quốc tế, bao gồm: Nhiều phòng chức năng (âm nhạc, thể dục, thư viện), Phòng y tế kết nối với VinMec; nhà vệ sinh sạch sẽ, bếp ăn hợp vệ sinh,…

      Các phòng học được Vinschool chú trọng xây theo tiêu chuẩn quốc tế, các phòng thí nghiệm được sử dụng thường xuyên để thực hành, có nhà thi đấu đa năng, các sân thể thao ngoài trời phục vụ rèn luyện, giáo dục thể chất… Học sinh được khuyến khích không chỉ để học kiến ​​thức, mà còn học các kỹ năng để trở thành những công dân thành đạt và ưu tú.

      THPT Phạm Văn Đồng (Alpha School)

      Nằm ngay sát dự án Smart City, THPT Phạm Văn Đồng chỉ nằm cách đó 2km. Alpha School đang xây dựng mô hình trường phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, chú trọng nâng cao tiếng Anh, thể dục, toán, kỹ năng kỹ thuật và các kỹ năng đặc biệt khác; nhấn mạnh vào định hướng nghề nghiệp. Từ lớp 10 trở đi, học sinh chọn môn học theo sự phát triển chuyên môn của cá nhân, dưới sự tư vấn và giám sát chặt chẽ của cố vấn học tập và giáo viên bộ môn.

      top-10-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-o-ha-noi-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-2

      Ngôi trường cạnh tranh do nằm sát dự án (nguồn: Alpha School)

      Một chương trình giáo dục đột phá cho phép 100% học sinh đạt được mục tiêu vào trường đại học mà mình lựa chọn. Các chương trình giáo dục chuyên biệt theo khối thi đại học từ học kỳ 2 năm lớp 11 đến hết năm lớp 12 giúp mỗi học sinh đào sâu kiến ​​thức của khối thi và đảm bảo kiến ​​thức, kỹ năng bao quát. Đặc biệt, thông qua đào tạo theo chuyên đề kết hợp luyện thi với thi thử hàng tuần, học viên sẽ có thể tự đánh giá kết quả, đặt ra mục tiêu cải thiện, điều chỉnh mục tiêu, đảm bảo đạt các chứng chỉ MOS, IELTS,... và sẵn sàng bứt phá để đạt được ước mơ.

      THPT Đoàn Thị Điểm

      Trường THPT Đoàn Thị Điểm được đầu tư xây dựng 130 phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng học đều được trang bị máy vi tính, tivi, điều hòa, tủ đựng đồ. Ngoài ra, nhà trường đã xây dựng các phòng chức năng, khu bán trú, thư viện, sân cỏ nhân tạo đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, ngoại khóa và ăn uống của học sinh. Ngoài chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục, học sinh tại trường còn được học các môn toán, khoa học và tiếng Anh theo chương trình của Mỹ do giáo viên bản địa giảng dạy. Trường được công nhận trường chuẩn quốc gia năm 2013.

      top-10-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-o-ha-noi-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-3

      Ngôi trường chuẩn quốc tế sang - xịn - mịn (nguồn: Bike2School)

      Cách Vinhomes Smart City hơn 14 cây, thời gian di chuyển là gần 30 phút đi xe chắc hẳn không thể làm khó được cư dân thế hệ mới ở Smart City.

      Trường phổ thông liên cấp Nguyễn Siêu

      Học sinh Trường THPT Nguyễn Siêu đạt loại giỏi mỗi học kỳ đều được nhận học bổng bởi chương trình đào tạo được đánh giá cao. Vì có thể học cùng lúc hai chương trình là chương trình Việt Nam và chương trình Cambridge, học viên tốt nghiệp song ngữ có thể được ghi danh trực tiếp vào các trường đại học.

      Nguyễn Siêu là một trong số ít trường sử dụng thành công công nghệ của Microsoft để giúp học sinh hội nhập thời đại 4.0. Ngoài ra, học sinh còn được tham gia trải nghiệm dự án học tập giúp phát huy khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề. 

      Chỉ mất 15 phút lái xe, chắc chắn đây không phải là sự lựa chọn cần nhiều đắn đo với các bậc phụ huynh ở Smart City.

      THCS & THPT Lê Quý Đôn

      Chỉ mất 17 phút đi xe từ dự án Smart City, Trường THPT Lê Quý Đôn hoạt động và phát triển theo mô hình chất lượng cao trình độ tiếng Anh, xuất phát từ mục tiêu giáo dục toàn diện và hướng học sinh phát triển về mọi mặt.

      top-10-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-o-ha-noi-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-4

      Trường theo đuổi đào tạo chuẩn quốc tế (nguồn: lequydonhanoi)

      Mô hình này cho phép học sinh đăng ký các khóa học được lựa chọn như tiếng Anh chất lượng cao và Toán học chất lượng cao. Ngoài việc đảm bảo chương trình giảng dạy theo quy định của Bộ GD&ĐT, nhà trường còn cam kết hỗ trợ nâng cao tiếng Anh bởi các chuyên gia nước ngoài và giáo viên dạy nghề. Bên cạnh việc học tiếng Anh tăng cường chú trọng nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, các trường tổ chức các lớp học và hoạt động ngoại khóa để học sinh có cơ hội sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế ngày càng tăng.

      THPT Đào Duy Từ

      Dù nằm trong khu vực đông đúc nhưng Trường THPT Đào Duy Từ cũng không quá xa dự án Smart City, chỉ 9km. Trường được đánh giá là một ngôi trường tốt ở Hà Nội. Chương trình học được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng học sinh, vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến ​​thức ở trường vừa cân bằng thời gian học tập ở nhà của mỗi học sinh. Đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường đều rất nhiệt tình, luôn coi học sinh như người thân, quan tâm, hướng dẫn để các em có cách nhìn học tập đúng đắn và ý nghĩa của việc học.

      THPT Văn Hiến

      Với vị trí đẹp ngay giữa trung tâm phố cổ, THPT Văn Hiến dù cách Smart City hơn 13km nhưng đây chắc chắn là ngôi trường đậm chất thủ đô cho những người dân Hà Nội. Một số thành tích của trường:

      • Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đại học và cao đẳng hàng năm luôn đứng đầu thành phố tính theo kỳ thi THPT Quốc gia.
      • Tỉ lệ đỗ vào các trường đại học lớn trên toàn quốc cực cao (nhiều học sinh đỗ thủ khoa/ á khoa).
      • Có chương trình liên kết quốc tế, học bổng dành cho sinh viên có nguyện vọng đi du học sau khi tốt nghiệp.
      • Nhiều sinh viên tốt nghiệp của trường đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc.

      THPT Trí Đức

      Chỉ 8km về phía Đông Bắc của dự án Smart City, THPT Trí Đức với nhiều thành tích cao là một lựa chọn không thể không cần nhắc của các bậc phụ huynh.

      • Tất cả giáo viên của trường đều tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Hà Nội I, nơi được coi là cái nôi đào tạo giáo viên chất lượng của cả nước.
      • Nhiều năm liền trường đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp quốc gia, nhiều em đại diện đi thi đấu quốc tế.
      • Tỷ lệ học sinh được nhận vào các trường phổ thông, đại học và cao đẳng thuộc top cao nhất cả nước.
      • Số lượng học sinh của trường nhận được học bổng du học danh giá khá lớn.

      THPT Phan Bội Châu

      17 phút đi xe, con em cư dân của dự án Smart City có thể tiếp cận với ngôi trường chất lượng được kiểm soát sát sao thuộc top đầu cả nước. Trường THPT Phan Bội Châu có đội ngũ giáo viên giỏi và trách nhiệm cao, với phương pháp giảng dạy phù hợp với học sinh dân lập. Học sinh được tự do nhưng phải tuân thủ nghiêm túc nội quy và kỷ luật của nhà trường. Nhà trường đánh giá trung thực kết quả giảng dạy và học tập, tổ chức thi giữa kỳ và học kỳ chung trong toàn khối. Vì vậy, tỷ lệ đỗ đại học của học sinh rất cao và là niềm tự hào của nhà trường.

      Trường THCS & THPT M.V. Lômônôxốp

      Trường THCS & THPT M.V. Lômônôxốp - Mỹ Đình - Hà Nội được đánh giá là một trường dân lập chất lượng của thủ đô. Trường có phương pháp giảng dạy tiên tiến và mang đậm chất giáo dục của người nước ngoài. Nhà trường đặc biệt chú trọng đến việc phát triển ngoại ngữ cho học sinh như các tiếng: Anh, Pháp, Hàn, Đức, Nhật... đều được dạy. Trường có tỷ lệ tốt nghiệp rất ấn tượng trên 90%. Chỉ với 14 phút đi xe, cư dân Vinhomes Smart City có thể được nhận sự giáo dục như du học trong nước.

      Với danh sách top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội được giới thiệu trong bài viết, hy vọng phụ huynh và học sinh của Vinhomes Smart City sẽ có thêm thông tin và lựa chọn được trường phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Việc lựa chọn trường THPT uy tín và chất lượng sẽ giúp con em bạn có một môi trường học tập tốt nhất, phát triển năng lực và đạt được thành công trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương