Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Kim Liên xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Kim Liên xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/04/2023
      Vinhomes Smart City cách trường THPT Kim Liên bao nhiêu xa? Các tuyến xe bus di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Kim Liên thuận tiện nhất? Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn tổng quan về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Kim Liên.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City là một trong những KĐT đẳng cấp của chủ đầu tư VinGroup với quy mô lên tới 100.000 cư dân sinh sống. Là nơi giao thoa giữa các nền văn hóa của hơn 20 quốc tịch anh em khác nhau. Vinhomes Smart là chốn an cư hoàn hảo được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tin cậy. Đối với cư dân sinh sống tại đây, vấn đề giáo dục cho con trẻ luôn là vấn đề lớn đối với một dự án thông minh như vậy. Các bậc cha mẹ luôn tìm hiểu về hệ thống giáo dục tại đây và các trường học lân cận để phù hợp với con em của mình nhất. THPT Kim liên là một trường Công Lập có tiếng tại Hà Nội, chính vì vậy, nhiều cư tại đây cũng cho con cái theo học tại THPT Kim Liên.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City. Tại sao lại nói đây là một “KĐT thông minh” đáng sống?

      Đến thời điểm hiện tại, Vinhomes Smart City đã được đi bào đồng bộ về cư dân và tiện ích. Tổng diện tích dự án lên tới 280 ha với 12 phân khu đã và đang hoàn thiện. Vinhomes Smart City sở hữu một hệ sinh thái đặt quy chuẩn “thông minh” và “văn minh” lên hàng đầu.

      Tọa lạc tại phía Tây của Thủ đô, nằm trên 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vinhomes Smart City sở hữu tọa độ vàng trong kết nối giao thông, là giao điểm của 3 tuyến metro kết nối đến các vùng kinh tế trọng điểm của Hà Nội: Tuyến đường sắt Metro số 6, đường Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long. Đặc biệt, vị trí dự án tiếp giáp trung tâm hành chính quốc gia trong đó các bộ, ban, ngành lớn như TT. Hội nghị Quốc gia, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, bảo tàng Việt Nam,...

      Khu đô thị nổi tiếng với hệ thống căn hộ thông minh và cao cấp. Được trang bị hệ tiện ích đa dạng và độc đáo dưới sự vận hành của Vinhomes. Giao thông, y tế, giáo dục, mua sắm đã được đáp ứng đầy đủ gồm: Bệnh Viện Vinmec, trường Liên cấp Vinschool, xe điện Vinbus, TTTM Vincom Mega Mall,... Sở hữu bộ 3 công viên liên hoàn đẳng cấp quốc tế cùng với hệ tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi, sân tập, khu vui chơi trẻ em, mua sắm ngay tại shop chân đế của tòa nhà. 

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-kim-lien-xa-bao-nhieu-km

      Dự án Vinhomes Smart City cùng với các kết nối giao thông trọng điểm (nguồn: VnEconomy) 

      Đọc tiếp

      Trường THPT Kim Liên - Trường THPT công lập trọng điểm của Hà Nội

      THPT là một trường công lập tại thành phố Hà Nội. Có vị trí tại số 1, ngõ 4C, phố Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội. Được xây dựng năm 1974 với diện tích lên tới 10.000 m2. Có danh tiếng là một trong năm trường THPT trọng điểm của thành phố, là lá cờ đào tạo giáo dục mũi nhọn, luôn tạo dựng được niêm niềm tin cho cả học sinh và phụ huynh trên khắp địa bàn tỉnh nói chung. 

      Mô hình đào tạo của THPT Kim Liên được xếp loại mô hình đào tạo chất lượng cao kết hợp đào tạo các môn học cơ bản cùng với nâng cao trình độ tiếng Anh. Với động ngũ giáo viên giảng dạy tâm huyết, khoảng 35 - 40% giáo viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ. Không chỉ định hướng sinh viên phát triển trong nước, nhà trường còn khuyến khích học sinh phát triển trên tầm vóc quốc tế, tạo điều kiện và gây nhiều quỹ học bổng nước ngoài. 

      THPT Kim Liên được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy hiện đại để phục vụ cho việc học tập của thầy trò tại trường. Ngoài ra, tất cả các phòng học còn được trang bị camera để đảm bảo về an toàn cho học sinh. 

      Điểm chuẩn đầu vào của trường được xét duyệt với tiêu chí khá cao, chính vì vậy qua quá trình đào tạo, đội ngũ giáo viên và học sinh của trường của đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ mang tầm quốc gia và quốc tế. 

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-kim-lien-xa-bao-nhieu-km

      (Những hoạt động nổi bật của trường THPT Kim Liên, nguồn: ielts fighter) 

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ xa bao nhiêu km?

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Kim Liên mất bao nhiêu lâu?

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Kim Liên mất khoảng 25 phút với quãng đường 13km.  Thời gian di chuyển có thể được thay đổi khi bạn chọn tuyến đường di chuyển và phương thức di chuyển khác nhau. 

      Vậy có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Kim Liên bằng cách nào?

       Có nhiều cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Kim Liên. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện công nghệ như Be, Grap, Gojeck, di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy hoặc phương tiện công cộng  như xe bus. 

      Di chuyển bằng Ô tô

      Xuất phát tại Vincom Mega Mall - Smart City → Theo hướng Đông Đắc về đại Lộ Thăng Long (phía sau Vincom Mega Mall) → Nhập vào đường CT08 → Đi theo đường cao tốc  → Đi thẳng qua nút giao ĐL Thăng Long và Đ. Vành Đai 3 → Đi thẳng vào đường Trần Duy Hưng  → đến sông Tô Lịch thì rẽ phải vào Đ. Láng → đi 1,2 km rẽ trái vào P. Yên Lãng → đi thẳng đến P. Hoàng cầu 1km – rẽ phải vào P. Ô Chợ Dừa → đi thẳng tiếp đến P. Xã Đàn 650m → Rẽ phải vào P. Nam Đồng → đi thẳng tiếp vào P. Đặng Văn Ngữ → rẽ trái vào ngõ 4C P. Đặng Văn Ngữ → đi khoảng 80m đến  THPT Kim Liên. 

      Di chuyển bằng xe máy

      Xuất phát từ Vincom Mega Mall - Smart City → Theo hướng Đông Bắc về đại lộ Thăng Long – Nhập vào đường gom ĐL Thăng Long → Đi thẳng hướng đến nút giao Đ. Vành Đai 3 → đi xuống hầm chui Trung Hòa → đi thẳng vào Đ. Trần Duy Hưng – đi qua cầu vượt vào Đ. Nguyễn Chí Thanh → rẽ phải vào P. Thúc Kháng → đi thẳng đến P. Thái Hà → đến cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc thì rẽ trái và P. Sơn Tây → đi thẳng 500m thì rẽ phải vào P. Hồ Đắc Di → check sang trái vào P. Đặng Văn Ngữ → rẽ trái vào Ng.4C P. Đặng văn Ngữ → trường THPT Kim Liên cách 80m. 

      Di chuyển bằng xe bus

      Ưu điểm: Các tuyến xe điện Vinbus êm ái, thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên văn minh, lịch sự.

      Nhượng điểm: Mất khá nhiều thời gian di chuyển.

      Tuyến E09: 

      Xuất phát từ điểm đỗ xe bus Smart City (đối diện Vincom Mega Mall)  → Đi qua 15 trạm dừng xe buýt → Điểm dừng cuối cùng: ĐH Công Đoàn, 169 Sơn Tây → xuống xe E09 → Đi bộ khoảng 1km theo hướng Đông Bắc → đến THPT Kim Liên (chú ý biển chỉ dẫn). 

      Chi phí: 8.000 VND 

      Tuyến 107 + 26: 

      Đón xe 107 tại cổng Thiên Đường Bảo Sơn - ĐL Thăng Long (cách Smart City khoảng 1km đi về hướng Tây → qua 12 trạm dừng → đến điểm 99 Nguyễn Chí Thanh xuống khỏi xe 107 → đi bộ 8p đến điểm đối diện ĐH Luật HN - Nguyễn Chí Thanh lên xe 26 → qua 9 trạm dừng → đến điểm ngõ 46B - Phạm Ngọc Thạch → xuống xe 26 → đi bộ khoảng 550m theo hướng Tây Bắc  đến trường THPT Kim Liên (chú ý biển chỉ dẫn).

      Chi phí: 16.000 VND (cho cả 2 tuyến)  

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tuyến 107+35A+E03 và tuyến 88+157+21B 

      Trên đây là bài viết tham khảo các cách di chuyển từ Vinhomes Smart city đến THPT Kim Liên Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cho mình tuyến đường tiện lợi nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương